วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เฮอร์บาไลฟ์ จับมือนักฟุตบอลระดับโลก คริสเตียโน โรนัลโด้ เปิดตัวเครื่องดื่มเกลือแร่ "CR7 Drive" สำหรับคนยุคใหม่ที่ใส่ใจการออกกำลังกายและเล่นกีฬา




โซล, เกาหลีใต้ - สมาชิกอิสระของเฮอร์บาไลฟ์กว่า 11,000 คน ร่วมเป็นสักขีพยานในการเปิดตัวเครื่องดื่มใหม่ที่งาน Asia Pacific Extravaganza ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

เฮอร์บาไลฟ์ บริษัทโภชนาการระดับโลก เปิดตัวเครื่องดื่มเกลือแร่ "CR7 Drive" อย่างเป็นทางการที่งาน Asia Pacific Extravaganza 2016 ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในระหว่างวันที่ 17-19 มิถุนายน



ดร. จอห์น ไฮสส์ ผู้อำนวยก ารอาวุโส Sports and Fitness, Worldwide Product Marketing ของเฮอร์บาไลฟ์ เผยโฉมเครื่องดื่ม CR7 Drive ในเอเชียแปซิฟิก (รูปภาพ: บิสิเนส ไวร์)

เฮอร์บาไลฟ์ ได้คิดค้นเครื่องดื่ม CR7 Drive ร่วมกับนักฟุตบอลชื่อดัง คริสเตียโน โรนัลโด้ โดยเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านโภชนาการการกีฬา Herbalife24 สำหรับผู้ที่มีใจรักในการออกกำลังกาย ไปจนถึงนักกีฬามืออาชีพ

CR7 Drive ฉีกกฎของเครื่องดื่มเกลือแร่รูปแบบเดิมๆ ด้วย 3 คุณประโยชน์หลัก อันได้แก่ การชดเชยน้ำในร่างกาย ช่วยในการเมตาบอลิซึมของไขมันและคาร์โบไฮเดรตและช่วยให้ร่างกายได้รับพลังงานจากคาร์โบไฮเดรต โปรตีน และไขมัน โดยไม่ใช้วัตถุปรุงแต่งรส หรือใช้สารให้ความหวานแต่อย่างใด ขณะนี้ CR7 Drive พร้อมวางจำหน่ายแล้วในเกาหลีใต้ ฮ่องกง ญี่ปุ่น มาเก๊า และไต้หวัน และจะทยอยเปิดตัวในประเทศอื่นๆทั่วเอเชียแปซิฟิกในเดือนต่อๆไป

"ในฐานะที่เป็นบริษัทโภชนาการระดับโลก เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอ ย่างมากที่จะได้เปิดตัวเครื่องดื่ม CR7 Drive ไปทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก" แฟรงก์ แลมเบอร์ติ รองประธานอาวุโสและกรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียเหนือของเฮอร์บาไลฟ์ กล่าว "คริสเตียโน โรนัลโด เป็นนักฟุตบอลฝีเท้าเยี่ยมผู้ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับโภชนาการที่เหมาะสม และมีแฟนบอลในเอเชียอยู่เป็นจำนวนมหาศาล ดังนั้น เราจึงมีความยินดีอย่างยิ่งที่จะได้แนะนำผลิตภัณฑ์โภชนาการการกีฬาตัวใหม่นี้สู่ตลาดเอเชียแปซิฟิก"

CR7 Drive 1 ช้อน ให้พลังงานเพียง 50 แคลอรี่ โดยมีอัตราส่วนกลูโคสต่อฟรุกโตสสูง พร้อมสารอิเล็กโทรไลต์ที่จำเป็น 320 มิลลิกรัม ที่ช่วยชดเชยปริมาณน้ำในร่างกายให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม เมื่อร่างกายสูญเสียเหงื่อจากการเล่นกีฬา นอกจากนี้ ยังมีวิตามินบี 12 ซึ่งมีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมอง ตลอดจนคาร์โบไฮเดรตหลายชนิดที่ให้พลังงานเพื่อสมรรถภาพสูงสุดในการเล่นกีฬา

เครื่องดื่ม CR7 Drive ได้รับการเปิดตัวในงาน Asia Pacific Extravaganza ซึ่งเป็นงานประจำปีของเฮอร์บาไลฟ์ โดยมีสมาชิกอิสระของเฮอร์บาไลฟ์กว่า 11,000 คน พร้อมทั้งคณะผู้บริหารเข้าร่วมในงานนี้

หมายเหตุ: เครื่องดื่ม CR7 Drive จำหน่ายในประเทศเกาหลีใต้ ฮ่องกง ญี่ปุ่น มาเก๊า และไต้หวัน และยังไม่ได้จำหน่ายในประเทศไทย 

เกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ 
เฮอร์บาไลฟ์ บริษัทโภชนาการระดับโลก ช่วยส่งเสริมให้ชีวิตผู้คนทั่วโลกมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นตั้งแต่ปี ค.ศ. 1980 ผลิตภัณฑ์คุณภาพของเฮอร์บาไลฟ์ ครอบคลุมตั้งแต่ผลิตภัณฑ์โภชนาการ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการจัดการน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์เพื่อเสริมสร้างพลังงานและเพื่อการกีฬา ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผม จัดจำหน่ายเพื่อการอุปโภคบริโภคส่วนตัวของสมาชิกอิสระของเฮอร์บาไลฟ์และผ่านสมาชิกไปยังผู้บริโภคในกว่า 90 ประเทศทั่วโลก เฮอร์บาไลฟ์มุ่งมั่นที่จะต่อสู้กับปัญหาโภชนาการและภาวะน้ำหนักเกินของผู้คนทั่วโลก ด้วยการมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง พร้อมคำแนะนำเฉพาะบุคคลจากสมาชิกและชมรมของเฮอร์บาไลฟ์ ที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผ ู้บริโภคได้ใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีและมีวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉง 
บริษัทให้การสนับสนุน เฮอร์บาไลฟ์ แฟมิลี่ ฟาวเดชั่น (Herbalife Family Foundation: HFF) และโครงการคาซ่า เฮอร์บาไลฟ์ (Casa Herbalife) เพื่อนำพาโภชนาการที่ดีไปสู่เด็กๆ ที่ขาดแคลน อีกทั้งยังให้การสนับสนุนนักกีฬา สโมสรกีฬา รวมถึงการจัดการแข่งขันระดับโลกรวมกว่า 190 ราย อาทิ คริสเตียโน โรนัลโด ทีมฟุตบอลแอลเอ กาแล็กซี่ และนักกีฬาระดับแชมเปี้ยนของกีฬาประเภทต่างๆ 
ปัจจุบัน เฮอร์บาไลฟ์มีพนักงานทั่วโลกกว่า 8,000 คน และมีหุ้นเข้าซื้อขายอยู่ในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (NYSE: HLF) โดยมียอดขายสุทธิ 4.5 พันล้านเหรียญสหรัฐในปี ค.ศ.2015 ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Herbalife.com