ผู้นำธุรกิจร้านอาหารจากเซี่ยงไฮ้นำเสนอเมนูสำหรับผู้ใส่ใจสุขภาพ ท่ามกลางบรรยากาศร้านแบบสบายๆ
เซี่ยงไฮ้ - Element Fresh แบรนด์ร้านอาหารนานาชาติชั้นนำของประเทศจีน ประกาศแผนขยายแฟรนไชส์ทั่วเอเชีย โดยจะเปิดตลาดในฮ่องกง ญี่ปุ่น สิงคโปร์ และไทย เป็นกลุ่มแรก
Element Fresh เปิดตัวเมื่อปี 2545 และปัจจุบันมีสาขาเกือบ 40 แห่งทั่วประเทศจีน โดยส่วนใหญ่ตั้งอยู่ในเซี่ยงไฮ้และปักกิ่ง ภายในปี 2563 บริษัทตั้งเป้าขยายสาขาในประเทศให้ครบ 80 แห่ง ไปพร้อม ๆ กับการให้สิทธิ์แฟรนไชส์แก่บริษัทในธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงธุรกิจค้าปลีก ในประเทศสำคัญ ๆ ทั่วเอเชีย
พอล บาร์โบน ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจแฟรนไชส์ต่างประเทศของ Element Fresh เปิดเผยว่า “เรามองหาพันธมิตรในแวดวงค้าปลีกที่เห็นว่าแบรนด์ซึ่งมีความเป็นสากลของเราจะช่วยเสริมกิจการที่มีอยู่แล้วของพวกเขา รวมถึงสอดคล้องกับกลยุทธ์ทางธุรกิจที่พวกเขาดำเนินอยู่ ระบบและการดำเนินงานของเรานั้นผ่านการปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมมาตลอดหลายทศวรรษ อีกทั้งได้รับการออกแบบมาเพื่อความสะดวกในกระบวนการเริ่มต้นจนถึงการจัดการแบบองค์รวม"
เมนูเพื่อสุขภาพอันแสนโด่งดังของ Element Fresh นั้นอุดมไปด้วยอาหารเปี่ยมโภชนาการซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในหมู่ผู้บริโภคที่ใส่ใจกับการเลือกรับประทานอาหาร นอกจากนี้ ทางร้านยังได้สร้างสรรค์เมนูใหม่ ๆ ที่จะหมุนเวียนเปลี่ยนไปตามฤดูกาล เพื่อเปิดโอกาสให้นักชิมได้ลิ้มรสส่วนผสมที่แปลกใหม่ไม่จำเจ แฟรงค์ ราสเช ซีอีโอของ Element Fresh เพิ่มเติมว่า "เราหลงใหลในอาหารสด รสชาติอันยอดเยี่ยม และวัตถุดิบเปี่ยมคุณภาพ ทำให้การรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพนั้นเป็นเรื่องง่ายสำหรับลูกค้า ในทุก ๆ วันจะมีผู้คนจากหลายสิบประเทศเดินทางมาลิ้มลองเมนูอันหลากหลายของ Element Fresh" สำหรับเมนูล่าสุดนั้นได้แก่ สลัดแซลมอนและบัควีท และ สลัดไก่สไปซี่บาร์บีคิว เสิร์ฟพร้อมอโวคาโดชิ้นโต และน้ำสลัด chimichurri ranch!
เมื่อเร็ว ๆ นี้ Element Fresh ได้เปิดตัวเว็บไซต์ www.elementfresh.org ซึ่งให้รายละเอียดเกี่ยวกับข้อได้เปรียบและผลประโยชน์ที่เหล่าหุ้นส่วนแฟรนไชส์จะได้รับ อีกทั้งยังมีการนำเสนอต้นแบบร้านอาหารล่าสุด รวมไปถึงการแนะนำทีมสนับสนุนซึ่งจะคอยให้ความช่วยเหลือในโครงการพัฒนาแฟรนไชส์ “เว็บไซต์นี้มีข้อมูลและวิดีโอยอดเยี่ยมมากมาย ซึ่งล้วนเป็นประโยชน์ต่อหุ้นส่วนแฟรนไชส์ที่มีความสนใจจะเข้าร่วมธุรกิจกับเรา” พอล บาร์โบน กล่าว ซึ่งในช่วงหลายเดือนต่อจากนี้ บาร์โบน จะเดินทางไปยังตลาดหลัก ๆ ทั่วเอเชียเพื่อพบปะกับกลุ่มผู้ประกอบการที่มีคุณสมบัติเหมาะสม ด้วยเป้าหมายที่จะเปิดร้าน Element Fresh ในเมืองสำคัญ ๆ ภายในครึ่งปีหลังของปี 2560 ผ่านทางสายสัมพันธ์ที่มีร่วมกับบริษัทพันธมิตรชั้นนำ
เกี่ยวกับ Element Fresh® - ก่อตั้งขึ้นที่นครเซี่ยงไฮ้เมื่อปี 2545 โดยเมนูที่สร้างชื่อให้กับทางร้านได้แก่ สลัดที่ปรุงด้วยวัตถุดิบสดใหม่ น้ำผลไม้และสมูตตี้ที่ทำขึ้นสด ๆ ตามสั่ง ตลอดจนเมนูอาหารนานาชาติที่มีความหลากหลาย ซึ่งประกอบไปด้วยอาหารเช้าสไตล์อเมริกัน เมนูดึงดูดใจจากหลากหลายวัฒนธรรม บรรยากาศร้านอาหารแบบสบาย ๆ ในระดับพรีเมี่ยม รวมไปถึงการให้บริการที่เปี่ยมไปด้วยรอยยิ้ม
ข้อมูลจาก: พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์