ลอนดอน - The Modist เว็บขายสินค้าแฟชั่นสไตล์ Modest ระดับโลกแห่งแรก เปิดตัวอย่างเป็นทางการต้อนรับวันสตรีสากล 8 มีนาคม The Modist ให้บริการจัดส่งสินค้าในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก เพื่ออำนวยความสะดวกแก่หญิงสาวที่ต้องการแสดงตัวตนผ่านเครื่องแต่งกายที่ดูเก๋ไก๋ ทันสมัย ทว่าดูสุภาพเรียบร้อยในเวลาเดียวกัน The Modist คัดสรรสินค้าอย่างพิถีพิถันเพื่อผู้หญิงทุกวัย ทุกเชื้อชาติ ทุกศาสนา และทุกวัฒนธรรม
The Modist ถือกำเนิดขึ้นจากความคิดริเริ่มของ Ghizlan Guenez ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง เพื่อเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับสาวๆ ที่มองหาเสื้อผ้าแฟชั่นเรียบหรูอินเทรนด์ โดยไม่ทิ้งสไตล์ความเป็นตัวเอง
The Modist นำเสนอเสื้อผ้าและเครื่องประดับจากกว่า 75 แบรนด์ดังทั่วโลก อาทิ Marni, Alberta Ferretti, Christopher Kane และ Mary Katrantzou ร่วมด้วยเหล่าดีไซเนอร์คนดังที่ยกทัพสินค้าในคอลเลคชั่น Pre-Fall 2017 มาให้เลือกสรรอย่างเต็มอิ่ม นอกเหนือจากคอนเทนต์และบริการขายสินค้าแล้ว The Modist ยังมาพร้อมกับนิตยสารออนไลน์ "The Mod" ซึ่งอัดแน่นไปด้วยข้อมูลเกี่ยวกับการช็อปปิง สไตล์สุดอินประจำฤดูกาล คำแนะนำในการแต่งตัว ภาพเคลื่อนไหว ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ รวมถึงประวัติและบทสัมภาษณ์คนดังในวงการแฟชั่น นอกจากนี้ The Modist ยังนำเสนอเคล็ดลับการเลือกซื้อเสื้อผ้าและการแต่งตัวแบบเก๋ๆ สตูดิโอส่วนตัว และผู้ช่วยดูแลสไตล์ส่วนตัวที่คอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงไม่มีวันหยุด โดยทั้งหมดนี้รวมอยู่ใน The Modist แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซระดับองค์กรที่ได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรด้านโลจิสติกส์ทั่วโลก
Ghizlan Guenez กล่าวว่า "เรามุ่งมั่นที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทุกคนเลือกในสิ่งที่ตนต้องการอย่างอิสระ และตอกย้ำว่าผู้หญิงทั่วโลกล้วนมีความคล้ายคลึงกัน แม้ว่าจะมาจากต่างถิ่น ต่างวัฒนธรรม ต่างไลฟ์สไตล์ เราต้องการลบล้างความเชื่อเดิมๆ พร้อมกับสร้างชุมชมและบทสนทนาที่มีชีวิตชีวา อัดแน่นไปด้วยข้อมูล และเฉลิมฉลองให้กับผู้หญิงที่ดูดีในสไตล์สุภาพเรียบร้อย"
Lisa Bridgett ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กล่าวเสริมว่า "ตลาดแฟชั่นสไตล์ Modest มีศักยภาพสูงมาก และอาจมีมูลค่าถึง 4.84 แสนล้านดอลลาร์ภายในปี 2562 จุดมุ่งหมายของเราคือการมอบคอนเทนต์ที่เป็นประโยชน์ให้แก่ลูกค้า พร้อมกับเป็นแหล่งช็อปปิงที่ครบ จบในที่เดียว สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบแฟชั่นสไตล์ Modest"
The Modist มีสำนักงานอยู่ในลอนดอนและดูไบ ในส่วนของทีมงานนั้น นอกเหนือจาก Ghizlan Guenez และ Lisa Bridgett แล้ว ยังมีผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจระหว่างประเทศและอุตสาหกรรมแฟชั่นอีกหลายท่าน ซึ่งรวมถึง Sasha Sarokin ผู้อำนวยการฝ่ายจัดซื้อและแฟชั่น, Sally Matthews ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ และ Dima Ayad ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์และการตลาด
ที่มา: The Modist
ข้อมูลจาก: พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์