วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ฟื้นฟูวงจรการสร้างเซลล์ผิวกำเนิดใหม่ เผยผิวเนียนสวย กระจ่างใส แลดูสุขภาพดี Dr.JIN Home Peeling Program


สาวๆ เคยสังเกตผิวหน้าของตัวเองหรือไม่ว่า ทำไมบางครั้งผิวดูหมองคล้ำ หยาบกร้าน เกิดจุดด่างดำ กระ ฝ้าไม่สดใส ทั้งๆ ที่เราก็ทาครีมบำรุงเป็นประจำ เพราะในทุกๆ วันผิวต้องเผชิญแสงแดด ความร้อน มลภาวะ ฝุ่นละออง ทำให้ผิวคล้ำเสียสะสม ดังนั้นวิธีที่ช่วยให้ผิวกลับมากระจ่างใสแบบรวดเร็ว คือ การผลัดเซลล์ผิว ที่เราเคยได้ยินกันมานาน และอยู่ในโรงพยาบาลหรือตามสถาบันความงามต่างๆ แต่ด้วยเวลาที่เร่งรีบไม่สามารถเดินทางไปทำได้บ่อยๆ การผลัดเซลล์ผิวแบบง่ายๆ ที่บ้านด้วยตัวเอง ถือเป็นทางเลือกที่สะดวกและดีที่สุด 

Dr.Jin (ด็อกเตอร์จิน) แบรนด์เวชสำอางทรงประสิทธิภาพ ที่คิดค้นขึ้นมาจาก “วิทยาศาสตร์ธรรมชาติ” โดยวอนจิน ไบโอเฮลท์แคร์ ภายใต้ความเชื่อที่ว่า “ความงามที่แท้จริง มาจากผิวที่มีสุขภาพดี” ช่วยแก้ไขปัญหาผิวที่เกิดขึ้น ให้ผิวกลับมาแข็งแรง ขอแนะนำ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Home Peeling Program ที่ได้ถูกคิดค้นและผลิตขึ้นมาโดย ทีมแพทย์ชะลอวัย จากโรงพยาบาลวอนจิน ซึ่งจะช่วยแก้ไขปัญหาผิวที่เกิดจากสภาวะแวดล้อมที่ทำให้ผิวไม่สดใส เหนื่อยล้าจากความเครียด และ แสงแดด เป็นโปรแกรมที่สามารถขจัดผิวเสียได้ด้วยตัวคุณเองที่บ้าน ช่วยให้คุณมีผิวที่กระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ ย้อนวัยให้กับผิว

เทคนิคการผลัดเซลล์ผิวใหม่อย่างอ่อนโยน แบบง่ายๆ ที่บ้านด้วยตัวเองโดยไม่ระคายเคืองผิว เผยผิวเกิดใหม่ที่เรียบเนียน กระจ่างใส สวยสมบูรณ์แบบ

ผลัดเซลล์ผิวด้วยตัวเองง่ายๆและเห็นผล อย่างปลอดภัย


1. Dr.JIN Brightening Peel ไบร์ทเทนนิ่ง พีล (เจลขจัดผิวเสีย) (30 มล./ 2,500 บาท)

เจลผลัดผิวเนื้อนุ่มเพื่อเผยผิวใหม่ที่เนียนสวยกระจ่างใส ประกอบด้วยส่วนผสมของ AHA จะช่วยขจัดผิวหนังที่เสียและของเสียบนผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมช่วยปรับสภาพผิวที่เสียและหยาบกร้านให้ลื่นและเกลี้ยงเกลาขึ้น ขั้นตอนการผลัดผิวง่ายๆ ทำเองได้ที่บ้าน ด้วยคุณสมบัติยอดเยี่ยมของ Keratin และส่วนผสมจาก AHA ลดการระคายเคืองหลังขั้นตอนการผลัดเซลล์ผิวเก่า เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการผิวสวยมีออร่าเปล่งประกาย

วิธีใช้

หลังจากล้างทำความสะอาดผิวหน้าในช่วงเวลากลางคืนแล้ว ทาเนื้อเจลลงบนใบหน้าที่แห้ง หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก ทิ้งไว้ 5 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น ห้ามใช้โฟมล้างหน้า ใช้เป็นประจำสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคน โดยหากผิวแห้งและผิวบอบบาง ให้ใช้สัปดาห์ละ 1 ครั้ง สำหรับผิวมันหรือผิวธรรมดา ใช้ 2 ครั้งต่อสัปดาห์

ส่วนประกอบหลัก

• Lactic Acid มีคุณสมบัติในการกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วที่ถูกสะสมตกค้างอยู่บนผิวหนังชั้นบนจะถูกขจัดออกไปด้วย lactic acid เพื่อให้เกิดเซลล์ผิวใหม่ที่แข็งแรงสดใส สวยสุขภาพดี lactic acid ในน้ำนมที่อยู่ใน AHA จะช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และช่วยสร้างผิวใหม่สดใส แข็งแรง สีผิวแลดูสม่ำเสมอ ผิวเนียนนุ่ม และเรียบเนียน 

• Glycolic Acid คือสารสกัดจากธรรมชาติน้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์ จากไม้ไผ่และหัวบีท ซึ่งส่วนประกอบของ alpha hydroxyl acid เปรียบเสมือน lactic acid และถูกนำมาใช้เป็นส่วนประกอบใน AHA ด้วยโมเลกุลขนาดเล็กทำให้ซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการผลัดผิว Glycolic acid ช่วยปกป้องผิวและขจัดเซลล์ที่ตายแล้วที่อุดตันในรูขุมขน

Q&A เกี่ยวกับ AHA Peeling

AHA Peeling คือ อะไร?

AHA Peeling คือการขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและยังสะสมอยู่บนผิวหน้า โดย Glycolic acid จะเข้าไปฟื้นฟูวงจรการสร้างเซลล์ผิวใหม่ เพื่อการกระตุ้นผิวให้มีสุขภาพดี

การใช้ AHA ทำให้เกิดการระคายเคืองหรือไม่?

การใช้ AHA ในช่วงแรกอาจรู้สึกระคายเคืองบนผิวหน้าในช่วงแรก แต่จะค่อยๆหายไป เมื่อผิวปรับตัวให้เข้ากับผลิตภัณฑ์ โดยระหว่างใช้ผลิตภัณฑ์ ควรระวังไม่ให้มีการสัมผัสดวงตา

การใช้ AHA ในการผลัดเซลล์ผิวมีผลดีอย่างไร?

การใช้ AHA เป็นการผลัดเซลล์ผิวแบบธรรมชาติ จึงไม่มีการขูดหรือขัดผิวจนมีผลทำให้ผิวหนังช้ำหรืออักเสบ

Lactic acid และ Glycolic acid ทำหน้าที่อะไร?

Glycolic acid คือสารสกัดจาก Bamboo ซึ่งมีอนุภาคของ AHA ที่เล็กที่สุด ทำให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว และให้ประสิทธิภาพในการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวได้ดีที่สุด ส่วนสารสกัดจาก lactic acid มาจากน้ำนม ดังเช่น การลอกตัวของน้ำนมมีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื่นนุ่มนวลกับผิว ไม่ก่อให้เกิดอาการผิวแห้งและระคายเคืองผิวขณะทำการผลัดผิว

2. Dr.JIN Refining Activator รีไฟน์นิ่ง แอคทิเวเตอร์ (โทนเนอร์) (15มล. 4ชิ้น/ 2,500 บาท)

เพื่อผิวที่เรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ ทำความสะอาดรูขุมขน ด้วยส่วนผสมของ BHA ที่นำมาเป็นส่วนประกอบในโทนเนอร์ จะเข้าไปจัดการปัญหาสิวอุดตันและสิวหัวดำ ส่วนประกอบในผลิตภัณฑ์จาก Aloe vera, Portulace, licorcia, centella, lecithin และ hyaluronic acid ซึ่งจะช่วยปลอบประโลมผิวหลังการขัดลอกผิว พร้อมส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติ 9 ชนิดที่มีในตัวโลชั่น ป้องกันการเกิดผดผื่นแพ้ผ้าอ้อมสำหรับเด็กทารก จะช่วยดูแลให้ความชุ่มชื้นผิวอย่างอ่อนโยน รักษาระดับความสมดุลของความชุ่มชื้นในเซลล์ผิว อีกทั้งยังช่วยเสริมการต่อต้านผลกระทบปัญหาผิวหลังทำการขัดลอกผิว และยังช่วยทำความสะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขน 

วิธีใช้

หลังทำความสะอาดหน้า หยดโทนเนอร์ลงบนสำลีแล้วเช็ดเบาๆ โดยเริ่มจากบริเวณทีโซน ออกสู่ด้านนอก ยกเว้นบริเวณรอบดวงตา ใช้เป็นประจำเช้าและเย็น ก่อนทาเซรั่มและครีมบำรุงผิว

ส่วนประกอบหลัก

  • Salicylic acid คือสารสกัดทางเคมีที่มีส่วนประกอบอยู่ใน BHA ให้ผลลัพธ์ในการขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และขจัดบริเวณที่มีสิวหัวดำ ช่วยควบคุมการผลิตน้ำมันที่มากเกินของระบบซีบัม อันเป็นต้นตอการเกิดปัญหาสิว ช่วยปลอบประโลมผิว รักษาความชุ่มชื้นภายหลังการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ BHA ซึ่งเซลล์ผิวที่ตายแล้วที่อุดตันตกค้างในรูขุมขน จะถูกกำจัดออก ทำให้รูขุมขนเล็กลงผิวหน้าจึงเนียนละเอียดขึ้น
  • Portulace extract ช่วยสมานบาดแผลและลดการอักเสบ
  • Licorcia extract ถูกใช้เป็นยาตำรับตะวันออกมายาวนาน อุดมด้วยวิตามิน A, B และ C มีกลูโคสเป็นส่วนประกอบ ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น เรียบเนียน
  • Peony, cnidium, elm tree roots, etc. เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 9 ชนิดที่ไม่เป็นอันตรายและลดการระคายเคืองพร้อมมอบความชุ่มชื้นผ่อนคลายโดยพืชธรรมชาติเหล่านี้เป็นส่วนผสมเดียวกับที่มีในโลชั่นทาผิวของเด็กทารก

โปรโมชั่นสุดพิเศษ เดือนมิถุนายน 2559

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ Dr.JIN หรือ CELLIUM ชิ้นใดก็ได้ รับฟรีทันที Dr.JIN 5-Days Beam Hydrogel Mask PROGRAM มาสค์ 5 ชิ้น มูลค่า 1,500 บาท

ผลิตภัณฑ์เวชสำอาง Dr.JIN วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ วอนจิน แอท เอ็มบาสซี่ (Wonjin @ Embassy) ชั้น 4 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ โทร. 02 160 5683 สั่งซื้อทางออนไลน์ www.wonjinshop.com ติดตามข้อมูลและข่าวสารเกี่ยวกับวอนจินไทยแลนด์ตามช่องทางดังนี้ www.wonjinthailand.com, Facebook:wonjinthailand, IG :wonjinthailand และ Official line:@wonjinthailand