วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2559

เปิดตัว Michael Kors Access เทคโนโลยีที่สวมใส่ได้: เวลาที่แฟชั่นจะพบกับอนาคต

ภาพ: บิสิเนส ไวร์

ลอนดอน - Michael Kors (NYSE:KORS) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ลักซ์ชัวรี่ระดับโลกเปิดตัว MICHAEL KORS ACCESS นาฬิกาชาญฉลาด ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของไลน์เทคโนโลยีที่สวมใส่ได้ของแบรนด์ ซึ่งไลน์นี้ได้มุ่งมั่นพัฒนาให้ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีความสนใจในด้านแฟชั่น และรวมเอานวัตกรรมเทคโนโลยีเข้าไว้ด้วยกัน ด้วยสไตล์ที่ยอดเยี่ยมจากผู้นำในแฟชั่นลักซ์ชัวรี่

เทคโนโลยีนำสมัยที่เป็นหัวใจของ MICHAEL KORS ACCESS นาฬิกาสุดชาญฉลาด ที่สามารถเข้ากันได้กับทั้งโทรศัพท์ iPhone® และ Android™ นั้นเกิดขึ้นโดยการร่วมมือกับ Google โดยใช้แพลตฟอร์มนาฬิกา Android Wear™ ของเขา

MICHAEL KORS ACCESS ได้รับการออกแบบมาเพื่อแสดงให้เห็นว่าเทคโนโลยีและการติดต่อสื่อสารควรเป็นไปอย่างไร้รอยต่อ ซึ่งนาฬิกาสุดชาญฉลาดนี้ยังรวมไปถึงการแทร็กติดตามการทำกิจกรรมต่างๆ ซึ่งเป็นตัวพิสูจน์ว่าการเข้าถึงเวลาและข้อมูลต่างๆ นั้นทั้งสวย สง่า และง่ายดาย “ลูกค้าของเรารักแฟชั่นและพวกเขาต้องการติดต่อสื่อสารได้ 24/7” Michael Kors กล่าว “ฉันคิดว่าพวกเขาพอใจที่สามารถติดต่อสื่อสารได้ รวมถึงติดตามด้านสุขภาพและการออกกำลังกาย รวมอยู่ในเครื่องประดับที่สวยงามชิ้นเดียว”

นาฬิกาสุดชาญฉลาด MICHAEL KORS ACCESS ให้ฟีเจอร์ที่สมบูรณ์แบบกับแฟนของพวกเรา

  • หน้าปัดนาฬิกาสุดพิเศษแบบเอ็กซคลูซีฟโดย Michael Kors ซึ่งสามารถเปลี่ยนได้โดยการ swipe ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์แบบดิจิทัลสำหรับการออกกำลังกาย หรือแสงระยิบระยับเคลื่อนไหวได้สำหรับค่ำคืน
  • มีส่วนผสมของหน้าจอ สี และหน้าปัดย่อยได้หลายร้อยรูปแบบ
  • นาฬิกาที่มีหน้าจอแบบสัมผัส ใช้ระบบ Android Wear ที่สามารถ:
- อัพเดทข้อมูลโซเชียลมีเดีย เตือนเมื่อมีข้อความและอีเมลเข้า
- การแจ้งเตือนของแอพฯ ต่างๆ
- การช่วยเหลือที่ชาญฉลาดของ Google
- ติดตามการออกกำลังกายแบบบิลด์อิน
  • สายนาฬิกาแบบหนังและซิลิโคนที่เปลี่ยนได้ 
  • แบบหรูหราสวยงามสำหรับผู้หญิงและแบบสปอร์ตสำหรับผู้ชาย
  • การชาร์จแบบ magnetic
  • Qualcomm® Snapdragon™ Wear 2100, ระบบ SoC ที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้ประสบการณ์ระบบสัมผัสล้ำสมัย 

“เรามีความรู้สึกตื่นเต้นที่จะให้ลูกค้าได้สวมใส่นาฬิกาชาญฉลาดและสวยงาม ที่จะช่วยให้เขาได้ทำกิจกรรมในชีวิตประจำวันได้อย่างง่ายดายและยังคงสไตล์ที่ส่วนตัวเฉพาะตนเอาไว้” John Idol ซึ่งเป็นประธานและ CEO ของ Michael Kors กล่าว

ลูกค้าของ Michael Kors มักมีชีวิตที่ยุ่งและมีการดำเนินชีวิตในแต่ละวันอย่างรวดเร็ว และคอลเล็กชั่น MICHAEL KORS ACCESS นี้จะทำให้เขาสามารถได้รับการติดต่อสื่อสารได้ตลอดเวลา “จาก Google Search มาจนถึงนาฬิกาที่ชาญฉลาด Google พยายามที่จะให้ข้อมูลที่คุณต้องการและสามารถติดต่อสื่อสารได้” David Singleton ซึ่งเป็นรองประธานด้านวิศวกรรมของ Android Wear กล่าว “MICHAEL KORS ACCESS และ Android Wear เป็นอีกระดับของเทคโนโลยีที่สวมใส่ได้ โดยมีการออกแบบที่ชาญฉลาด สวยงาม ที่ช่วยให้คุณใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างเต็มที่และคงเอกลักษณ์และสไตล์เฉพาะตนเอาไว้”

MICHAEL KORS ACCESS จะเปิดตัวใน 18 ประเทศผ่านแคมเปญโฆษณาทางดิจิทัลและสิ่งพิมพ์ รวมถึงวิดีโอที่นำแสดงโดย Zendaya และ Martha Hunt ซึ่งวิดีโอนี้ได้ถ่ายติดตามนางแบบทั้งสองนี้หนึ่งวันในนิวยอร์กซิตี้ ตั้งแต่ออกกำลังกายในตอนเช้าไปจนถึงปาร์ตี้หรูหรายามค่ำคืน โดยทั้งวันนี้ นาฬิกาสุดชาญฉลาด Michael Kors Access จะทำให้ทั้งสองทำกิจวัตรประจำวันได้เต็มที่และยังดูมีสไตล์ ซึ่งเป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่า หากใช้เครื่องประดับที่ถูกต้องสำหรับคุณแล้ว คุณสามารถ #AccessitAll ไปไหนหรือทำอะไรก็ได้ สามารถดูวิดีโอได้ที่ https://youtu.be/vV7_aaSKNU0

นาฬิกา MICHAEL KORS ACCESS ราคาเริ่มต้นที่ $350 เหรียญสหรัฐ อุปกรณ์ตามติดกิจกรรมเริ่มที่ $95 เหรียญสหรัฐ ทั้งสองรุ่นมีจัดจำหน่ายที่ร้าน Michael Kors, MichaelKors.com และร้านค้าชั้นนำ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

Michael Kors Access: http://www.michaelkors.com/Access
Destination Kors: http://www.destinationkors.com/
Michael Kors บน Facebook: http://www.facebook.com/michaelkors
@MichaelKors บน Twitter: http://twitter.com/michaelkors
@MichaelKors บน Instagram: http://instagram.com/michaelkors
Michael Kors บน Pinterest: http://pinterest.com/michaelkors.com
@MichaelKors บน Weibo: http://weibo.com/michaelkors

Android Wear™ ต้องใช้กับโทรศัพท์ระบบแอนดรอยด์ 4.3+ หรือ iOS 8.2+ ฟีเจอร์ที่รองรังอาจแตกต่างกันไประหว่างแพลตฟอร์ม เข้าชมที่ g.co/wearcheck โดยโทรศัพท์แอนดรอยด์ของคุณหรือไอโฟนเพื่อตรวจสอบว่าอุปกรณ์ของคุณรองรับได้หรือไม่ 

Google, Android และ Android Wear เป็นเครื่องหมายการค้าของ Google Inc

iPhone เป็นเครื่องหมายการค้าของ Apple, Inc Qualcomm และ Snapdragon เป็นเครื่องหมายการค้าของ Qualcomm Incorporated

เกี่ยวกับ Michael Kors 
Michael Kors คือดีไซเนอร์ผู้ออกแบบเสื้อผ้าและเครื่องประดับหรูที่มีชื่อเสียงระดับโลกและกวาดรางวัลมาแล้วมากมาย เขาก่อตั้งบริษัทขึ้นในปี ค.ศ.1981 และปัจจุบันผลิตสินค้ามากมายภายใต้แบรนด์ Michael Kors Collection, MICHAEL Michael Kors และ Michael Kors Mens ที่มีทั้งเครื่องประดับ รองเท้า นาฬิกา เสื้อผ้าสำเร็จรูป และน้ำหอม Michael Kors มีร้านของตัวเองและร้านตัวแทนจำหน่ายกระจายอยู่ทั่วโลก ทั้งในนิวยอร์ก เบเวอร์ลีฮิลส์ ชิคาโก ลอนดอน มิลาน ปารีส มิวนิก อิสตันบูล ดูไบ โซล โตเกียว และฮ่องกง