ผู้ใช้บริการและคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมต่างพร้อมใจโหวตเฟดเอ็กซ์เป็นผู้ชนะรางวัล “ผู้ให้บริการขนส่งสินค้าแบบด่วนระดับโลกแห่งปี”
มร.มาร์ก ชอร์นนีย์ รองประธาน บริษัท เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ภูมิภาคแปซิฟิกใต้ (ซ้าย) รับรางวัล “ผู้ให้บริการขนส่งสินค้าแบบด่วนระดับโลกปี” ในพิธีประกาศรางวัลเมื่อเร็วๆ นี้
เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (FedEx) บริษัทในเครือเฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น ผู้ให้บริการขนส่งแบบด่วนรายใหญ่ที่สุดของโลก ได้รับรางวัล “ผู้ให้บริการขนส่งสินค้าแบบด่วนระดับโลกแห่งปี” (Global Express Provider of the Year) ในงานประกาศรางวัล Payload Asia Award 2017 ซึ่งจัดขึ้น ณ ประเทศสิงคโปร์เมื่อเร็วๆ นี้ โดยเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำตลาดระดับโลก ความแข็งแกร่งด้านระบบปฎิบัติการ รวมถึงโซลูชั่นและบริการที่ดีเยี่ยมของเฟดเอ็กซ์
คาเรน เรดดิงตัน ประธาน บริษัท เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “เฟดเอ็กซ์มุ่งมั่นในการมอบบริการขนส่งสินค้าแบบด่วนที่ดีที่สุด พร้อมทั้งนำเสนอโซลูชั่นด้านบริการที่มีความครอบคลุม เพื่อตอบสนองความต้องการอันหลากหลายของลูกค้าที่เป็นองค์กรธุรกิจในทุกขนาด โดยรางวัลนี้เป็นเครื่องสะท้อนถึงความแข็งแกร่งและความคล่องตัวของระบบบริหารจัดการของเราในทั่วโลก รวมทั้งยังเป็นกำลังใจที่สำคัญให้กับทีมงานทุกคนในการส่งมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าตามคำมั่นสัญญาสีม่วง (Purple Promise) ที่เรายึดปฏิบัติตลอดมา”
งานประกาศรางวัล Payload Asia Award 2017 จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีโดยเว็บไซต์ Payload Asia และนิตยสาร Logistics Insight Asia ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 4 โดยมีเกณฑ์ในการพิจารณามอบรางวัลแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม ได้แก่ รางวัลบริษัทยอดนิยม (Customer Choice Awards) คัดเลือกจากผลการให้คะแนนความนิยมผ่านระบบออนไลน์โดยผู้ใช้บริการ และรางวัลบริษัทยอดนิยมในแต่ละกลุ่มอุตสาหกรรม (Industry Choice Awards) คัดเลือกจากการจัดลำดับโดยคณะกรรมการผู้ทรงเกียรติในแต่ละกลุ่มอุตสาหกรรม ซึ่งในอุตสาหกรรมที่เฟดเอ็กซ์ได้รับรางวัลนี้ คณะกรรมการที่ร่วมพิจารณาประกอบด้วยผู้ทรงคุณวุฒิจากสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ (International Air Transport Association) บริษัทแอร์บัส (Airbus) และ แอ็กเซนเจอร์ คอนซัลท์ติ้ง (Accenture Consulting)