วันจันทร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2560

รองพื้นสุดปังแบบแท่งจาก N.A.P Cosmetics เนรมิตผิวสวย เรียบเนียน ปกปิด มีมิติ เพียง 2 นาที




จะดีแค่ไหนถ้ารองพื้นเพียงแค่ 1 แท่งสามารถเสกให้ผิวของคุณสวยได้โดยไม่แคร์ว่าผิวของคุณจะขาววอก หน้าหมองคล้ำ หรือว่าตัวดำปี๋ ด้วยขั้นตอนไม่วุ่นวาย N.A.P Cosmetics (เอ็น เอ พี คอสเมติก) หรือ แนป แบรนด์เครื่องสำอางนำเข้าจากประเทศเกาหลี บริหารงานโดยคนรุ่นใหม่ ณปภัช อัศวกรภาณุ กรรมการผู้จัดการ เชื่อว่าผิวของคุณสามารถปกปิดริ้วรอยได้เรียบเนียนแต่บางเบาได้ในเวลาไม่กี่นาทีเป็นการตอบโจทย์หนุ่มสาวในยุคเร่งรีบ ขอแนะนำรองพื้น NANO FOUNDATION STICK ในรูปแบบแท่งพร้อมแปรงนุ่มต่อการเกลี่ยที่จะทำให้การแต่งหน้าของสาวๆ เป็นเรื่องแสนง่าย ด้วยขนเนียนสนิท บางเบา ไปกับทุกสภาพผิวทันที ด้วยรูปแบบแท่ง จึงสะดวกต่อการใช้ และสามารถพกพาไปได้ทุกที่ 

ด้วยนวัตกรรมที่เขย่าวงการเครื่องสำอางด้วยอณูพิเศษของ nano ที่เนียนละเอียด ปกปิดยาวนาน กันน้ำและส่วนผสมของกันแดด SPF40++ สามารถทำให้เมคอัพไม่หลุด ผิวหน้าดูเป็นธรรมชาติ ไม่หมองคล้ำ แลดูเปล่งปลั่งระหว่างวัน มีให้เลือกถึง 3 เฉดสี อย่าง Natural White, Natural, Natural dark ที่ทั้ง3เฉดสามารถนำมาแต่ Contour หรือ Highlight เพื่อให้หน้าดูมีมิติยิ่งขึ้น มาบอกลาหน้าวอก รองพื้นผิดเบอร์ด้วยคอนเซ็ป “ไม่ว่าผิวสีไหนก็สวยได้” ในราคาเพียง 1,090 บาท 

พิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อในช่วงโปรโมชั่นนี้ ราคาเพียง 890 บาท สามารถสวย เด้ง มีมิติ ได้แล้ววันนี้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายเครื่องสำอางชั้นนำทั่วประเทศและสามารถซื้อออนไลน์ได้ที่แฟนเพจ Facebook.com/napcosmetics โทร. 091-415-2222




 คลิกที่รูปเพื่อดูภาพขยาย