เคเอฟซี ประเทศไทยจำกัด ผู้นำอันดับหนึ่งในธุรกิจร้านอาหารบริการด่วน โดย บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จัดงานแถลงข่าวแนะนำ แบรนด์ดีเอ็นเอ ‘KFC Always Original’ สนับสนุนแนวคิด “เป็นตัวจริง...เป็นสิ่งที่ดีที่สุด” ผ่านกลยุทธ์มิวสิคแอนด์ป๊อปอาร์ตบนดิจิตอลแพลตฟอร์ม เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่เป็นตัวของตัวเองอย่างสร้างสรรค์ โดยมีศิลปินวาดภาพประกอบชื่อดัง จักรกฤษณ์ อนันตกุล, TUNA Dunn และ ClubPopp มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานศิลปะที่สื่อความเป็นออริจินัลภายในแบบฉบับของตนเอง ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆ นี้