วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2559

Mirantis และ NTT Communications ร่วมมือกันเพื่อให้บริการ Private OpenStack


Mirantis และ NTT Communications Corporation (NTT Com) วันนี้ประกาศว่าพวกเขาจะจับมือกันเพื่อให้บริการการบริหารจัดการเต็มรูปแบบ Private OpenStack ซึ่งเป็นบริการในด้าน NTT Com Enterprise Cloud และบริการศูนย์ข้อมูลทั่วโลก NTT Com ในฐานะที่เป็นพาร์ทเนอร์ในการให้บริการศูนย์ข้อมูลเจ้าแรกของ Mirantis จะให้บริการ Mirantis Managed OpenStack บน Metal-as-a-Service ของ NTT Com Enterprise Cloud การร่วมมือกันนี้จะให้ลูกค้าทั่วโลกได้รับความยืดหยุ่นสำหรับการใช้งานแบบปิดสถานที่ตั้ง ซึ่งเป็นทางเชื่อมที่รวดเร็วให้กับบริการของ OpenStack โดยไม่มีความซับซ้อน และเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการลดค่าใช้จ่ายในการเป็นเจ้าของ 

“OpenStack เป้นส่วนประกอบสำคัญสำหรับสถาปัตยกรรมไพรเวทคลาวด์สำหรับอนาคต และ Mirantis มีเทคโนโลยีที่เป็นผู้นำและกระบวนการในซอฟท์แวร์และบริการ OpenStack ทำให้มันสามารถบริหารจัดการโครสร้างพื้นฐาน OpenStack เป็นดั่งโค้ด,” รองประธานของ Cloud Services, NTT Com คุณ Hideki Kurihara กล่าว “การร่วมมือกันทั้งในด้านเทคนิคและการเข้าสู่ตลาดจะทำให้เกิดประสบการณ์ในการปฏิบัติการ OpenStack อย่างแท้จริง ซึ่งจะมีการให้บริการนี้ทั่วโลก”

Mirantis Managed OpenStack เป็นไพรเวทคลาวด์แบบบริหารจัดการ มีพื้นฐานจากซอฟท์แวร์ Mirantis OpenStack ที่เป็นผู้นำในอุตสาหกรรม การให้บริการนี้จะให้ลูกค้าสามารถมีการปฏิบัติการ 24x7 “เป็นดั่งบริการ” โดย Mirantis และมากสุดถึง 99.99% SLAs ใน 100% ซอฟท์แวร์และเครื่องมือแบบแหล่งเปิด

Enterprise Cloud ของ NTT Com ซึ่งสามารถใช้ OpenStack ในการออกแบบทางวิศวกรรม ให้องค์กรทั่วโลกได้ใช้ในเส้นทางการเปลี่ยนแปลงด้าน IT โดย Metal-as-a-Service ได้ให้โมเดลบริการแบบออนดีมานอัตโนมัติเต็มรูปแบบ และสามารถติดต่อกับเน็ตเวิร์คแบบปิดได้ มันได้ให้การติดต่อ 10Gbps ระหว่างศูนย์ข้อมูลของโลกและคลาวด์

NTT Com เป็นบริษัทในเครือของ NTT (NYSE: NTT) Group ซึ่งให้บริการทางด้านศูนย์ข้อมูลโดยมีรายรับสุทธิ 95 พันล้านเหรียญ NTT Com ตั้งอยู่ที่ 140 แห่งทั่วเอเชีย สหรัฐอเมริกา และยุโรป

“NTT Group มีอยู่ใน 87 ประเทศและภูมิภาค จึงเป็นศูนย์ข้อมูลที่ใหญ่ที่สุดในโลก” CMO และผู้ก่อตั้งร่วมของ Mirantis คุณ Boris Renski กล่าว “การร่วมมือกันในครั้งนี้จะทำให้เราสามารถประสบการณ์คลาวด์แบบบริหารจัดการในเวลาที่รวดเร็วทันทีสำหรับลูกค้าทั่วโลกของเรา"

เกี่ยวกับ NTT Communications Corporation 
NTT Communications ให้บริการคำปรึกษา สถาปัตยกรรม ความปลอดภัยของข้อมูล และบริการคลาวด์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ขององค์กรธุรกิจ บริการเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากโครงสร้างพื้นฐานของ NTT Communications ที่มีอยู่ทั่วโลก ซึ่งรวมไปถึงเครือข่ายชั้นนำ Global Tier-1 IP อย่าง Arcstar Universal One(TM) VPN ซึ่งครอบคลุมถึง 196 ประเทศ/ดินแดน และศูนย์ข้อมูลที่ปลอดภัย 140 แห่งทั่วโลก โซลูชั่นของ NTT Communications ใช้ทรัพยากรของกลุ่มบริษัท NTT ทั่วโลก ซึ่งรวมถึง Dimension Data, NTT DOCOMO และ NTT DATA  
www.ntt.com | Twitter@NTT Com | Facebook@NTT Com | LinkedIn@NTT Com 
เกี่ยวกับ Mirantis 
Mirantis ช่วยให้องค์กรระดับแนวหน้าได้สร้างและบริหารจัดการโครงสร้างพื้นฐานของไพรเวทคลาวด์โดยใช้ OpenStack และเทคโนโลยีแบบแหล่งเปิดที่เกี่ยวข้อง 
บริษัทเป็นผู้ให้บริการระดับต้นๆ ในด้านโค้ดแบบแห่งเปิดสำหรับโปรเจ็กต์ และตามโมเดลแบบ สร้าง-ปฏิบัติการ-โอนข้อมูล เพื่อให้บริการกระจาย OpenStack และบริการการบริหารคลาวด์ ทำให้ลูกค้าสามารถได้ประโยชน์จากนวัตกรรมแหล่งเปิดโดยไม่ต้องใช้ล็อคอิน จนถึงปัจจุบันนี้ Mirantis ได้ช่วงองค์กรกว่า 200 แห่งในการสร้างและบริหารจัดการคลาวด์ OpenStack ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ลูกค้ารวมถึงแบรนด์ที่เป็นไอคอนอย่าง AT&T, Comcast, Shenzhen Stock Exchange, eBay, Wells Fargo Bank และ Volkswagen ศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ www.mirantis.com