วันพุธที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2559

IBS Software Services ประกาศรวมแบรนด์ HBSi อย่างเป็นทางการ




แบรนด์ HBSi จะถูกผนวกรวมเป็นส่วนหนึ่งของ IBS ในฐานะธุรกิจการโรงแรม Hospitality Strategic Business Unit

แอตแลนต้า - IBS Software Services ผู้ให้บริการชั้นนำของโลกด้านโซลูชั่นเทคโนโลยีสารสนเทศยุคใหม่สำหรับอุตสาหกรรมท่องเที่ยว การขนส่ง และโลจิสติกส์ ประกาศผนวกรวม Hotel Booking Solutions Inc. (HBSi) เข้าเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านโลจิสติกส์ การโรงแรมและการท่องเที่ยวที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องของบริษัท โดยในอนาคต HBSi ซึ่งทาง IBS ได้ซื้อกิจการทั้งหมดเมื่อปี 2555 จะดำเนินงานในฐานะธุรกิจ Hospitality Strategic Business Unit (SBU) ของ IBS

HBSi ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในแอตแลนต้า ดำเนินงานร่วมกับทั้งบริษัทเจ้าของโรงแรมและตัวแทนท่องเที่ยว เพื่อมอบแพลตฟอร์มการเชื่อมต่อแบบ B2B ที่มีความยืดหยุ่นและเรียลไทม์ โดยให้ความสำคัญกับคุณค่าที่ลูกค้าจะได้รับ การเชื่อมต่อโดยตรงแบบเรียลไทม์ รวมถึงการยกระดับระบบบริหารจัดการรายการสิ่งของ ตลอดจนบริการวางระบบซอฟต์แวร์ HBSi ให้บริการลูกค้าในกว่า 37 ประเทศ ซึ่งรวมถึงแบรนด์ใหญ่ๆ อย่าง Marriott, IHG, Fairmont, Caesars Entertainment, Las Vegas Sands, Kerzner, Posadas, Sandals และ Prince Hotels นอกจากนี้บริษัทยังให้บริการแก่แบรนด์ท่องเที่ยวออนไลน์กว่า 150 ราย ซึ่งรวมถึงผู้นำอุตสาหกรรมอย่าง Priceline, Expedia, Orbitz, C-Trip และ Booking.com

"การที่ IBS เข้าซื้อกิจการของ HBSi โดยสมบูรณ์เมื่อปี 2555 นั้นถือเป็นขั้นตอนที่สำคัญในแผนกลยุทธ์ของเราที่จะขยายการดำเนินงานของ IBS ในธุรกิจการโรงแรม" วีเค แมทธิวส์ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ IBS Group กล่าว "หลังผ่านมาเกือบ 4 ปี บัดนี้ถึงเวลาแล้วที่จะผนวกรวม HBSi เข้าเป็นส่วนหนึ่งของ IBS อย่างสมบูรณ์ โดยจะดำเนินงานในฐานะธุรกิจ Strategic Business Unit นอกเหนือไปจากผลิตภัณฑ์ด้านการท่องเที่ยว การขนส่ง และโลจิสติกส์อื่นๆ ของ IBS"

"การรีแบรนด์ HBSi นั้นเป็นไปตามขั้นตอน หลังจากที่บริษัทของเราได้เริ่มผนวกรวมธุรกิจเข้ากับ IBS อย่างค่อยเป็นค่อยไปในช่วงที่ผ่านมา และสอดคล้องกับการที่เราเดินหน้าลงทุนในโซลูชันการโรงแรมยุคใหม่อย่างต่อเนื่อง" ปีเตอร์ เครบส์ Head of Hospitality SBU กล่าว "การรวมแบรนด์จะช่วยให้เราเติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่งต่อไป ในขณะที่ IBS ยังคงเดินหน้าขยายการดำเนินงานเพื่อสานต่อและยกระดับสถานะของบริษัทในภาคธุรกิจการท่องเที่ยวและการโรงแรมทั่วโลก"

IBS ได้รับเงินลงทุนจาก Blackstone เมื่อไม่นานมานี้ บริษัทดำเนินธุรกิจอยู่ทั่วโลก โดยมีบุคลากรมืออาชีพเกือบ 3,000 คนประจำสำนักงาน 9 แห่ง และนำเสนอผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ยุคใหม่มากมายให้กับสายการบินอันดับต้นๆของโลก ตลอดจนบริษัทด้านการโรงแรมรายใหญ่ที่สุด สนามบินที่มีผู้โดยสารคับคั่งที่สุด เรือสำราญระดับแนวหน้า ตัวแทนจำหน่ายด้านการท่องเที่ยวรายใหญ่ และบริษัทน้ำมันและก๊าซชั้นนำ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ IBS ได้ที่ http://www.ibsplc.com

ที่มา: IBS Software Services

ข้อมูลจาก: พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์