วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2561

แฮรี่ พอตเตอร์: Hogwarts Mystery ชวนผู้เล่นประดับโถงต้อนรับคริสต์มาสใน Wizarding World


แฟนๆ สามารถโหวตให้กับอุปกรณ์ตกแต่งคริสต์มาสที่ชื่นชอบที่สุดกับกิจกรรม “Christmas with Hogwarts Mystery” ได้ตั้งแต่ 6 ถึง 12 ธันวาคมนี้




แฮรี่ พอตเตอร์: Hogwarts Mystery ชวนผู้เล่นประดับห้องโถงต้อนรับคริสต์มาสใน Wizarding World (กราฟิก: Business Wire)

ใคร:

Jam City สตูดิโอผลิตเกมมือถือจากลอสแอนเจลีส ร่วมกับ Portkey Games ค่ายเกมภายใต้ Warner Bros. Interactive Entertainment ผู้มุ่งเน้นด้านการสร้างสรรค์เกมมือถือและวิดีโอเกมแห่งโลกเวทมนต์ ที่ให้ผู้เล่นเข้าถึงใจกลางการผจญภัยซึ่งได้แรงบันดาลใจจากเรื่องราวที่เขียนขึ้นโดย เจ. เค. โรว์ลิง

ทำอะไร:

ในเกมมือถือสุดฮิต Harry Potter: Hogwarts Mystery ผู้เล่นจะมีโอกาสได้สร้างตัวละครและเข้าเรียนที่โรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์เป็นครั้งแรก สำหรับการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสใน Wizarding World ห้องนั่งเล่นรวมของทุกบ้านที่ฮอกวอตส์จะประดับประดาไปด้วยต้นคริสต์มาสในสีประจำบ้าน ได้แก่ สีแดงสำหรับบ้านกริฟฟินดอร์ สีเขียวสำหรับบ้านสลิธีริน สีน้ำเงินสำหรับบ้านเรเวนคลอ และสีเหลืองสำหรับบ้านฮัฟเฟิลพัฟ

ผู้เล่นสามารถเป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งบ้านในช่วงเทศกาลวันหยุดที่ฮอกวอตส์ได้แล้ววันนี้ ด้วยการโหวตให้กับอุปกรณ์ประดับตกแต่งที่ชื่นชอบที่สุด เริ่มตั้งแต่วันที่ 6 ไปจนถึง 12 แฟนๆ สามารถไปที่ Facebook, Twitter หรือ Instagram ของ Harry Potter: Hogwarts Mystery เพื่อชมและโหวตให้กับเครื่องประดับตกแต่งที่พวกเขาชื่นชอบ ชิ้นที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจะถูกนำไปประดับต้นคริสต์มาสประจำบ้านทุกบ้าน ซึ่งจะได้รับการเปิดเผยในเกมวันที่ 13 ธันวาคม นี้

วิดีโอนี้จะได้รับการเผยแพร่ผ่านช่องทางสื่อของ Harry Potter: Hogwarts Mystery เพื่อนำความตื่นเต้นของวันคริสต์มาสจากฮอกวอตส์มาสู่โลกของมักเกิล พร้อมกับการเผยโฉมต้นคริสต์มาสในเกม สร้างความน่าสนใจให้กับอุปกรณ์ประดับประดาสำหรับวันหยุดเทศกาลทั้งหมด ซึ่งจะเป็นธีมของเกมในเดือนธันวาคมนี้ นอกจากนี้ วิดีโอยังจะเปิดตัวภารกิจย่อยสำหรับตระกูลวีสลีย์อันเป็นที่รักของ Wizarding World ซึ่งจะมีในช่วงเวลาจำกัดเท่านั้น โดยนำเรื่องราวมาจากประวัติของครอบครัวในด้านการทำของขวัญแฮนด์เมด วิดีโอเกมยังจะให้แฟน ๆ ใช้คำสั่ง do-it-yourself สร้างแบบจำลองในโลกความเป็นจริงของเครื่องประดับที่ได้รับการโหวตสูงสุดจากกิจกรรมในช่วงเทศกาลนี้

บทสัมภาษณ์:

“ผู้เล่น Harry Potter: Hogwarts Mystery จะได้มีส่วนร่วมกับเกมอย่างมาก ไม่เพียงเฉพาะในเรื่องราวที่เป็นความลับต่าง ๆ การร่ายมนต์ หรือการเข้าชั้นเรียนที่ฮอกวอตส์ แต่ยังรวมไปถึงพิธีกรรมต่างและการเฉลิมฉลอง” Josh Yguado ประธานและหัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการของ Jam City กล่าว “เทศกาลวันหยุดในฤดูหนาวเป็นช่วงเวลาพิเศษที่ฮอกวอตส์ และเราขอเชิญชวนผู้เล่นให้มาเป็นส่วนหนึ่งกับเรา ด้วยการนำความสนุกสนานและการประดับตกแต่งนี้มาสู่โรงเรียนในตำนาน เราตื่นเต้นที่จะได้ฉลองวันหยุดนี้กับแฟน ๆ ทุกคน และตั้งตารอที่จะได้สนุกกับการผจญภัยต่าง ๆ ที่รออยู่”

ที่มา:

Harry Potter: Hogwarts Mystery เป็นเกมมือถือเกมแรกที่ให้ผู้เล่นสร้างตัวละครได้เอง และสัมผัสประสบการณ์การเป็นนักเรียนฮอกวอตส์ผ่านการผจญภัยที่มีการบรรยายเนื้อเรื่องและองค์ประกอบของเกมที่เล่นตามบทบาท หรือ RPG ผู้เล่นสามารถสร้างร่างอวตารในรูปของนักเรียน เข้าเรียนในชั้นเรียนวิชาต่าง ๆ ฝึกทักษะเวทย์มนตร์ และสร้างมิตรหรือศัตรูกับนักเรียนคนอื่น ๆ ในเกม ผู้เล่นจะเป็นผู้ตัดสินใจเรื่องสำคัญ ๆ ที่ส่งอิทธิพลต่อตัวละครภายใต้โครงเรื่องของพวกเขาที่ฮอกวอตส์ เกมยังมาพร้อมระบบ encounter รูปแบบใหม่ ซึ่งการตัดสินใจของผู้เล่นและการกระทำต่าง ๆ จะส่งผลต่อภารกิจที่พวกเขาจะได้รับ เพื่อให้แฟน ๆ แฮรี่ พอตเตอร์ ได้สวมบทบาทพ่อมดหรือแม่มดและสร้างเรื่องราวในแบบฉบับของตนเอง




ร่วมกิจกรรมประดับประดา “Christmas with Hogwarts Mystery” และพบปะกับแฟนคนอื่น ๆ ได้ที่ www.facebook.com/HPHogwartsMystery, www.twitter.com/HogwartsMystery และ www.instagram.com/hphogwartsmystery สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมที่ www.HarryPotterHogwartsMystery.com/