วันเสาร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2560

PwC ประกาศทีมใหม่ให้บริการด้านภาษีนิติบุคคลระดับโลก


นิวยอร์ก - วันนี้ PwC ประกาศการตกลงร่วมกันกับ GE ในการให้บริการจัดการภาษีนิติบุคคลแบบบูรณาการให้กับ GE ในระดับโลก ส่วนหนึ่งของข้อตกลงนี้คือ PwC จะจ้างทีมภาษีที่น่าเชื่อถือของ GE กว่า 600 คนทั่วโลกและใช้เทคโนโลยีภาษีของ GE ในการให้บริการที่มุ่งด้าน Tax Function of The Future ของ PwC และการให้โซลูชั่นส์ภาษีนิติบุคคลระดับโลกในตลาด PwC มีการให้บริการภาษีที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกาและมีเครื่องข่ายโลก 41,000 รายใน 157 ประเทศ ด้วยประสบการณืที่เป็นที่ประจักษ์และความเชี่ยวชาญของทีม GE ทาง PwC เชื่อว่าจะมีโอกาสในการตอบสนองความต้องการในอนาคตของตลาดที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

“มาตรฐานของผู้ร่วมทีมของเราจาก GE นั้นสูงและโดดเด่นมาก” รองประธานและหุ้นส่วนบริหารของ PwC ชื่อ Mark Mendola กล่าว “การจัดการนี้จะทำให้พวกเราสามารถให้บริการลูกค้าด้วยบริการด้านภาษีที่ดีที่สุดในสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงและไม่แน่นอน ด้วยการใช้ผู้มีประสบการณ์จาก GE ประกอบกับความสามารถหลากหลายของ PwC จะทำให้พวกเราให้บริการ Tax Function of The Future ในโลกภาษีแบบดิจิทัลที่เพิ่มขึ้นได้”

การร่วมมือกับ PwC มาหลังจากที่ GE มองหาการประเมินใหม่ในการให้บริการภาษีสำคัญในขณะนี้และในอนาคต ทีม Global Enterprise Tax Solutions ใหม่นี้จะนั่งกับทีมภาษีของ PwC และให้บริการการบริหารจัดการที่ไม่ใช่สำหรับ GE เท่านั้นแต่รวมถึงลูกค้าของ PwC ข้อตกลง 5 ปีที่จะมีการต่อสัญญานี้จะเริ่มใช้วันที่ 1 เมษายน 2017

รองประธานและที่ปรึกษาอาวุโสด้านภาษีของ GE ชื่อว่า Mike Gosk กล่าวเพิ่มเติมว่า “การตกลงนี้จะทำให้เราเข้าถึงความเชี่ยวชาญระดับโลกของผู้นำระดับโลก รวมถึงความยืดหยุ่นในการสเกลให้เหมาะกับความต้องการของพอร์ตโฟลิโอของ GE ที่กำลังเปลี่ยนแปลง เรามีความยินดีที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ที่มีมาอย่างยาวนานกับ PwC ในทิศทางที่จะให้โอกาสสำหรับบริษัทผู้นำอื่นๆ ได้เข้ามาในโลกของทีมภาษีที่ดีที่สุด ในขณะที่ให้โอกาสทางอาชีพการงานที่โดดเด่นกับผู้เชี่ยวชาญระดับตำนานเหล่านั้นของ GE”

เกี่ยวกับ PwC 
ที่ PwC วัตถุประสงค์ของเราคือการสร้างความไว้วางใจในสังคมและแก้ปัญหาสำคัญ เราเป็นเครือข่ายขององค์กรใน 157 ประเทศ โดยมีมากกว่า 223,000 คนที่มุ่งมั่นในการให้ความมั่นใจ คำปรึกษา และการให้บริการภาษีที่มีคุณภาพ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเราได้ที่ www.pwc.com 
PwC หมายถึงเครือข่ายของ PwC และ/หรือ องค์กรสมาชิกหนึ่งรายหรือมากกว่า ซึ่งแต่ละแห่งเป็นองค์กรที่แยกกันตามกฎหมาย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปที่เว็บไซต์ www.pwc.com/structure 
เกี่ยวกับ GE 
GE (NYSE: GE) เป็นบริษัทอุตสาหกรรมดิจิทัลของโลก โดยการเปลี่ยนอุตสาหกรรมด้วยเครื่องมือซอฟต์แวร์และโซลูชั่นส์ที่ติดต่อ ตอบรับและประมาณการ GE ได้รับการก่อตั้งในการแลกเปลี่ยนความรู้ระดับโลก ผ่านทาง GE Store ซึ่งแต่ละธุรกิจแลกเปลี่ยนและเข้าถึงเทคโนโลยีเดียวกัน ตลาด โครงสร้าง และปัญญา การประดิษฐ์แต่ละอย่างเป็นเชื้อเพลิงในนวัตกรรมและการใช้งานในแต่ละภาคส่วนอุตสาหกรรมของเรา GE ที่ประกอบด้วยบุคลากร บริการ เทคโนโลยี และขนาด ได้ให้บริการให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีกว่าสำหรับลูกค้า โดยการพูดภาษาของอุตสหกรรมนี้ www.ge.com

ข้อมูลจาก:  บิสิเนส ไวร์