วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

สัมผัสที่สุดแห่งพลังภาพและเสียงด้วย LG SUPER UHD TV รุ่น UH850T



บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยโฉม LG SUPER UHD TV รุ่น UH850T มาพร้อมเทคโนโลยี HDR Plus ใหม่ล่าสุด ช่วยแสดงภาพได้อย่างมีมิติเสมือนจริงสอดรับการใช้งานที่สมบูรณ์แบบยิ่งกว่าด้วยฟังก์ชั่น Magic Sound Tuning ซึ่งช่วยปรับการส่งพลังเสียงให้อยู่ในระยะที่เหมาะสมกับการรับฟัง

ตอกย้ำความใส่ใจด้านดีไซน์อีกระดับด้วยการออกแบบหน้าจอแบบ Unibody ที่ผสานพาเนลเข้ากับตัวเครื่องให้เป็นหนึ่งเดียวได้อย่างลงตัว

LG SUPER UHD TV รุ่น UH850T นำเสนอหน้าจอความละเอียดระดับ 4K ULTRA HD ที่ให้ภาพคมชัดถึง 8 ล้านพิกเซล ผสานการทำงานเข้ากับหน้าจอแบบ IPS 4K Quantum Display จึงสามารถแสดงภาพได้สมจริงยิ่งกว่า นอกจากนี้ UH850T ยังนำเสนอเทคโนโลยี Color Prime Plus

ช่วยมอบภาพสีสันสดใส เทคโนโลยี True Black Panel ยังช่วยขับสีดำให้ดำสนิท ส่งผลให้สีสันอื่นๆ คมชัดยิ่งขึ้น ในขณะที่เทคโนโลยี ULTRA Luminance และ Local Dimming ช่วยปรับและควบคุมค่าความสว่าง รวมทั้งค่าคอนทราสต์ (Contrast) ให้ภาพมีมิติและสมจริงดั่งมีชีวิต

นอกจากนี้ UH850T ยังมาพร้อมเทคโนโลยี 4K Upscaler ที่สามารถยกระดับความคมชัดของภาพแบบ UHD ได้ถึง 6 ระดับ พร้อมด้วย 4K Cinema 3D ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถรับชมคอนเทนต์สามมิติได้สมจริง สบายตา และด้วยความสามารถในการแสดงภาพด้วยความเร็วระดับ 200 ภาพต่อวินาที (200Hz Field Refresh Rate) UH850T จึงมอบการรับชมที่ต่อเนื่อง ไม่มีสะดุดได้อย่างเหนือระดับ

ตอบโจทย์การใช้งานทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการรับชมภาพยนตร์หรือฟังเพลง ด้วยระบบเสียงชั้นเลิศที่พัฒนาร่วมกับ harman/kardon แบรนด์เครื่องเสียงชั้นนำระดับพรีเมียม ประกอบด้วยลำโพง 2.0 ให้กำลังขับ 20 วัตต์ ช่วยสร้างม่านเสียงกระหึ่มรอบทิศทาง นอกจากนี้ แอลจียังนำเสนอเทคโนโลยี

Magic Sound Tuning สุดล้ำสมัย โดยจะช่วยปรับระยะเสียงให้สอดคล้องกับตำแหน่งการรับชมผ่านการใช้งานด้วย Magic Remote รีโมทอัจฉริยะที่ยังช่วยควบคุมการใช้งานทีวีได้เสมือนเมาส์ไร้สาย ทั้งยังสามารถปรับซูมภาพบริเวณที่ต้องการได้อย่างอิสระ

ด้วยดีไซน์การออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ ULTRA Slim และการเลือกใช้วัสดุเงางามในแบบ Bright Metal Design ช่วยให้ LG SUPER UHD TV รุ่น UH850T มีลักษณะบางเฉียบ เรียบหรูและสง่างามไม่ว่าจะมองจากองศาใด โดดเด่นยิ่งกว่าด้วยการผสานพาเนลและตัวเครื่องแบบ Unibody

ที่ผสานส่วนประกอบต่างๆ ของทีวีให้กลมกลืนกันเป็นหนึ่งเดียว UH850T จึงเปรียบเสมือนเครื่องเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเอกอีกชิ้นในบ้านของคุณ

LG SUPER UHD TV รุ่น UH850T มีให้เลือก 3 ขนาด ได้แก่ ขนาด 49 นิ้ว 55 นิ้ว และ 65 นิ้ว ราคา 49,990, 59,990 และ 99,990 บาท พร้อมจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th