วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2562

Incase ต้อนรับวัน Earth Day ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ปล่อยแคมเปญ #IncaseECOcompanion มอบส่วนลดสุดพิเศษ 15% คอลเลคชั่นรักษ์โลก พร้อมกิจกรรมลุ้นรับไอเท็มที่ดีไซน์ด้วยผ้า Diamond Ripstop และ ECOYA




ซัมเมอร์เดือนเมษายน นอกจากเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมาแล้ว ยังมีวันสำคัญอีกหนึ่งวันที่อยากให้ทุกคนได้รู้จัก ในวันที่ 22 เมษายนของทุกปี โครงการสิ่งแวดล้อมแห่งองค์การสหประชาชาติกำหนดให้เป็นวันคุ้มครองโลกหรือ Earth Day เพื่อที่เราจะได้คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ตระหนักถึงความสำคัญของธรรมชาติ ลงมือทำกิจกรรมอนุรักษ์ธรรมชาติให้คงอยู่กับเราต่อไป โดย Incase (อินเคส) แบรนด์กระเป๋าและแก็ดเจ็ต ซึ่งเป็นพันธมิตรหลักของ Apple จากสหรัฐอเมริกาเล็งเห็นความสำคัญของวันสิ่งแวดล้อม จึงจัดแคมเปญพิเศษ Incase ECO Companion ขึ้นในวันที่ 20-22 เมษายนนี้ จัดเต็ม กระเป๋าคอลเลคชั่นที่ดีไซน์ด้วยผ้า Diamond Ripstop และ ECOYA ลดสูงสุดถึง 15 % ณ Incase Flagship Store ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งจากการขายในช่วงนี้ จะถูกนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิโลกสีเขียว Greenworld ได้ทั้งกระเป๋าสุดคูลครบเครื่องและยังได้เป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสิ่งแวดล้อมในภาวะที่โลกมีความเปลี่ยนแปลงไปในทุกวัน

Incase (อินเคส) เอาใจแฟนๆ สายรักษ์โลก นอกจากมอบส่วนลดสุดพิเศษแล้วยังปล่อยแคมเปญออนไลน์ #IncaseECOCampanion ให้ร่วมสนุกพร้อมลุ้นรับกระเป๋าคอลเลคชั่นที่ดีไซน์ด้วยผ้า Diamond Ripstop และ ECOYA จาก Incase 2 รางวัล เพียงแค่ร่วมสนุกง่ายๆ กับ 3 ขั้นตอนนี้
  1. กด Like เพจ Incase Thailand  
  2. กด Share โพสต์ ไปที่หน้าเฟสบุ๊คของคุณ โดยตั้งค่าเป็นสาธารณะ และ Comment วิธีการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในแบบของคุณ โดยติดแฮชแท็ก #IncaseECOCampanion
  3. พร้อมบอกวัสดุที่คุณชอบ Ecoya / Diamond Ripstop
*ประกาศผลผู้ที่โชคดีกับกิจกรรม #IncaseECOCampanion วันที่ 23 เมษายน 2019



โดย Incase (อินเคส) ขอแนะนำกระเป๋าสองคอลเลคชั่นที่เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่หันมาใส่ใจเรื่องรักโลกและสิ่งแวดล้อม ผสานการใช้งานที่เหนือกว่าเข้ากับคอนเซปต์ของนวัตกรรมด้านสิ่งแวดล้อมที่ถูกถ่ายทอดลงสู่กระเป๋าดีไซน์ที่คุณจะหลงรัก เริ่มด้วยคอลเลคชั่นที่ผลิตด้วยผ้า Diamond Ripstop ออกแบบภายใต้คอนเซปต์ Reducing waste through good design ซึ่งผ้า Diamond Ripstop ถูกทอจากส่วนผสมของเส้นใยจากขวดพลาสติก PET รีไซเคิล 63% กับเส้นใยโพลีเอสเตอร์อีก 37% มีความหนาแน่นที่ 300D ช่วยลดปัญหาขยะและมลพิษที่เกิดจากกระบวนการผลิตกระเป๋า โครงสร้างการทอที่ถูกออกแบบพิเศษเป็นลวดลายข้าวหลามตัด ผสมกับการใช้เส้นใยสังเคราะห์จึงทำให้สามารถกันน้ำและป้องกันการรั่วซึมของน้ำได้เป็นอย่างดี 




ส่วนคอลเลคชั่นที่ผลิตด้วยผ้า Ecoya® ออกแบบภายใต้คอนเซปช์ Eco-concious design with global appeal เกิดจากนวัตกรรมการย้อมผ้าเพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม โดยผ้า Ecoya ใช้พลังงานและทรัพยากรในการผลิตน้อยมากเมื่อเทียบกับกระบวนการย้อมผ้าแบบเดิม ใช้น้ำน้อยลงเกือบ 90% ในขั้นตอนการย้อมสี และใช้พลังงานลดลงไปกว่า 60% โดยผสมสีลงในสารโพลีเมอร์โดยตรง ก่อนทำการฉีดและขึ้นรูปเป็นเส้นใย และนำไปทอเป็นผืนผ้า ซึ่งจากนวัตกรรมนี้ผลที่ได้ คือ สีของผ้าจะติดทนนาน ลดปริมาณคาร์บอนไดออกไซด์ และการใช้ออกซิเจนอันทำให้เกิดน้ำเน่าเสีย ประหยัดพลังงานและสารเคมี ซึ่งคอลเลคชั่นรักษ์โลกทั้ง 2 นี้ มีไอเท็มที่ช่วยปกป้องของสำคัญของคุณให้เลือกสรรได้ตามใจ ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าเป้หลายขนาด กระเป๋าใส่แล็ปท็อป รวมถึงกระเป๋าถือเอนกประสงค์ 

Incase (อินเคส) มุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกและกระตุ้นให้เกิดการแก้ปัญหาเชิงสร้างสรรค์ด้านสิ่งแวดล้อม การเริ่มต้นก้าวเล็กเพียงคนละนิด ก็สามารถเป็นพลังในการรักษาสี่งแวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติให้คงอยู่กับเราไปได้อย่างยั่งยืน พบกับประสบการณ์การเลือกกระเป๋าปกป้องอุปกรณ์สำคัญของคุณให้เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ที่เหนือกว่าได้แล้ววันนี้ ณ Incase Flagship Store ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และสั่งซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ออนไลน์ได้ที่ https://incase.co.th/