วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2559

คอนเสิร์ตการกุศล The Possible Dream คอนเสิร์ตแห่งการให้ครั้งยิ่งใหญ่ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยผู้ยากไร้ ในโครงการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาครบ ๙๐ พรรษา ในปี ๒๕๖๐




จบลงอย่างสวยงามสำหรับคอนเสิร์ตการกุศล The Possible Dream ที่จัดขึ้นโดยวิทยาลัยวิทยาศาสตร์การแพทย์เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ และโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ เพื่อหารายได้สมทบทุนช่วยเหลือและจัดซื้ออุปกรณ์เวชภัณฑ์ทางการแพทย์เพื่อผู้ป่วยที่ยากไร้ สำหรับโรงพยาบาลส่วนขยาย ๔๐๐ เตียง ในโครงการเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาครบ ๙๐ พรรษา ในปี ๒๕๖๐ นำโดย เศรษฐา ศิระฉายา ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ แพนเค้ก- เขมนิจ จามิกรณ์ และศิลปินชื่อดัง ชรัส เฟื่องอารมณ์ วิยะดา โกมารกุล ณ นคร สุชาติ ชวางกูร สุทธิพงษ์ วัฒนจัง ศรีไศล สุชาตวุฒิ สุดา ชื่นบาน จิตติมา เจือใจ พร้อมด้วยศิลปินรับเชิญ บี-พีระพัฒน์ เถรว่อง และกิต-กิตตินันท์ ชินสำราญจาก The Voice มาร่วมถ่ายทอดบทเพลงประทับใจในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ณ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ เมื่อเร็วๆ นี้ 

ศาสตราจารย์ นายแพทย์นิธิ มหานนท์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ เปิดเผยว่า ด้วยพระปณิธานใน ศาสตราจารย์ ดร.สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี ที่ทรงมุ่งหวังจะช่วยเหลือให้ประชาชนชาวไทยมีโอกาสรับการรักษาที่มีมาตรฐานอย่างเท่าเทียม โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และเครื่องมือที่มีเทคโนโลยีการรักษาขั้นสูง และพัฒนาการแพทย์และการสาธารณสุขของชาติให้มีมาตรฐานระดับสากล จึงทรงมีพระดำริให้จัดตั้ง “วิทยาลัยวิทยาศาสตร์การแพทย์เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์” ขึ้นเพื่อเพิ่มศักยภาพในการศึกษา การวิจัยและพัฒนาองค์ความรู้และบุคลากรด้านการแพทย์และสาธารณสุข และขยายโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ให้เป็นสถาบันการแพทย์ที่บริการการรักษาด้านสุขภาพแก่ประชาชนอย่างครบวงจร ครอบคลุมทุกโรค มีคุณภาพได้มาตรฐานและสามารถรองรับปริมาณผู้ป่วยที่เพิ่มขึ้น เป็นโครงการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสที่จะทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ ๙๐ พรรษา ในปี ๒๕๖๐ 

ภายในงานคอนเสิร์ตการกุศล The Possible Dream ที่ผ่านมา เริ่มเปิดด้วยบทเพลงพิเศษเพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ในเพลง แม่ของคนไทย ซึ่งขับร้องโดยวงเสียงประสานเสียงของกองดุริยางค์ทหารเรือ จากนั้น ศิลปินแต่ละท่านได้ถ่ายทอดบทเพลงที่ไพเราะในสไตล์ของแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็น เพลงความรักครั้งสุดท้าย โดยศรีไศล สุชาติวุฒิ เพลงภาษาใจโดยจิตติมา เจือใจ เพลงใจรัก โดยสุชาติ ชวางกูร เพลงเติมใจให้กัน โดยแพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ และยังมีบทเพลงร้องคู่ที่นำมาเรียบเรียงทำนองใหม่อย่างเพลงนิยายรักขาดตอน ขับร้องโดย เศรษฐา ศิระฉายา และสุทธิพงษ์ วัฒนจัง เพลงเพราะมีเธอ โดยชรัส เฟื่องอารมณ์ และ วิยะดา โกมารกุล ณ นคร โชว์ช่วงสุดท้ายที่ เศรษฐา ศิระฉายา ได้นำเพลงคลาสสิคมาขับร้องต่อกันถึง 6 เพลงรวดด้วยพลังเสียงที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ ก่อนจะปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยเพลง You’ve got a Friend จากเพื่อศิลปินทั้งหมด ซึ่งบรรเลงโดย กองดุริยางค์ทหารเรือ 






 คลิกที่รูปเพื่อดูภาพขยาย