วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2559

“Goodbye Mr.Black” ลาจอ ช่อง 8 คว้า “Let’s Fight Ghost” จ่อทันที




ไม่ต้องพักให้หายเหนื่อยสำหรับความฟิน ทันทีที่ “Goodbye Mr.Black” ลาจอ ช่อง 8 คว้าซีรีย์ฮอตของเกาหลี มาออกอากาศต่อทันที “Let’s Fight Ghost” หรือ “วุ่นรักวิญญาณหลอน” ซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่แนวหลอนกุ๊กกิ๊ก โดยมี “แทคยอน” หนึ่งในสมาชิก 2PM ท็อปสตาร์ของเกาหลี มารับบทเป็นหมอผีที่หล่อสุดๆ และเป็นนักแสดงนำหลักของเรื่อง งานนี้ติ่งเกาหลีขอรับประกันความสะพรึง

หลังจากที่สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ได้ชิมลางกับการนำซีรีย์เกาหลีเรื่อง Good Bye MR.Black (เทพบุตรหัวใจสุดแค้น)มาลงจอ ต่อด้วย “Doctors”(ตรวจใจเธอให้เจอรัก) และ “Uncontrollably Fond”(หยุดหัวใจไว้ลุ้นรัก) ทุกเรื่องล้วนได้รับการตอบรับที่ดีและถูกใจติ่งเกาหลี ช่อง 8 จึงขอเอาใจแฟนซีรีย์กันอย่างต่อเนื่อง กับซีรีย์เรื่องใหม่ “Let’s Fight Ghost” หรือ “วุ่นรักวิญญาณหลอน” ซีรีย์แนวแฟนตาซีคอมเมดี้โรแมนติก ที่ได้สร้างจากเว็บตูน เรื่อง เซาจา กีชิน เรื่องราวโดยย่อมีอยู่ว่า คิมฮยอนจี(คิมโซฮยอน) เป็นนักเรียนมัธยมปลายอายุ 19 ปี ที่ได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ และได้กลายเป็นวิญญาณเร่ร่อนอยู่บนโลกมนุษย์เป็นเวลาหลายปี เมื่อฮยอนจีได้มาเจอกับ ปาร์คบงพัล (แทคยอน) หมอผีหนุ่ม จึงร่วมมือกัน รับฟังเรื่องราวคำร้องทุกข์ต่างๆ ของเหล่าวิญญาณ และส่งพวกวิญญาณเหล่านั้นไปยังโลกแห่งความตาย 




โดยซีรีย์เรื่อง “Let’s Fight Ghost” หรือ “วุ่นรักวิญญาณหลอน” ปัจจุบันกำลังเป็นที่นิยมของเกาหลีอย่างมาก เพราะว่าได้ซุปตาร์บอยแบนด์ “แทคยอน” หนี่งในสมาชิก 2PM มาเป็นนักแสดงนำในเรื่องนี้ ซึ่งติ่งชาวไทย จะสามารถติดตามชมได้ในช่วงเวลา “Korean Series” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.45-12.00 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 เริ่มตอนแรก 27 สิงหาคมนี้!!



 คลิกที่รูปเพื่อดูภาพขยาย