วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2561

NTT Communications นำเสนอโซลูชั่น Managed Microsoft Azure Stack สู่ฮ่องกงเพื่อตอบสนองความต้องการด้านธุรกิจสำหรับความคล่องตัวและความปลอดภัย


การสำรวจรัฐวิสาหกิจพบว่า 45% ถือการรักษาความปลอดภัยและการปฏิบัติตามข้อกำหนดเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดในกลยุทธ์ Cloud Hybrid ของตน


ฮ่องกง - NTT Communications Corporation (NTT Com) บริษัทเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) และธุรกิจสื่อสารมวลชนนานาชาติในกลุ่มบริษัท NTT Group (TOKYO: 9432) ประกาศการนำโซลูชั่น Managed Microsoft Azure Stack ไปใช้ในฮ่องกง เมื่อควบคู่กับความเชี่ยวชาญของ NTT Communications ในบริการ managed services และเทคโนโลยี cloud ของ Microsoft แล้ว โซลูชั่นนี้จะช่วยตอบสนองความต้องการด้านความคล่องตัวของธุรกิจ ตลอดจนความท้าทายด้านความปลอดภัยและการปฏิบัติตามข้อกำหนดในระบบ cloud

ผู้ประกอบการในฮ่องกงส่วนใหญ่ได้ใช้บริการ cloud ในระดับหนึ่งเพื่อความคล่องตัวและการใช้งานที่รวดเร็ว ซึ่งช่วยให้สามารถเร่งผลิตนวัตกรรมและการเจาะตลาดได้อย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม เส้นทางสู่ระบบ hybrid cloud ที่แท้จริงที่มีการรวมระบบอัตโนมัติและการจัดการแอ็พพลิเคชัน cloud ต่าง ๆ โดยใช้ระบบ centralized management นั้นไม่ใช่สิ่งที่ราบรื่น รายงานการวิจัยล่าสุดจาก 451 Research ได้ระบุอุปสรรคสำคัญที่องค์กรมีในการใช้งาน hybrid cloud ได้แก่:

  • ปัญหาในการจัดการความปลอดภัยของข้อมูล
  • ความซับซ้อนของการจัดการ cloud platform หลายระบบ
  • ไม่สามารถโอนย้ายแอ็พพลิเคชันด้านไอทีและธุรกิจเดิมได้
  • ไม่สอดคล้องของระบบ cloud ส่วนตัว / สาธารณะ
  • ประสบการณ์ hybrid cloud ที่เรียบง่ายและปลอดภัย

Microsoft Azure Stack ออกแบบมาเพื่อนำเทคโนโลยีขั้นสูงไปใช้กับสภาพแวดล้อมของลูกค้า ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่มีประสิทธิภาพสำหรับการใช้งานระบบ hybrid cloud ขณะเดียวกัน บริการ Global Management One (GMOne) Managed Services ของ NTT Communications มีวัตถุประสงค์เพื่อลดการโยกย้ายและใช้งานระบบไฮบริด โซลูชันร่วมช่วยให้องค์กรต่าง ๆ สามารถใช้งานฮาร์ดแวร์ ศูนย์ข้อมูล การเชื่อมต่อ การโยกย้ายแอพพลิเคชันระบบ cloud และการจัดการความปลอดภัยด้วยการสนับสนุนจากศูนย์ได้อย่างเต็มที่

เพื่อตอบสนองความต้องการด้านความปลอดภัยของข้อมูลและการปฏิบัติตามข้อกำหนด บริษัท ต่าง ๆ สามารถใช้บริการ Azure กับข้อมูลที่ถูกควบคุมหรือข้อมูลที่ละเอียดอ่อนในสถานที่หรือศูนย์ข้อมูลที่ NTT Communications ดำเนินการได้ใน ขณะที่ภาระงานของแอพพลิเคชันอื่น ๆ ที่มีความสำคัญน้อยกว่าอาจอยู่ที่ Azure เพื่อประโยชน์ค่าใช้จ่าย ด้วยช่องทางที่ปลอดภัยของ Microsoft Azure ExpressRoute การเชื่อมต่อส่วนตัวแบบ low latency กับ Azure ช่วยให้มั่นใจในการรักษาความปลอดภัยและประสิทธิภาพของแอพพลิเคชันที่เหนือกว่า ซึ่งช่วยให้องค์กรสามารถใช้ประโยชน์จากประสบการณ์ hybrid cloud ที่มั่นคงและไร้รอยต่อระหว่าง Azure Stack ของตนและ Azure

ตระหนักถึงพลังที่แท้จริงของระบบ cloud เพื่อสนับสนุนรูปแบบธุรกิจดิจิทัลใหม่ๆ

“คาดว่าฮ่องกงจะมีอัตราการใช้งาน Azure Stack ที่เติบโตสูงที่สุด (61%) รองลงมา ได้แก่ มาเลเซีย (51%) และสิงคโปร์ (49%)i ในฐานะที่เป็นผู้ใช้ Microsoft Azure Stack และพันธมิตรแพลตฟอร์ม Gold Cloud Platform เรามั่นใจว่าเทคโนโลยีแหกวงการนี้จะช่วยให้การดำเนินธุรกิจเป็นไปอย่างราบรื่นและรวดเร็ว ด้วยความเชี่ยวชาญของเราในการให้บริการ managed services โครงสร้างพื้นฐานและความปลอดภัยด้าน ICT เราสามารถช่วยให้บริษัทต่าง ๆ บูรณาการ ปรับแต่ง และจัดการระบบ complex hybrid IT ได้อย่างสมบูรณ์ องค์กรต่าง ๆ สามารถมั่นใจและคว้าโอกาสในเศรษฐกิจดิจิทัลใหม่” Stephen Tsang หัวหน้าเจ้าหน้าที่สรรพากรของ NTT Com Asia Limited กล่าว

"การใช้ประโยชน์จากความสามารถ managed services ของ NTT Communications ทำให้ Azure Stack สามารถนำเสนอการใช้งานระบบ hybrid cloud ที่สมบูรณ์และสอดคล้องกันมากยิ่งขึ้นเพื่อให้องค์กรสามารถตอบสนองความต้องการทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาด้วยทรัพยากรที่จำเป็น" Serena Cheung ผู้อำนวยการ One Commercial Partner and Small, Medium & Corporate Customers, Microsoft Hong Kong กล่าว ซีไอโอของบริษัทต่าง ๆ ไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการจัดการและการดำเนินงานในแต่ละวันอีกต่อไป โซลูชันนี้ยังช่วยให้มั่นใจได้ว่าสอดคล้องกับข้อกำหนดด้านกฎระเบียบและยังให้ความคล่องตัว การเพิ่มประสิทธิภาพต้นทุน และการแข่งขันที่เพิ่มขึ้นสำหรับธุรกิจ

บริการ GMOne Managed Services ของ NTT Communications ได้รับการสนับสนุนจากศูนย์ข้อมูลและเครือข่ายทั่วโลกในการให้โซลูชั่นแบบครบวงจรที่สนับสนุนยุทธศาสตร์ hybrid IT ขององค์กรโดยมีสัญญาและบริการตัวเดียวที่เรียกว่า one service-level agreement (SLA) และช่องทางการจัดการช่องเดียว นอกจากนี้ NTT SD-WAN ยังช่วยให้องค์กรสามารถปฏิรูปโครงสร้างพื้นฐานระบบเครือข่ายเดิมให้เป็น intelligent cloud-native model เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเครือข่ายและแอพพลิเคชัน การมองเห็นรวมถึงความปลอดภัย เพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรมทางธุรกิจด้วยระบบ hybrid IT

เกี่ยวกับ NTT Communications

NTT Communications ช่วยแก้ปัญหาด้านเทคโนโลยีของโลกโดยช่วยให้องค์กรต่าง ๆ สามารถจัดการความซับซ้อนและความเสี่ยงในสภาพแวดล้อมไอซีทีของตนได้ด้วยโซลูชั่นไอการจัดการด้านไอที โซลูชันเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากโครงสร้างพื้นฐานทั่วโลกของเรา รวมถึงเครือข่ายภาครัฐและเอกชนระดับชั้นนำของโลกระดับ tier-1 ที่ครอบคลุมกว่า 190 ประเทศ/ภูมิภาค และศูนย์ข้อมูลที่ทันสมัยที่สุดในโลกกว่า 400,000 ตารางเมตร ทีมบริการระดับโลกของเราได้ให้คำปรึกษาและนำเสนอสถาปัตยกรรมที่มีความทนทานและปลอดภัยเพื่อความสำเร็จของธุรกิจ และสามารถในระดับโลกของเราก็ไม่มีใครเทียบได้ เมื่อรวมกับ NTT Data, NTT Security, NTT DOCOMO และ Dimension Data เราคือกลุ่ม NTT Group

โปรดเยี่ยมชม www.ntt.com.hk | www.hknet.com | www.facebook.com/nttca | www.linkedin.com/company/ntt-com-asia-limited สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

เกี่ยวกับ Microsoft

Microsoft (Nasdaq "MSFT" @microsoft) เป็นบริษัทชั้นนำด้านแพลตฟอร์มและประสิทธิภาพการผลิตสำหรับโลกที่ให้ความสำคัญกับโทรศัพท์มือถือและ cloud เป็นอันดับแรก โดยมีพันธกิจที่จะช่วยให้ทุกคนและทุกองค์กรทั่วโลกสามารถบรรลุเป้าหมายได้มากขึ้น

i “Asia Firms Partner to Capitalize on Innovative Services for Future Growth” ตีพิมพ์โดย NTT Communications และ IDG Connect

ดูเวอร์ชันของแหล่งที่มาใน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20180611006341/en/