วันพุธที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2559

Fragrance Du Bois เปิดตัวน้ำหอมคอลเลคชั่นใหม่ "Nature's Treasures"



น้ำหอมในคอลเลคชั่น "Nature's Treasures" ล้วนได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติ และรังสรรค์ขึ้นจากวัตถุดิบธรรมชาติที่มีคุณภาพเยี่ยมและมาจากแหล่งที่มีความยั่งยืน

ปารีส - "Nature's Treasures" คือคอลเลคชั่นน้ำหอมสุดหรูหราและเย้ายวนใจที่ผสมด้วยมือจาก Fragrance Du Bois แบรนด์น้ำหอมสัญชาติฝรั่งเศสที่มีชื่อเสียงในการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์โดยใช้วัตถุดิบธรรมชาติที่มีคุณภาพเยี่ยมและมาจากแหล่งที่มีความยั่งยืนเท่านั้น

น้ำหอม 6 กลิ่นในคอลเลคชั่นใหม่ประกอบด้วย Baie Rose, Patchouli Argent, Brume du Matin, Petales de Cashmere, Santal Complet และ Zest Marin ซึ่งทุกขวดล้วนรังสรรค์จากวัตถุดิบสุดพิเศษที่ผสมผสานความหอมนุ่มลึกและความเย้ายวนใจอย่างลงตัว อันที่จริงแล้ว ผลิตภัณฑ์น้ำหอมส่วนใหญ่ของ Fragrance Du Bois มีส่วนผสมของน้ำมันกฤษณาธรรมชาติบริสุทธิ์ 100% ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ แต่คอลเลคชั่น Nature's Treasures จะเผยให้เห็นอีกมุมหนึ่งของแบรนด์ ซึ่งจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้ที่หลงใหลในแบรนด์ของเราอย่างแน่นอน

คุณนิโคลา พาร์คเกอร์ ผู้อำนวยการแบรนด์ Fragrance Du Bois กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวคอลเลคชั่น "Nature's Treasures" ที่ผ่านการคิดและการวิจัยอย่างหนักตลอดทั้งปี น้ำหอมคอลเลคชั่นนี้ไม่เพียงสะท้อนตัวตนของเราเท่านั้น แต่ยังสามารถเข้าถึงลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าในอนาคตได้ด้วย ชื่อของคอลเลคชั่นก็บอกชัดเจนว่า น้ำหอมแต่ละขวดล้วนได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ และรังสรรค์ขึ้นโดยใช้ส่วนผสมชั้นเลิศที่มาจากแหล่งที่ยั่งยืน เราสร้างสรรค์คอลเลคชั่นนี้ในแบบเดียวกับที่เราสร้างสรรค์น้ำหอมจากน้ำมันกฤษณา โดยใช้แต่ส่วนผสมที่ดีที่สุดจากธรรมชาติเท่านั้น"

ด้วยปณิธานในการสร้างสรรค์เฉพาะน้ำหอมสุดหรูชั้นเลิศ และด้วยศรัทธาต่อธรรมเนียมการผลิตน้ำหอมอันเก่าแก่ตามแบบฉบับเมืองกราสส์ Fragrance Du Bois จึงได้จับมือกับผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตน้ำหอมชาวฝรั่งเศส เพื่อรังสรรค์น้ำหอมที่ผสานความเข้มข้นและเบาบางอย่างลงตัว แต่ก็เผยให้เห็นตัวตนของผู้ใช้ได้อย่างชัดเจน

แม้ว่า Fragrance Du Bois จะเป็นแบรนด์น้องใหม่ในเวทีโลก แต่น้ำหอมและผลิตภัณฑ์จากน้ำมันกฤษณาตามหลักปรัชญา "Pure Oud, Pure Luxury" ก็ได้สร้างชื่อเสียงให้กับแบรนด์อย่างล้นหลาม และการตัดสินใจผลิตน้ำหอมคอลเลคชั่นใหม่ที่ปราศจากส่วนผสมของน้ำมันกฤษณาในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของ Fragrance Du Bois ในการยกระดับแบรนด์เพื่อตอบสนองความปรารถนาของลูกค้าที่ต้องการเติมสีสันอันหลากหลายให้กับชีวิต

นอกจากนี้ Fragrance Du Bois ตระหนักดีว่า ผู้ที่หลงใหลน้ำหอมจำนวนไม่น้อยชื่นชอบการฉีดน้ำหอมทับกับหลายๆชั้น เพื่อสร้างกลิ่นหอมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อันเป็นวิธีฉีดน้ำหอมที่ทำมานานหลายร้อยหลายพันปีในตะวันออกกลาง

บรรดาสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีในตะวันออกกลางต่างคุ้นเคยดีกับการผสมผสานน้ำหอมกลิ่นต่างๆ เข้าด้วยกันตามรสนิยมและจินตนาการของแต่ละบุคคล โดยปกติแล้วน้ำมันกฤษณาจะเป็นส่วนผสมที่มีกลิ่นโดดเด่นที่สุด Fragrance Du Bois จึงต้องการสร้างความแปลกใหม่ด้วยการรังสรรค์น้ำหอมคอลเลคชั่นใหม่ที่มีกลิ่นบางเบากว่า แต่ยังคงใช้ส่วนผสมที่ดีที่สุดจากธรรมชาติเท่านั้น

คุณพาร์คเกอร์กล่าวว่า "เราเชื่อว่าน้ำหอมคอลเลคชั่นนี้จะสามารถดึงดูดลูกค้ากลุ่มใหม่ๆได้มากขึ้น โดยเฉพาะในโซนเอเชียที่มีสภาพอากาศเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นสดชื่นบางเบา แต่เราก็ไม่ได้ทิ้งตัวตนของ Fragrance Du Bois เพราะน้ำหอมคอลเลคชั่นใหม่ยังคงเปี่ยมไปด้วยความบริสุทธิ์และหรูหราในแบบที่เรายึดมั่นมาโดยตลอด"

เพื่อตอกย้ำถึงความหรูหราของ Fragrance Du Bois น้ำหอมคอลเลคชั่นใหม่นี้จะบรรจุอยู่ในขวดแก้ววิจิตรงดงามอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ พร้อมฝาขวดชุบทอง ประดับด้วยคริสตัลสวารอฟสกี

Nature's Treasures วางจำหน่ายที่บูติกของ Fragrance Du Bois ในปารีส สิงคโปร์ กัวลาลัมเปอร์ และเจนีวา โดยขนาด 100 ml ราคา 595 ยูโร และขนาด 50 ml วางจำหน่ายในบางประเทศด้วยราคา 295 ยูโร

อ่านรายละเอียดของน้ำหอมกลิ่นต่างๆได้ที่


เกี่ยวกับ Fragrance Du Bois 
Fragrance Du Bois เป็นแบรนด์น้ำหอมสุดหรูที่มีลูกค้าเฉพาะกลุ่ม โดยถือกำเนิดขึ้นจากแก่นแท้ของธรรมชาติและรังสรรค์โดยเหล่านักผสมน้ำหอมรุ่นที่ห้า ผู้สานต่อการผลิตน้ำหอมแบบฉบับเมืองกราสส์ของฝรั่งเศสที่สืบทอดมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 17 น้ำหอมทุกขวดของ Fragrances Du Bois สร้างสรรค์ขึ้นจากน้ำมันกฤษณาอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ที่ทั้งหรูหราและโดดเด่นไม่เหมือนใคร น้ำมันกฤษณาที่ใช้ในน้ำหอมของเราล้วนผลิตขึ้นจากแหล่งปลูกต้นกฤษณาของเราเอง ซึ่งรับประกันว่าผลิตตามหลักจรรยาบรรณและหลักความยั่งยืน

ข้อมูลจาก: พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์