วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2559

สมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทยจัดงานมอบรางวัลประจำปี เตรียมพร้อมยกระดับไทยเป็นศูนย์กลางเอเชีย




สรวิทย์ บัวศรี (ที่ 8 ยืนจากซ้าย) นายกสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย Thai Contact Center Trade Association (TCCTA) จัดพิธีมอบรางวัล “Contact Center Awards 2015” เชิดชูเกียรติผู้ให้บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ยอดเยี่ยมประจำปี 2558 เพื่อส่งเสริมการประกอบธุรกิจ พัฒนาระบบ และเพิ่มศักยภาพบุคลากรผู้ให้บริการคอนแทคเซ็นเตอร์ไทย ให้มีคุณภาพเทียบเท่ามาตรฐานสากล โดยแบ่งรางวัลเป็นประเภท ศูนย์บริการภาครัฐ ภาคเอกชน และพนักงาน ณ โรงแรม เชอร์ราตัน แกรนด์ สุขุมวิท เมื่อเร็ว ๆ นี้



 คลิกที่รูปเพื่อดูภาพขยาย