วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2559

Jubilee Diamond จัดงาน The Best of Carat SALE 2016 สุดยอดเพชรกะรัต ลดราคาพิเศษ ใหญ่ที่สุดส่งท้ายปี




Jubilee Diamond จัดงานสุดยอดเพชรกะรัตราคาพิเศษส่งท้ายปีด้วยงาน The Best of Carat SALE 2016 ลดจัดหนักจากราคาเพชรในตลาดโลก เพชรทุกเม็ดมีใบเซอร์จากสถาบันระดับโลกทั้ง GIA และ HRD โดยปีนี้มีเซอร์ไพรส์กว่าทุกครั้ง พร้อมรวบรวมสุดยอดเพชรกะรัตจากประเทศเบลเยี่ยม ซึ่งเป็นแหล่งเจียระไนเพชรที่ดีที่สุดของโลก

โดยนำเฉพาะสุดยอดการเจียระไนเพชรระดับ Triple Excellent (3EX) ทุกเม็ดมาให้เลือกสรรค์กันในราคาสุดพิเศษที่งานนี้เท่านั้น เริ่มตั้งแต่ 0.30-10 กะรัต ทุกสี ทุกขนาด โดยเริ่มตั้งแต่สี D (น้ำ 100) สุดยอดการเจียระไน Triple Excellent ทั้งทรงกลมและรูปทรงแฟนซี รวมไปถึงเพชรแฟนซี สีหายาก ที่จะถูกรวบรวมไว้ให้ทุกท่านได้เลือก กว่า 500 เม็ด และยังสามารถเลือกเพชรแบบ Real Time จากแหล่งเจียระไนเพชรโดยตรง ประเทศเบลเยี่ยม โดยไม่ต้องเสียเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทาง พร้อมบริการออกแบบการขึ้นตัวเรือนในสไตล์ที่คุณต้องการจากทีมดีไซน์เนอร์ที่มากประสบการณ์ นอกจากนี้ยังมีสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดอย่าง The Ultimate Excellence, Amazing Grace และ New Emblem of Eternityมาเปิดตัวพร้อมจำหน่าย รวมเครื่องประดับทั้งสิ้นภายในงานกว่า 1,500 ชิ้น ในราคาสุดพิเศษแบบไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน เพียงครั้งเดียวส่งท้ายปีเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นผ่อนชำระ 0% นาน 4 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนเพิ่มแบบไม่จำกัดจำนวน จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ สำหรับทุกการใช้จ่ายในงาน

โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 14 – 20 ธันวาคม 2559 ต้้งแต่เวลา 10.00 – 19.00 น. ณ.Jubilee of Siam ถนนสีลม (Flagship Store ของ Jubilee Diamond ที่ใหญ่ที่สุดใน Southeast Asia) โทร 02-2345588