วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

เวอร์ริทัส ประเทศไทย จัดงาน Veritas Vision Solution Day 2017 พบกับอนาคตเทคโนโลยีการบริหารจัดการข้อมูลภายในองค์กร




เวอร์ริทัส เทคโนโลยี (Veritas Technologies) ผู้นำด้านการจัดการข้อมูล จัดงานประชุมเทคโนโลยี Veritas Vision Solution Day ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี กรุงเทพ เครือโรงแรมรอยัล เมอริเดียน ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2560 โดยมีพันธมิตรธุรกิจและองค์กรชั้นนำด้านอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีต่างๆ เข้าร่วมงาน

ปัจจุบันข้อมูลนั้นได้กลายเป็นทุกสิ่งอย่างของการดำเนินธุรกิจในทุกวันนี้ไปแล้ว แต่การเติบโตของข้อมูลอย่างมหาศาลภายในองค์กรนั้น ทำให้คนไอทีจะต้องเตรียมพร้อมรับมือและเรียนรู้ว่าวิธีการลงทุนในระบบ IT และการจัดการข้อมูลที่เป็นระบบและคุ้มค่าที่สุดเป็นอย่างไร รวมทั้งสามารถเอาชนะคู่แข่งได้โดยการนำข้อมูลที่มีอยู่มาสร้างคุณค่าใหม่ๆ ให้แก่ลูกค้าขององค์กรอย่างต่อเนื่องอยู่ตลอดเวลา ในขณะที่ยังคงสามารถตอบโจทย์ความท้าทายต่างๆ ที่มีอยู่ในปัจจุบันไปได้พร้อมๆ กับการวางแผนเส้นทางของระบบ IT ในอนาคตแก่องค์กร

นายประมุท ศรีวิเชียร ผู้จัดการอาวุโสประจำประเทศไทยของเวอร์ริทัส กล่าวว่า “การเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของข้อมูลและทรัพยากรที่ใช้ในการจัดการข้อมูลก่อให้เกิดปัญหาสำคัญต่อองค์กรธุรกิจในปัจจุบัน ปัญหาดังกล่าวไม่ได้เกี่ยวข้องเฉพาะปริมาณข้อมูลเท่านั้น แต่ยังครอบคลุมถึงการเก็บข้อมูลและวิธีการเคลื่อนย้ายข้อมูลระหว่างระบบคลาวด์ภายในองค์กรและระบบคลาวด์สาธารณะ สภาพแวดล้อมแบบเวอร์ช่วลและระบบที่ติดตั้งภายในองค์กร ด้วยเหตุนี้ องค์กรธุรกิจจึงต้องมีกลยุทธ์การจัดการข้อมูลที่เหมาะสม เพื่อให้สามารถใช้ประโยชน์จากข้อมูลได้อย่างเต็มศักยภาพ การประชุม Veritas Vision Solution Day มีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยให้องค์กรดำเนินการดังกล่าว และที่สำคัญก็คือ เพื่อให้องค์กรธุรกิจสามารถเรียนรู้และแลกเปลี่ยนแนวทางปฏิบัติที่เหมาะสมร่วมกับบริษัทชั้นนำอื่นๆ ในแต่ละกลุ่มอุตสาหกรรม”

“เวอร์ริทัส มุ่งมั่นที่จะให้ความช่วยเหลือแก่ลูกค้าเพื่อให้สามารถใช้ประโยชน์จากข้อมูลได้อย่างเต็มที่ และได้จัดการประชุม Veritas Vision Solution Day 2017 เพื่อจัดแสดงโซลูชั่นการจัดการข้อมูลแบบครบวงจร ซึ่งออกแบบเป็นพิเศษสำหรับลูกค้าและพันธมิตร เพื่อรองรับแนวโน้มการพัฒนาของเทคโนโลยีและโซลูชั่นใหม่ๆ รวมถึงระบบไฮบริดคลาวด์ การปกป้องข้อมูลส่วนตัว การกำกับดูแลข้อมูล และโอเพ่นซอร์ส เช่น OpenStack และ SDS ผู้เข้าร่วมงานจะได้รับฟังข้อมูลเกี่ยวกับโซลูชั่นการจัดการข้อมูลภายในองค์กรของเวอร์ริทัส เช่น Veritas NetBackup, Enterprise Vault, eDiscovery และ HyperScale for OpenStack ซึ่งตอบสนองต่อแนวโน้มเทคโนโลยีเหล่านี้” นายประมุท กล่าวเพิ่มเติม

โดยการสัมมนาในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญด้านระบบการจัดการข้อมูล มาร่วมอัพเดทเทคโนโลยีต่างๆ และแลกเปลี่ยนประสบการณ์อีกด้วย 

  • ดร. พันธ์ศักดิ์ ศิริรัชตพงษ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
  • ดร. ศักดิ์ เสกขุนทด ผู้อำนวยการสำนักงานรัฐบาลอิเล็กทรอนิกส์
  • สก็อต แอนเดอร์สัน รองประธานอาวุโส ฝ่ายโซลูชั่นการปกป้องข้อมูล เวอร์ริทัส เทคโนโลยี แอลแอลซี

พันธมิตรและสปอนเซอร์ที่เข้าร่วมกิจกรรม: 

  • บริษัท ดาต้าโปร คอมพิวเตอร์ ซิสเต็มส์ จำกัด
  • บริษัท ฟูจิตสึ (ประเทศไทย) จำกัด 
  • บริษัท เฟิร์ส ลอจิก จำกัด
  • บริษัท จีเอเบิล จำกัด 
  • บริษัท ลีพ โซลูชั่นส์ เอเชีย จำกัด 
  • บริษัท เอ็ม เอฟ อี ซี จำกัด (มหาชน)
  • บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
  • บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด 
  • บริษัท ยิบอินซอย จำกัด

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ต่อไปนี้: