วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Albedo เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ Terra ที่มาพร้อมลุคสุดคลาสสิคเอาใจหนุ่มมาดโก้สไตล์วินเทจ




เอาใจชายหนุ่มที่ชื่นชอบแฟชั่นสไตล์วินเทจกับกระเป๋าหนังคอลเล็กชั่นล่าสุดจากแบรนด์เครื่องหนังชื่อดังอย่าง Albedo ที่ขอปรับโฉมกระเป๋าหนังฟอกฝาดหรือ Vegetable Tanned Leather ที่แสนจะคลาสสิคด้วยดีไซน์โมเดิร์นวินเทจร่วมสมัยที่มาพร้อมคุณสมบัติเฉพาะตัวของกระเป๋าหนัง Albedo ที่มีชื่อเสียงยาวนานทั้งในเรื่องความพิถีพิถันในการตัดเย็บการเลือกใช้หนังแท้คุณภาพสูงและนวัตกรรมการผลิตที่ทำให้กระเป๋าหนังแท้ทุกใบของ Albedo มีน้ำหนักเบา

นอกจากนี้การออกแบบฟังก์ชั่นในกระเป๋าได้ถูกคิดมาเป็นพิเศษเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของหนุ่มยุคใหม่ที่ต้องการกระเป๋าใบเก่งที่สามารถจุของใช้ที่จำเป็นได้อย่างลงตัวโดยกระเป๋าทุกใบของ Albedo จึงถูกออกแบบมาพร้อมการสร้างพื้นที่เก็บของที่ตอบโจทย์การใช้งานทั้งในวันทำงานและวันสบายๆด้วยช่องใส่ของขนาดใหญ่และช่องซิบด้านในที่ทำให้การหยิบของทำได้อย่างคล่องตัวและรวดเร็วเหมาะสำหรับทั้งใส่คอมพิวเตอร์แท็บเล็ตเอกสารและของใช้ส่วนตัว

พบกับคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดของอัลเบโด้ได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศหรือที่อัลเบโด้บูติกชั้น G อาคารออลซีซั่นส์เพลสและชั้น 2 เมกาบางนา




 คลิกที่รูปเพื่อดูภาพขยาย


กระเป๋า Business Bag จากคอลเล็กชั่น Terra




กระเป๋า Business Bag จากคอลเล็กชั่นล่าสุด Terraกระเป๋าหนังฟอกฝาดหรือ Vegetable Tanned Leatherที่แสนจะคลาสสิคด้วยดีไซน์โมเดิร์นวินเทจร่วมสมัยสะท้อนความเป็นมืออาชีพในแบบหนุ่มนักธุรกิจยุคใหม่ เพิ่มความคล่องตัวด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานด้วยช่องใส่ของขนาดใหญ่ด้านใน เหมาะสำหรับใส่คอมพิวเตอร์ และเอกสารในวันทำงาน ด้วยหูหิ้วขนาดใหญ่ที่ช่วยรับน้ำหนักได้อย่างกระชับมือและการตัดเย็บการเลือกใช้หนังแท้คุณภาพสูงและนวัตกรรมการผลิตที่ทำให้กระเป๋าหนังแท้ทุกใบของ Albedo มีน้ำหนักเบาจำหน่ายในราคา 13,500 บาท 


กระเป๋า Messenger Bag จากคอลเล็กชั่น Terra




กระเป๋า Messenger Bag จากคอลเล็กชั่นล่าสุด Terra กระเป๋าหนังฟอกฝาดหรือ Vegetable Tanned Leatherเอาใจชายหนุ่มที่ชื่นชอบแฟชั่นสไตล์วินเทจกับกระเป๋าหนังคอลเล็กชั่นล่าสุดให้ความรู้สึกนุ่มน่าสัมผัส มีความเป็นวินเทจ มีสไตล์ที่โดดเด่นนอกจากนี้การออกแบบฟังก์ชั่นในกระเป๋าได้ถูกคิดมาเป็นพิเศษเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของหนุ่มยุคใหม่ที่ต้องการกระเป๋าใบเก่งที่สามารถจุของใช้ที่จำเป็นได้อย่างลงตัวโดยกระเป๋าทุกใบของ Albedo จึงถูกออกแบบมาพร้อมการสร้างพื้นที่เก็บของที่ตอบโจทย์การใช้งานทั้งในวันทำงานและวันสบายๆและการตัดเย็บอย่างพิถีพิถันด้วยเทคนิคพิเศษของอัลเบโด้ ทำให้กระเป๋ามีน้ำหนักเบาจำหน่ายราคา 8,900 บาท และ 7,200 บาท


กระเป๋าสะพายจากคอลเล็กชั่น Terra




กระเป๋าสะพายข้าง หรือ Body Bag จากคอลเล็กชั่นล่าสุด Terra ของแบรนด์เครื่องหนังชื่อดังอย่าง Albedo ที่ขอปรับโฉมกระเป๋าหนังฟอกฝาดหรือ Vegetable Tanned Leather ที่แสนจะคลาสสิคด้วยดีไซน์โมเดิร์นวินเทจร่วมสมัยที่มาพร้อมคุณสมบัติเฉพาะตัวให้ความรู้สึกนุ่มน่าสัมผัส เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่ชอบลุคค์วินเทจ เพิ่มความคล่องตัวด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานด้วยช่องใส่ของขนาดใหญ่ด้าน พร้อมสายสะพายข้าง ตอบโจทย์การใช้งานทั้งในวันทำงานและวันสบายๆด้วยเทคนิคการตัดเย็บด้วยเทคนิคพิเศษของอัลเบโด้ ที่ทำให้กระเป๋าทุกใบมีน้ำหนักเบาใช้งานง่าย สะดวกมากขึ้น ราคา 5,900 บาท


กระเป๋า Long Wallet จากคอลเล็กชั่น Terra




กระเป๋าใส่ธนบัตรและการ์ดต่างๆจากคอลเล็กชั่นล่าสุด Terra ตอบโจทย์หนุ่มเทรนดี้ที่ชื่นชอบลุคค์สุดเนี้ยบ ด้วยกระเป๋า Long Wallet ที่ขอปรับโฉมกระเป๋าหนังฟอกฝาดหรือ Vegetable Tanned Leather ที่แสนจะคลาสสิคด้วยดีไซน์โมเดิร์นวินเทจร่วมสมัยที่มาพร้อมคุณสมบัติเฉพาะตัวของกระเป๋าหนัง Albedo ที่มีชื่อเสียงยาวนานทั้งในเรื่องความพิถีพิถันในการตัดเย็บการเลือกใช้หนังแท้คุณภาพสูงและนวัตกรรมการผลิตที่ทำให้กระเป๋าหนังแท้ทุกใบของ Albedo มีน้ำหนักเบามาพร้อมช่องใส่ธนบัตรและการ์ดต่างๆ ได้อย่างสบายๆ ทำให้คุณสามารถหยิบใช้ได้อย่างสะดวก ราคา 3,150 บาท


กระเป๋า Double Panel Wallet จากคอลเล็กชั่น Terra




กระเป๋าใส่ธนบัตรและการ์ดต่างๆจากคอลเล็กชั่นล่าสุด Terra ตอบโจทย์หนุ่มเทรนดี้ที่ชื่นชอบลุคค์สุดเนี้ยบ ด้วยกระเป๋า Double Panel Wallet ที่ขอปรับโฉมกระเป๋าหนังฟอกฝาดหรือ Vegetable Tanned Leather ที่แสนจะคลาสสิคด้วยดีไซน์โมเดิร์นวินเทจร่วมสมัยที่มาพร้อมคุณสมบัติเฉพาะตัวของกระเป๋าหนัง Albedo ที่มีชื่อเสียงยาวนานทั้งในเรื่องความพิถีพิถันในการตัดเย็บการเลือกใช้หนังแท้คุณภาพสูงและนวัตกรรมการผลิตที่ทำให้กระเป๋าหนังแท้ทุกใบของ Albedo มีน้ำหนักเบามาพร้อมช่องใส่ธนบัตรและการ์ดต่างๆ ได้อย่างสบายๆ ทำให้คุณสามารถหยิบใช้ได้อย่างสะดวก ราคา 2,750 บาท (ภาพบน) และ 2,450 บาท (ภาพล่าง)




กระเป๋า Vertical Wallet จากคอลเล็กชั่น Terra




กระเป๋าใส่ธนบัตรและการ์ดต่างๆจากคอลเล็กชั่นล่าสุด Terra ตอบโจทย์หนุ่มเทรนดี้ที่ชื่นชอบลุคค์สุดเนี้ยบ ด้วยกระเป๋า Vertical Wallet ที่ขอปรับโฉมกระเป๋าหนังฟอกฝาดหรือ Vegetable Tanned Leather ที่แสนจะคลาสสิคด้วยดีไซน์โมเดิร์นวินเทจร่วมสมัยที่มาพร้อมคุณสมบัติเฉพาะตัวของกระเป๋าหนัง Albedo ที่มีชื่อเสียงยาวนานทั้งในเรื่องความพิถีพิถันในการตัดเย็บการเลือกใช้หนังแท้คุณภาพสูงและนวัตกรรมการผลิตที่ทำให้กระเป๋าหนังแท้ทุกใบของ Albedo มีน้ำหนักเบามาพร้อมช่องใส่ธนบัตรและการ์ดต่างๆ ได้อย่างสบายๆ ทำให้คุณสามารถหยิบใช้ได้อย่างสะดวกราคา 2,750 บาท


กระเป๋าธนบัตรจากคอลเล็กชั่น Terra




กระเป๋าใส่ธนบัตรและการ์ดต่างๆ จากคอลเล็กชั่น Terra กระเป๋าหนังฟอกฝาดหรือ Vegetable Tanned Leather ตอบโจทย์หนุ่มเทรนดี้ที่ชื่นชอบลุคค์สุดเนี้ยบโดดเด่นด้วยหนังวัวแท้คุณภาพสูงชนิดพิเศษ ที่ให้ความรู้สึกน่าสัมผัส มาพร้อมช่องใส่ธนบัตรและการ์ดต่างๆ ได้อย่างสบายๆ ทำให้คุณสามารถหยิบใช้ได้อย่างสะดวก ตัดเย็บอย่างพิถีพิถันด้วยเทคนิคพิเศษของอัลเบโด้ ทำให้กระเป๋ามีน้ำหนักเบา รักษาง่ายราคา 2,450 บาท (ภาพบน) และ 2,850 บาท (ภาพล่าง)