ท็อปส์ ธุรกิจกลุ่มฟู้ด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมกับ สำนักงานการพาณิชย์และการลงทุนออสเตรเลีย (ออสเทรด) สถานเอกอัครราชทูตออสเตรเลียประจำประเทศไทย ตอกย้ำความเป็น Food Discovery & Destination ซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส จัดงานเทศกาล ‘Discover Australia: A First Taste of the Finest’ ที่พร้อมให้คุณดื่มด่ำความอร่อยไปกับรสชาติแห่งความสดใหม่ครั้งแรกของฤดูกาล ส่งตรงจากออสเตรเลียมาไว้ครบในที่เดียว ทั้งสินค้าอาหารระดับพรีเมียม สินค้าเอ็กซ์คลูซีฟและสินค้าเพื่อสุขภาพ รวมกว่า 1,000 รายการ ที่ถูกคัดสรรมาแล้วอย่างพิถีพิถันจากประเทศออสเตรเลียที่ขึ้นชื่อในฐานะแหล่งผลิตอาหารคุณภาพเยี่ยม ด้วยสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ อากาศบริสุทธิ์ และการควบคุมมาตรฐานอย่างเข้มงวดตลอดกระบวนการผลิต ทำให้วัตถุดิบจากแดนจิงโจ้มีทั้งความสด สะอาด และรสชาติเป็นเอกลักษณ์ เปี่ยมด้วยคุณค่า พร้อมให้คุณได้ลิ้มลองความ “Finest” อย่างแท้จริง ได้ที่ท็อปส์ และท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ สาขาที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทาง ท็อปส์ ออนไลน์ ตั้งแต่วันนี้ – 8 กรกฎาคม 2568
วันพฤหัสบดีที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2568
SCOPE Thonglor ชวน 5 ช่างภาพไทยชื่อดัง ร่วมถ่ายทอดมุมมองนิยามชีวิตเหนือระดับแบบ Simply. Best. ผ่านนิทรรศการภาพถ่าย “SCOPE from Different Scopes”
บริษัท สโคป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีความเชี่ยวชาญพิเศษในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพสูง เตรียมเปิดประสบการณ์การอยู่อาศัยระดับอัลตร้าลักซ์ชูรีที่งดงามราวกับงานศิลปะร่วมสมัย ผ่านนิทรรศการภาพถ่ายสุดเอกซ์คลูซิฟ “SCOPE from Different Scopes” - Through the Lens of 5 Iconic Thai Photographers ซึ่งจะจัดแสดงให้กับผู้ที่สนใจโครงการ ตั้งแต่บัดนี้ถึง 20 กรกฎาคม 2568 ณ Saloon Lounge ชั้น 9 ของ สโคป ทองหล่อ — All-Penthouse คอนโดมิเนียมที่สร้างเสร็จสมบูรณ์พร้อมเข้าอยู่แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย
KFC ประเทศไทย คว้ารางวัล Gold Lion ครั้งแรกจากเวที Cannes Lions 2025 ด้วยแคมเปญ ‘Let There Be Cake’
KFC ประเทศไทย สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ คว้ารางวัล Gold Lion สาขา Film จากเวที Cannes Lions International Festival of Creativity 2025 นับเป็นชัยชนะครั้งแรกของ KFC ประเทศไทยบนเวทีระดับโลกนี้ และยังเป็นครั้งแรกของเครือ Yum! Brands ที่คว้ารางวัล Gold ในสาขา Film บนเวที Cannes Lions ตอกย้ำความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ทั้งในแง่ความโดดเด่นของแคมเปญ และการก้าวสู่เวทีโฆษณาระดับโลกในฐานะแบรนด์ที่เปี่ยมด้วยพลังสร้างสรรค์
แบรนด์ไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก! ถอดรหัสความปัง 4 แบรนด์แฟชั่นขวัญใจนักช้อป
ขายดียืนหนึ่งบนลาซาด้า ด้วยดีไซน์โดนใจ เข้าถึงเป้าหมายตรงจุด
ในโลกแฟชั่นที่ไม่เคยหยุดนิ่ง การสร้างแบรนด์ให้ “เป็นที่จดจำ” อาจไม่ใช่แค่ดีไซน์ที่สวยงาม แต่คือการสร้างเอกลักษณ์ที่สะท้อนตัวตนอย่างชัดเจนและแตกต่าง ขณะเดียวกัน การขยายธุรกิจสู่โลกอีคอมเมิร์ซคืออีกหนึ่งตัวแปรสำคัญ ที่ช่วยให้แบรนด์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด พลิกเกมด้วยการเข้าถึง เข้าใจ และสร้างความผูกพัน ทำให้สามารถเข้าไป “นั่งในใจ” ลูกค้าเพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน วันนี้เราจะพาไปส่องกลยุทธ์ 4 แบรนด์แฟชั่นไทยที่โดดเด่น กับสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมฮีโร่โปรดักส์ที่โดนใจ ตอบโจทย์สายแฟและคาแรกเตอร์ผู้หญิงยุคใหม่ จนขึ้นแท่นแบรนด์ขายดีใน LazLOOK บนลาซาด้า
วันพุธที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2568
“TFM” เติบโตแข็งแกร่ง ทุ่มงบลงทุน 300 ล้านบาท ยกระดับการผลิตอาหารสัตว์น้ำ สู่มาตรฐาน Industry 4.0 รับดีมานด์อาหารกุ้ง–ปลาโตแรง
บริษัท ไทยยูเนี่ยน ฟีดมิลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ TFM ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายอาหารสัตว์น้ำและอาหารสัตว์เศรษฐกิจของไทย โชว์ผลงานเติบโตแข็งแกร่งท่ามกลางภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว หลังยอดขายอาหารสัตว์น้ำเพิ่มขึ้นในเดือนเมษายน-พฤษภาคม 2568 เมื่อเทียบกับช่วงต้นปี รับดีมานด์อาหารกุ้ง-ปลากะพงโตแรง พร้อมเดินหน้าลงทุนกว่า 300 ล้านบาท เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพการผลิต มุ่งสู่มาตรฐาน Industry 4.0 รวมถึงการยกระดับสายการผลิตอาหารปลาและอาหารกุ้ง คิดเป็น 60 เปอร์เซ็นต์ ของกำลังการผลิตทั้งหมด คาดว่าจะแล้วเสร็จและพร้อมเปิดใช้งานภายในเดือนสิงหาคม 2568 รองรับการเติบโตอย่างยั่งยืน
กระทิงแดงเล่นใหญ่! ดึงพรีเซนเตอร์ "แบมแบม x โจอี้ ภูวศิษฐ์" เพิ่มพลังใจ ให้คนไทยไปถึงเป้าหมาย
กระทิงแดง แบรนด์เครื่องดื่มให้พลังงานภายใต้กลุ่มธุรกิจ TCP ประกาศปักหมุดกลยุทธ์ ใหญ่แห่งปี 2568 ด้วยการจุดพลุแคมเปญ "กระทิงแดง เป้าหมายถึงไว พลังใจไม่มีท้อ" ด้วยแนวคิด "Recharge" เติมพลังกายเพิ่มพลังใจอย่างเข้าใจไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน การเดินเกมครั้งสำคัญนี้ นำโดยพรีเซนเตอร์คู่ใหม่ “แบมแบม–กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” ศิลปินเคป๊อประดับโลก และ “โจอี้–ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ” ศิลปินมากฝีมือขวัญใจมหาชน เปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่พร้อมเพลงพิเศษ “วัดใจ” มาช่วยสร้างแรงบันดาลใจ ให้ทุกเส้นทางความฝัน และเติมพลังใจให้ทุกคนก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างไม่ย่อท้อ เพื่อให้ถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้ เสริมทัพด้วยกิจกรรมการตลาดเชิงรุก ด้วยการปรับภาพลักษณ์ให้แบรนด์ทันสมัยเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย จากรุ่นสู่รุ่น และสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภคทั่วประเทศ
SAPPE ปลุกกระแสเครื่องดื่มวิตามิน เปิดตัว “B’lue องุ่นมัสแคท – สตรอเบอร์รี่” 2 รสชาติใหม่ เอาใจสายสุขภาพ พร้อมชูคอนเซ็ปต์ ‘B’lue ทำใส แต่ทำถึง’ ดื่มง่าย สดชื่น จัดเต็มคุณประโยชน์
‘บมจ.เซ็ปเป้’ หรือ SAPPE เดินหน้าเสริมทัพตลาดเครื่องดื่มผสมวิตามิน เปิดตัวเครื่องดื่มแบรนด์ “บลู” (B’lue) 2 รสชาติใหม่ ‘Muscat’ (องุ่นมัสแคท) และ ‘Strawberry’ (สตรอเบอร์รี่) เจาะกลุ่มผู้บริโภค Gen Y และ Gen Z ที่มองหาเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่อร่อย สดชื่น และมีสไตล์ สะท้อนตัวตนแบบไม่จำเจ พร้อมชูคุณประโยชน์จากวิตามิน C, B3, B6 และ B12 เต็มขวด ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคยุคนี้ ด้วยคอนเซ็ปต์ “B’lue บลูทำใส แต่ทำถึง” ไม่ใช่แค่รูปลักษณ์ แต่ทำถึงทั้งรสชาติและคุณประโยชน์ จำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ
สมัครสมาชิก:
บทความ (Atom)