วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2559

เดินหน้าปั้นแบรนด์ “แม็งโก ทรี”




ขยายอาณาจักรร้านอาหารไทยไปบุกตลาดจีน พิทยา พันธุ์เพ็ญโสภณ บิ๊กบอสโคคา เดินหน้าโปรเจ็กต์ปั้นแบรนด์ “แม็งโก ทรี” ให้ผงาดในตลาดระดับโลก หลังประสบความสำเร็จทั้งในโตเกียว ลอนดอน ดูไบ จาการ์ต้า มะนิลา ฮ่องกง และวอชิงตัน ดี.ซี. โดยล่าสุดเตรียมยกทัพความอร่อยเลิศไปเสิร์ฟบนตึกหรูของโรงแรมดับเบิลทรี บาย ฮิลตัน เซี่ยงไฮ้-ผู่ตง ซึ่งกำลังจะกลายเป็นสวรรค์แห่งใหม่ของนักชิมอาหารไทย ที่เตรียมเปิดให้บริการในเดือนเมษายนปีนี้ การันตีรสชาติเยี่ยมแบบมีสไตล์ คอนเฟิร์มว่าขายดิบขายดี เพราะแว่วว่าตอนนี้มีลูกค้าแดนมังกรรอชิมเพียบ