วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2559

IE เอ็กซ์โป กวางโจว 2016: การเข้าสู่ตลาดอย่างแข็งแกร่งในด้านการปกป้องสิ่งแวดล้อมของประเทศจีนตอนใต้


เซี่ยงไฮ้ - IE เอ็กซ์โป กวางโจว 2016 ซึ่งเป็นเจ้าภาพร่วมโดย Guangdong Association of Environmental Protection Industry (GAEPI), Messe München GmbH, และ Messe Müenchen Zhongmao Co., Ltd., จะจัดขึ้นวันที่ 24-26 พฤศจิกายน 2016 ที่ China Import & Export Fair Complex ซึ่งได้ครอบคลุมหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ 6 ประเภทสำหรับน้ำ อากา​ศ ขยะ ดิน อุปกรณ์สังเกตการณ์ และบริการเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม ในปีนี้ อีเว้นท์คาดว่าจะสามารถรวบรวมผู้แสดงงานได้ประมาณ 300 รายและมีผู้เข้างาน 20,000 คน ซึ่งมากเกือบเป็นสองเท่าจากปีที่แล้ว

นอกจากนี้ ศาลาของเกาหลีขนาด 200 ตารางเมตร จะแสดงเป็นอันดับแรกให้เห็นถึงเทคโนโลยีด้านสิ่งแวดล้อมใหม่ล่าสุดของเกาหลี องค์กรรายใหญ่ที่ตกลงในการเข้าร่วมงานแล้วคือ Optex, Brentwood Industries, Emerson และ Kubota รายชื่อผู้แสดงงานรวมถึงแผนที่ของสถานที่จัดนั้น สามารถรับชมได้ที่ http://gz.ie-expo.com/exhibitors/hall

นอกจากนี้ยังมีการประชุมและกิจกรรมสำหรับสร้างเน็ตเวิร์คทางธุรกิจมากมาย ซึ่งเป็นไฮไลท์ของงานที่ทั้งผู้แสดงงานและผู้เข้าร่วมงานไม่ควรพลาด 

ฟอรั่มเกี่ยวกับนวัตกรรม IE เอ็กซ์โป (กวางโจว) 2016: การป้องกันด้านสิ่งแวดล้อม การร่วมมือกันและการพัฒนา Pan-Pearl River Delta 2016

ฟอรั่มนี้ได้รับการจัดตั้งขึ้นเพื่อสะท้อนให้เห็นถึงข้อตกลง Pan-Pearl River Delta Environmental Agreement ที่เซ็นโดย 9 มณฑลของประเทศจีนในภูมิภาค รวมถึงฮ่องกงและมาเก๊า (ข้อตกลง 9+2) มุ่งหวังเพื่อเพิ่มความร่วมมือระดับภูมิภาค โดยฟอรั่ม 2 วันนี้จะครอบคลุมประเด็นของการอนุรักษ์ธรรมชาติ การปกป้องเรื่องน้ำ การควบคุมมลพิษทางอากาศ การสังเกตการณ์ การศึกษาเกี่ยวกับธรรมชาติ และเทคโนโลยีทางด้านสิ่งแวดล้อม

การประชุมแลกเปลี่ยนด้านเทคโนโลยีและการจับคู่ทางธุรกิจ: การควบคุมมลพิษ VOCs และการสังเกตการณืสำหรับอุตสาหกรรมหลักในมณฑลกวางโจว กาารควบคุมมลพิษและการฟื้นฟูโลหะหนักในดินสีแดง

การประชุมในการจับคู่ทางธุรกิจมุ่งหวังที่จะเร่งในการใช้เทคโนโลยี VOCs และโลหะหนัก โปรโมทการร่วมมือกันในการควบคุมด้านมลพิษ และอัพเกรดความสามารถในการควบคุม VOCs และมลพิษโลหะหนัก ขอเชิญองค์กรที่มีความเกี่ยวข้องกับ VOCs และการควบคุมโลหะหนักร่วมงาน

WasteMET เอเชีย 2016

WasteMET เอเชีย 2016 จะจัดขึ้นพร้อมๆ กันและจัดที่เดียวกันกับ IE เอ็กซ์โป กวางโจว 2016 และจัดขึ้นโดยองค์กรเกี่ยวกับการจัดการขยะ 9 แห่งจาก Asia Pacific Waste and Environment Alliance จากจีน อินเดีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์และเกาหลี ซึ่งจะมีโปรแกรมในการจับคู่ทางธุรกิจเพื่อให้ธุรกิจสามารถติดต่อกันได้ที่มีแนวโน้มเป็นพาร์ทเนอร์และซัพไพลเออร์ในอนาคต

สามารถลงทะเบียนออนไลน์งาน IE เอ็กซ์โป กวางโจว 2016 ได้แล้ววันนี้ที่ http://guangzhou.ie-expo.cn/visitors/register.html 

ข้อมูลเพิ่มเติม: http://guangzhou.ie-expo.com