วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2559

‘FM ONE 103.5’ พาแฟนเพลง ฟิน!!! ไปกับ 5 หนุ่ม ‘25hours’ ใน ‘ONCE THE CONCERT SERIES 3 : 25hours SOFT SERVE’




‘ONCE THE CONCERT SERIES 3 : 25hours SOFT SERVE’ จัดโดย ‘FM ONE 103.5’ งานนี้สองผู้บริหาร บริษัท อินดิเพ็นเดนท์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวอร์ค จำกัด ‘คุณพณิชนาฎ แย้มเพกา’ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ ‘คุณอรเก้า ไกยสิทธิ์’ กรรมการบริหาร เนรมิตพื้นที่บริเวณ โรงภาพยนตร์ สกาล่า ให้ดูอบอุ่นมีชีวิตชีวาเต็มไปด้วยสีสันของแฟนๆ ชาว เอฟเอ็ม วัน และ แฟนพันธุ์แท้ของ 5 หนุ่ม ‘25hours’ 

เริ่มสตาร์ทความสุขตั้งแต่หน้างานกับ ดีเจ ออย – วรนิษฐ์ รัตนมั่นคงพงศ์ และ ดีเจ ต้อง – ศุภัชญา รื่นเริง ที่ชวนชาวเอฟเอ็ม วัน ร่วมสนุกเล่นเกมส์ แจกของรางวัลกันไม่อั้น!!! และไม่ลืมขอบคุณผู้สนับสนุนใจดี ธนาคารไทยพาณิชย์, โรยัลคานิน, โพรโพลิซเม้าท์สเปรย์, เอฟดับบลิวดีประกันชีวิต, แลคตาซอยเอ็กซ์ตร้าสามร้อย เมื่อได้เวลาแฟนเพลงต่างทยอยจับจองที่นั่งแบบใกล้ชิด ก่อนจะเปิดตัวหนุ่มๆ ‘25hours’ ที่เปิดเพลงแรกมาในจังหวะสนุกให้โยกตามกันได้กับเพลง สุขาอยู่หนใด ตามมาด้วยเพลงฮิตติดหูอย่าง เที่ยงคืนสิบห้านาที, วันดีดี, ยินดีที่ไม่รู้จัก, ไม่เคย, ทำได้เพียง และอีกมากมาย ที่ขนมาเอาใจแฟนเพลงให้ได้ฟินและอินกันแบบซอฟต์ๆ หนุ่มแหลม นักร้องนำ ยังชวนแฟนเพลงขึ้นมาร่วมจอยบนเวที และทำเซอร์ไพรส์เดินไปทักทายแฟนๆ อย่างเป็นกันเอง ก่อนจะปิดท้ายซีนประทับใจด้วยการร่วมเซลฟี่กับแฟนเพลงชาวเอฟเอ็ม วัน แบบใกล้ชิดติดขอบเวที ช็อตนี้!! ทำเอาทุกคนกรี๊ดสนั่นลั่นสกาล่า กลับบ้านไปพร้อมความสุขและเต็มอิ่มกับซีรี่ส์คอนเสิร์ตสุดพิเศษในครั้งนี้ 

‘Once The Concert Series’ ครั้งต่อไป จะเป็นศิลปินท่านใด ติดตามกันต่อให้ดีที่คลื่น ‘FM ONE 103.5’ ตลอดทุกช่วงดีเจ และแฟนเพจ facebook.com/fmone1035 หรือ Instagram : fmone1035