วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

วนัช กูตูร์ ควง พรฟ้า-ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ ถ่ายแบบไกลถึงออสเตรีย เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดเปรี้ยวเพื่อเจ้าสาวยุคใหม่ "Love of Hallstatt bridal collection 2019 by Vanus Couture”




ก่อนกลางทศวรรษที่ 1800 มีการลงบันทึกไว้เกี่ยวกับชุดเจ้าสาวไว้ว่า เจ้าสาวจะต้องสวมชุดแต่งงานแบบดั้งเดิมคือ ชุดสีแดง ซึ่งถือเป็นสีมงคลและเป็นชุดแต่งงานของหญิงชนชั้นสูงในยุคนั้น แต่ในหลายปีต่อมาชุดแต่งงานสีขาวได้มีขึ้นในวันพระราชพิธีอภิเษกสมรสของพระราชินีวิคตอเรียกับพระราชสวามีเจ้าชายอัลเบิร์ต เพราะ พระราชินีประสงค์จะใช้ชุดแต่งงานสีขาวเพราะความชอบส่วนตัวของพระองค์ แน่นอนว่าได้กลายเป็นที่กล่าวถึงออกไปอย่างกว้างขวางในหลากหลายแง่มุม แต่นั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นของชุดแต่งงานสีขาวและได้กลายเป็นที่นิยมทั้งในอดีตเรื่อยมาจนมาถึงปัจจุบัน และมีหลากหลายแบรนด์ดังจากทั่วโลกที่พยายามสร้างสรรค์ผลงานออกมามากมายเพื่อเอาใจเจ้าสาวโดยเฉพาะ อย่าง BERTA Bridal หรือ Monique Lhuillier แบรนด์ดังจากทางฝั่งยุโรปที่สร้างสีสันในวงการเวดดิ้งให้มีความน่าตื่นเต้นตลอดเวลา 

แน่นอนว่าฝั่งไทยก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน ต้องบอกเลยว่านาทีนี้ต้องยกให้ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ เพราะว่าฮอตฮิตติดลมบนเหลือเกิน แถมล่าสุด สรรค์ สุดเกตุ ผู้บริหารคนเก่งของห้องเสื้อยังยกทัพเกือบ 10 ชีวิต พร้อมชุดแต่งงานในคอลเลคชั่นนี้กว่า 50 ชุด บินไปถ่ายแบบไกลถึง ฮัลส์ตัทท์ เมืองริมทะเลสาบที่เก่าแก่และสวยที่สุดในโลก และอีกหลายๆ เมืองสำคัญๆในประเทศออสเตรีย สำหรับคอลเลคชั่นนี้มีชื่อว่า "Love of Hallstatt bridal collection 2019 by Vanus Couture” เน้นการออกแบบที่ดูเปรี้ยวแต่มีสไตล์ในแบบของเจ้าสาวยุคใหม่ ด้วยการดีไซน์ชุดให้มีความเว้าลึกรวมถึงแนวการตัดเย็บที่ทำเพิ่มลุคให้ผู้สวมใส่มีเสน่ห์มากขึ้น อีกทั้งยังเพิ่มดีเทลด้วยผ้าลูกไม้ ระบาย และผ้าซีทรูเนื้อดี รวมถึงการใช้ผ้าพริ้วบางเบาและโปร่งสบายในหลายๆ จุด และแต่งเติมความสวยงามด้วยงานปักสุดประณีตที่หาชมได้ยากอีกด้วย อีกทั้งงานนี้ต้อง ยกให้กับความมืออาชีพของนางแบบสาวสุดสวย พรฟ้า-ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ มิสอินเตอร์เนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2014 ที่ร่วมเดินทางไปถ่ายแบบในครั้งนี้ และน้องพรฟ้ายังสามารถถ่ายทอดชุดคอลเลคชั่นนี้ออกมา ได้อย่างงดงามมากจริง ๆ แถมยังส่งอารมย์ความรู้สึกของเจ้าสาวออกมาได้อย่างเต็มเปี่ยม บวกกับโลเคชั่น ที่อบอวลไปด้วยความโรแมนติก ยิ่งทำให้คอลเลคชั่นนี้ยิ่งสมบูรณ์แบบและน่าจับตามองที่สุดอีกด้วย

สำหรับใครที่กำลังมองหาชุดแต่งงานเรียบหรูที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสไตล์ สามารถเข้ามาขอรับ คำปรึกษาได้ที่ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ปากซอยลาดพร้าว 50 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ผ่านช่องทาง www.facebook.com/vanuscouture หรือโทร 020024895, 020024896, 0959481137 Line: @ vanuscouture




* ดูอัลบั้มภาพได้ ที่นี่