วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2567

ไมเนอร์ โฮเทลส์ เปิดผลประกอบการไตรมาส 3 เติบโตอย่างแข็งแกร่ง เดินหน้ารุกตลาดโรงแรมในเอเชีย เพิ่ม 100 แห่งภายในปี 2569 พร้อมเปิดตัวโรงแรมเอ็นเอชแห่งแรกในกรุงเทพฯ




ไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels) ผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรม ทั้งในรูปแบบเป็นเจ้าของเอง บริหารจัดการ และร่วมลงทุน ซึ่งปัจจุบันมีโรงแรมและรีสอร์ทในเครือกว่า 550 แห่ง ใน 60 ประเทศทั่วโลก เปิดผลประกอบการไตรมาสที่ 3 ปี 2567 ของโรงแรมในเครือทั่วโลก โตต่อเนื่องด้วยผลกำไรสุทธิ 9 เดือนแรกของปีอยู่ที่ 3,100 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 13% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน ในขณะที่รายได้จากการดำเนินงานนับตั้งแต่ต้นปีอยู่ที่ 100.2 พันล้านบาท เพิ่มขึ้นร้อยละ 11 จากปีที่ผ่านมา และสูงกว่าประมาณการที่ตั้งไว้ ซึ่งมีปัจจัยหนุนหลักจากการดำเนินงานของโรงแรมในยุโรปและประเทศไทย อีกทั้งยังมีการเดินหน้ารุกตลาดภูมิภาคเอเชียตามกลยุทธ์ Asset Right โดยล่าสุดได้เปิดตัวโรงแรม เอ็นเอช กรุงเทพฯ สุขุมวิท บูเลอวาร์ด ซึ่งเป็นโรงแรมเอ็นเอชแห่งแรกในกรุงเทพฯ รับไฮซีซั่น

The Maverick Academy รายการแข่งขันทำอาหารทาง Netflix ที่โชว์ความเป็นไทยสู่สายตาโลก


 

“เชฟต้องกล้าหาญ กล้าเสี่ยง และก้าวข้ามขีดจำกัด เพื่อสร้างสิ่งที่น่าทึ่งอย่างแท้จริง เพื่อบรรลุความยอดเยี่ยมในการประกอบอาหาร” เชฟอีริก ชอง (Eric Chong) ผู้ชนะรายการ MasterChef Canada ฤดูกาลแรก บอกกับบรรดาผู้เข้าแข่งขันในรายการเรียลลิตี้แข่งขันทำอาหารรายการใหม่ The Maverick Academy ที่เขาเป็นผู้ดำเนินรายการร่วมกับเชฟมิชลินสตาร์ชื่อดัง “อัลวิน เหลียง” (Alvin Leung)

ครั้งแรกในไทย! จูนเหยา เปิดตัว “JY AIR” ยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกที่ผสมผสานเทคโนโลยีอัจฉริยะและความยั่งยืน




บริษัท จูนเหยา ออโต (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า ในเครือเดียวกับบริษัท จูนเหยา กรุ๊ป (JuneYao Group) บริษัทแม่ของสายการบินจูนเหยาแอร์ไลน์ (JuneYao Airlines) เป็นหนึ่งในสายการบินเอกชนชั้นนำในประเทศจีน เปิดตัวแบรนด์ยานยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะอย่างเป็นทางการ ประเดิมรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกอย่าง “JY รุ่น AIR” มิติใหม่แห่งการขับเคลื่อนอัจฉริยะ ที่มุ่งเน้นตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ในยุคใหม่ที่ต้องการยานยนต์ที่มีความล้ำสมัย สะดวกสบาย ปลอดภัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในประวัติศาสตร์ของบริษัทที่ขยายธุรกิจจากการคมนาคมขนส่ง การเงิน การศึกษา ไปจนถึงการพัฒนานวัตกรรมด้านยานยนต์เพื่อตอบรับกระแสความต้องการด้านการขับเคลื่อนอัจฉริยะในอนาคต

“Betagro Ventures” ร่วมลงทุน “Plantible” รอบ Series B มุ่งสร้างระบบอาหารที่มั่นคงและยั่งยืน ด้วยนวัตกรรม Rubi Protein® ตอบโจทย์อาหารแห่งอนาคต




“BETAGRO Ventures” หน่วยงานด้านการลงทุนและพัฒนานวัตกรรม ภายใต้ “บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน)” หรือ “BTG” บริษัทอาหารครบวงจรชั้นนำของไทย ประกาศความสำเร็จในการร่วมลงทุน “Plantible” รอบ Series B ร่วมกับพันธมิตรนักลงทุนเชิงกลยุทธ์และการเงินระดับโลก ภายใต้วงเงินรวม 30 ล้านเหรียญสหรัฐ ในการสนับสนุนสตาร์ทอัพด้าน Functional ingredient ที่โดดเด่นที่สุดในปี 2567 เพื่อสร้างความยั่งยืนด้านอาหาร

“ปิยจิต รักอริยะพงศ์ SAPPE” ร่วมงาน Forbes Global CEO Conference




ทำผลงานจนเป็นที่ประจักษ์ สำหรับ บมจ.เซ็ปเป้ หรือ SAPPE ที่ก่อนหน้าได้รับการจัดอันดับอยู่ในทำเนียบ ‘สุดยอดบริษัทมหาชนยอดเยี่ยมแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก’ หรือ Best Under A Billion 2024 จากนิตยสาร Forbes Asia ต่อเนื่อง 3 ปีซ้อน พร้อมได้ร่วมเป็นวิทยากรพิเศษ (Guest Speaker) ภายในงานเมื่อเดือนก่อน ล่าสุด ‘ปิยจิต รักอริยะพงศ์' ซีอีโอหญิงแห่ง SAPPE ได้เข้าร่วมงานประชุมซีอีโอระดับโลก Forbes Global CEO Conference ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ งานนี้มีผู้นำธุรกิจระดับโลกจากหลากหลายประเทศมาร่วมถ่ายทอดแนวคิดและมุมมองเชิงลึก เพื่อแลกเปลี่ยนมุมมองทางเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงและความท้าทายใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน รวมถึงการเสวนาเพื่อนำเสนอสุดยอดกลยุทธ์ด้านภาวะผู้นำ การเป็นผู้ประกอบการ ธุรกิจครอบครัว การทำประโยชน์เพื่อสังคม แนวคิด ESG และความยั่งยืน งานนี้เอาเคล็ดลับมาปรับใช้ได้อีกเพียบ….

“มาริโอ้ เมาเร่อ” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ Roddonjai ต่อเนื่องปีที่ 2 ควงแขน “จอห์น วุ้น”เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “อย่าให้ใครตีค่ารถคุณผิดๆ”




“มาริโอ้ เมาเร่อ” นักแสดงชื่อดัง กลับมาอีกครั้งในฐานะพรีเซ็นเตอร์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ให้กับ Roddonjai แพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถมือสองชั้นนำ โดย ทีทีบีไดรฟ์ ด้วยภาพลักษณ์ที่เป็นกันเองและเข้าถึงได้ง่าย ช่วยทำให้คนรุ่นใหม่ได้สัมผัสถึงประสบการณ์การซื้อรถยนต์มือสองที่โปร่งใสและตรงไปตรงมา นอกจากนี้ Roddonjai ยังได้เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “อย่าให้ใครตีค่ารถคุณผิดๆ” สะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ของผู้ขายรถบ้านที่มักประสบปัญหาในการตั้งราคาขาย โฆษณาชุดนี้นำเสนอผ่านการเล่าเรื่องแบบสนุกสนานที่เต็มไปด้วยจังหวะฮาและการล้อเลียนสถานการณ์จริง ทำให้ใคร ๆ ก็ดูได้เพลิน ๆ และเข้าใจ Pain Point ของการขายรถได้อย่างชัดเจน

ทีทีบี ชู 4 สิทธิประโยชน์สุดคุ้มค่าสำหรับลูกค้าบัญชีเงินเดือน เมื่อซื้อประกันหรือกองทุน ในเทศกาลลดหย่อนภาษี ปี 2567 นี้




ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ตอกย้ำความคุ้มค่าของการเป็นลูกค้าบัญชีเงินเดือน ทีทีบี ด้วย 4 ข้อเสนอสุดคุ้มในช่วงโค้งสุดท้ายของปีแบบดีเวอร์! กับแผนการลงทุนทั้งในรูปของประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันบำนาญ กองทุน SSF และ RMF เพื่อสิทธิในการลดหย่อนภาษีประจำปี 2567 โดยทีทีบีได้จัดแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าที่รับเงินเดือนผ่านบัญชี ทีทีบี เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ทีทีบี อี แท็กซ์ เซฟเวอร์ 10/4 บนแอป ttb touch และกองทุนเพื่อลดหย่อนภาษี รับสิทธิประโยชน์สุดคุ้ม ได้แก่