วันพุธที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2563

ทิม ฮอร์ตันส์ ฟีเว่อร์ เซเลบริตี้และเหล่าแฟนคลับ ร่วมฉลองเปิดสาขาแรกในไทยอย่างยิ่งใหญ่ แชมป์ดื่มกาแฟฟรีทั้งปี รอคิวข้ามคืน




ถือเป็นงานที่ทอล์ค ออฟ เดอะทาวน์กันตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว เมื่อกระแส “ทิม ฮอร์ตันส์” ฟีเว่อร์ไปทั่วเมือง แค่เปิดร้านวันแรก ต่อแถวยาวเหยียด ผู้โชคดีที่มารอได้คิวเป็นคนแรก มารอคิวข้ามคืน สมใจได้ดื่มกาแฟอาราบิก้าแท้ 100% ฟรี 365 วัน

สำหรับร้านทิม ฮอร์ตันส์ สาขาแรก ที่สามย่าน มิตรทาวน์ ได้เปิดขายอย่างเป็นทางการวันแรก ปรากฏว่าเกิดกระแสกาแฟ โดนัท และทิมบิทส์ ฟีเว่อร์ไปทั่วสามย่าน มีเหล่าแฟนคลับ ทิม ฮอร์ตันส์นับร้อยคนมาต่อติวกันตั้งแต่ตี 3 อย่างไม่ย่อท้อ โดยรอคิวด้านหน้าร้านที่อยู่บริเวณชั้น G ต่อแถวยาวเหยียดนับร้อยคน สำหรับผู้โชคดีท่านแรก คือ Mr.Ethan Esposito ชาวอเมริกัน แฟนพันธุ์แท้ของ ทิม ฮอร์ตันส์ ที่ได้รับรางวัลดื่มกาแฟฟรีตลอดทั้งปี โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจาก มร.ซันจีฟ เชาเดอรีย์ ทูตพานิชย์ เอกอัคราชฑูตแคนาดา ประจำประเทศไทย, Mr. John Stevens, President of CanCham Thailand, คุณหญิงณัฐิกา วัธนเวคิน-อังอุบลกุล ร่วมด้วย สรัย วัชรพล, มีน-พีรวิชญ์, มิน ธิติพัฒน์, เต้ ตี๋, ซ่าร่า - นลิน โฮเลอร์ ที่มาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง ภายใต้บรรยากาศ สุดอบอุ่น ณ ร้านทิม ฮอร์ตันส์ สามย่าน มิตรทาวน์ ที่ผ่านมา

สุพัชร วัธนเวคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วีอีท จำกัด กล่าวว่า “ทิม ฮอร์ตันส์ จากประเทศแคนาดา มีสาขามากกว่า 4,850 สาขาทั่วโลก ตนเองได้ลิ้มลอง มีความรู้สึกว่ารสชาติของกาแฟยี่ห้อนี้ไม่เหมือนเจ้าไหน โดนัท ทิมบิทส์ มีเนื้อแป้งที่นุ่ม และเมนูอาหารที่ทำสดใหม่ทุกวัน อาทิ บาร์บีคิว พูลพอร์ค พานินี่ แซนด์วิช และทูน่า กริลล์ ชีส เมลท์ เมื่อถึงเวลาที่ผมอยากทำธุรกิจเป็นของตัวเองจึงตัดสินใจนำแบรนด์ทิม ฮอร์ตันส์เข้ามาเปิดในเมืองไทยที่สามย่าน มิตรทาวน์เป็นแห่งแรก โดยวีอีท ได้สิทธิ์ในการขยายตลาดในเมืองไทยแต่เพียงผู้เดียว ผมขอขอบคุณทุกคน ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นในวันนี้ และขอเชิญชวนทุกๆ คนให้มาลองชิมอาหาร เครื่องดื่ม ขนมอบสดใหม่ เช่น โดนัท, มัฟฟิน, ครัวซองต์ หรือแม้แต่เมนูยอดนิยมอย่างทิมบิทส์ และแน่นอนกาแฟระดับพรีเมี่ยมอาราบิก้าแท้ 100% ผมมั่นว่าต้องถูกใจคอกาแฟชาวไทยอย่างแน่นอนครับ”

ผู้ที่สนใจสามารถไปได้ที่ร้านทิม ฮอร์ตันส์ สาขาสามย่าน มิตรทาวน์ ชั้น G ตั้งแต่เวลา 7:00 - 00:00 น. หรือชมเวปไซด์ได้ที่ www.timhortons.co.th หรือติดตามเราได้ที่ Facebook (Tim Hortons Thailand), Twitter (@timhortonsTH) และ Instagram (timhortons.th)



 * ดูอัลบั้มภาพได้ ที่นี่