ไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels) ผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรม ทั้งในรูปแบบเป็นเจ้าของเอง บริหารจัดการ และร่วมลงทุน ซึ่งปัจจุบันมีโรงแรมและรีสอร์ทในเครือกว่า 550 แห่ง ใน 60 ประเทศทั่วโลก เปิดผลประกอบการไตรมาสที่ 3 ปี 2567 ของโรงแรมในเครือทั่วโลก โตต่อเนื่องด้วยผลกำไรสุทธิ 9 เดือนแรกของปีอยู่ที่ 3,100 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 13% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน ในขณะที่รายได้จากการดำเนินงานนับตั้งแต่ต้นปีอยู่ที่ 100.2 พันล้านบาท เพิ่มขึ้นร้อยละ 11 จากปีที่ผ่านมา และสูงกว่าประมาณการที่ตั้งไว้ ซึ่งมีปัจจัยหนุนหลักจากการดำเนินงานของโรงแรมในยุโรปและประเทศไทย อีกทั้งยังมีการเดินหน้ารุกตลาดภูมิภาคเอเชียตามกลยุทธ์ Asset Right โดยล่าสุดได้เปิดตัวโรงแรม เอ็นเอช กรุงเทพฯ สุขุมวิท บูเลอวาร์ด ซึ่งเป็นโรงแรมเอ็นเอชแห่งแรกในกรุงเทพฯ รับไฮซีซั่น
วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2567
The Maverick Academy รายการแข่งขันทำอาหารทาง Netflix ที่โชว์ความเป็นไทยสู่สายตาโลก
“เชฟต้องกล้าหาญ กล้าเสี่ยง และก้าวข้ามขีดจำกัด เพื่อสร้างสิ่งที่น่าทึ่งอย่างแท้จริง เพื่อบรรลุความยอดเยี่ยมในการประกอบอาหาร” เชฟอีริก ชอง (Eric Chong) ผู้ชนะรายการ MasterChef Canada ฤดูกาลแรก บอกกับบรรดาผู้เข้าแข่งขันในรายการเรียลลิตี้แข่งขันทำอาหารรายการใหม่ The Maverick Academy ที่เขาเป็นผู้ดำเนินรายการร่วมกับเชฟมิชลินสตาร์ชื่อดัง “อัลวิน เหลียง” (Alvin Leung)
ครั้งแรกในไทย! จูนเหยา เปิดตัว “JY AIR” ยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกที่ผสมผสานเทคโนโลยีอัจฉริยะและความยั่งยืน
บริษัท จูนเหยา ออโต (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า ในเครือเดียวกับบริษัท จูนเหยา กรุ๊ป (JuneYao Group) บริษัทแม่ของสายการบินจูนเหยาแอร์ไลน์ (JuneYao Airlines) เป็นหนึ่งในสายการบินเอกชนชั้นนำในประเทศจีน เปิดตัวแบรนด์ยานยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะอย่างเป็นทางการ ประเดิมรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกอย่าง “JY รุ่น AIR” มิติใหม่แห่งการขับเคลื่อนอัจฉริยะ ที่มุ่งเน้นตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ในยุคใหม่ที่ต้องการยานยนต์ที่มีความล้ำสมัย สะดวกสบาย ปลอดภัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในประวัติศาสตร์ของบริษัทที่ขยายธุรกิจจากการคมนาคมขนส่ง การเงิน การศึกษา ไปจนถึงการพัฒนานวัตกรรมด้านยานยนต์เพื่อตอบรับกระแสความต้องการด้านการขับเคลื่อนอัจฉริยะในอนาคต
“Betagro Ventures” ร่วมลงทุน “Plantible” รอบ Series B มุ่งสร้างระบบอาหารที่มั่นคงและยั่งยืน ด้วยนวัตกรรม Rubi Protein® ตอบโจทย์อาหารแห่งอนาคต
“BETAGRO Ventures” หน่วยงานด้านการลงทุนและพัฒนานวัตกรรม ภายใต้ “บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน)” หรือ “BTG” บริษัทอาหารครบวงจรชั้นนำของไทย ประกาศความสำเร็จในการร่วมลงทุน “Plantible” รอบ Series B ร่วมกับพันธมิตรนักลงทุนเชิงกลยุทธ์และการเงินระดับโลก ภายใต้วงเงินรวม 30 ล้านเหรียญสหรัฐ ในการสนับสนุนสตาร์ทอัพด้าน Functional ingredient ที่โดดเด่นที่สุดในปี 2567 เพื่อสร้างความยั่งยืนด้านอาหาร
“ปิยจิต รักอริยะพงศ์ SAPPE” ร่วมงาน Forbes Global CEO Conference
ทำผลงานจนเป็นที่ประจักษ์ สำหรับ บมจ.เซ็ปเป้ หรือ SAPPE ที่ก่อนหน้าได้รับการจัดอันดับอยู่ในทำเนียบ ‘สุดยอดบริษัทมหาชนยอดเยี่ยมแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก’ หรือ Best Under A Billion 2024 จากนิตยสาร Forbes Asia ต่อเนื่อง 3 ปีซ้อน พร้อมได้ร่วมเป็นวิทยากรพิเศษ (Guest Speaker) ภายในงานเมื่อเดือนก่อน ล่าสุด ‘ปิยจิต รักอริยะพงศ์' ซีอีโอหญิงแห่ง SAPPE ได้เข้าร่วมงานประชุมซีอีโอระดับโลก Forbes Global CEO Conference ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ งานนี้มีผู้นำธุรกิจระดับโลกจากหลากหลายประเทศมาร่วมถ่ายทอดแนวคิดและมุมมองเชิงลึก เพื่อแลกเปลี่ยนมุมมองทางเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงและความท้าทายใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน รวมถึงการเสวนาเพื่อนำเสนอสุดยอดกลยุทธ์ด้านภาวะผู้นำ การเป็นผู้ประกอบการ ธุรกิจครอบครัว การทำประโยชน์เพื่อสังคม แนวคิด ESG และความยั่งยืน งานนี้เอาเคล็ดลับมาปรับใช้ได้อีกเพียบ….
“มาริโอ้ เมาเร่อ” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ Roddonjai ต่อเนื่องปีที่ 2 ควงแขน “จอห์น วุ้น”เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “อย่าให้ใครตีค่ารถคุณผิดๆ”
“มาริโอ้ เมาเร่อ” นักแสดงชื่อดัง กลับมาอีกครั้งในฐานะพรีเซ็นเตอร์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ให้กับ Roddonjai แพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถมือสองชั้นนำ โดย ทีทีบีไดรฟ์ ด้วยภาพลักษณ์ที่เป็นกันเองและเข้าถึงได้ง่าย ช่วยทำให้คนรุ่นใหม่ได้สัมผัสถึงประสบการณ์การซื้อรถยนต์มือสองที่โปร่งใสและตรงไปตรงมา นอกจากนี้ Roddonjai ยังได้เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “อย่าให้ใครตีค่ารถคุณผิดๆ” สะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ของผู้ขายรถบ้านที่มักประสบปัญหาในการตั้งราคาขาย โฆษณาชุดนี้นำเสนอผ่านการเล่าเรื่องแบบสนุกสนานที่เต็มไปด้วยจังหวะฮาและการล้อเลียนสถานการณ์จริง ทำให้ใคร ๆ ก็ดูได้เพลิน ๆ และเข้าใจ Pain Point ของการขายรถได้อย่างชัดเจน
ทีทีบี ชู 4 สิทธิประโยชน์สุดคุ้มค่าสำหรับลูกค้าบัญชีเงินเดือน เมื่อซื้อประกันหรือกองทุน ในเทศกาลลดหย่อนภาษี ปี 2567 นี้
ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ตอกย้ำความคุ้มค่าของการเป็นลูกค้าบัญชีเงินเดือน ทีทีบี ด้วย 4 ข้อเสนอสุดคุ้มในช่วงโค้งสุดท้ายของปีแบบดีเวอร์! กับแผนการลงทุนทั้งในรูปของประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันบำนาญ กองทุน SSF และ RMF เพื่อสิทธิในการลดหย่อนภาษีประจำปี 2567 โดยทีทีบีได้จัดแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าที่รับเงินเดือนผ่านบัญชี ทีทีบี เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ทีทีบี อี แท็กซ์ เซฟเวอร์ 10/4 บนแอป ttb touch และกองทุนเพื่อลดหย่อนภาษี รับสิทธิประโยชน์สุดคุ้ม ได้แก่
สมัครสมาชิก:
บทความ (Atom)