วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

“Kaspersky Internet Security” โชว์เหนือ รับรางวัลผลิตภัณฑ์แห่งปี อีกครั้ง!




โซลูชั่น “Kaspersky Internet Security” ได้รับรางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์แห่งปี จากสถาบัน AV-Comparatives เป็นครั้งที่ 3 ในรอบ 5 ปี* ในรายงานประจำปีของสถาบัน ระบุว่า โซลูชั่นเพื่อความปลอดภัยทางอินเทอร์เน็ตสำหรับผู้ใช้ทั่วไปของแคสเปอร์สกี้ แลป ได้รับรางวัล “Advanced+” จากการทดสอบทั้ง 8 ครั้งตลอดปี 2015 ด้วยคะแนนสูงสุดเหนือผลิตภัณฑ์สำหรับวินโดวส์อื่นๆ ที่ร่วมทดสอบทั้งสิ้น 21 รายการ “Kaspersky Internet Security” มีประสิทธิภาพการทำงานที่โดดเด่น อินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย และระบบช่วยเหลือผู้ใช้อัจฉริยะ

นอกจากรางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์แห่งปีแล้ว “Kaspersky Internet Security” ยังได้รับรางวัล “Gold” จากการทดสอบการปกป้องในสถานการณ์จริงและการกำจัดมัลแวร์ รางวัลร่วม “Joint Gold” จากการทดสอบการตรวจสอบไฟล์ รางวัล “Silver” จากการทดสอบการปกป้องเชิงรุก และรางวัลร่วม “Bronze” จากการทดสอบประสิทธิภาพการทำงาน

ทิเมอร์ บิยาชูเยฟ ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยแอนตี้มัลแวร์ แคสเปอร์สกี้ แลป กล่าวว่า “รางวัลที่เราได้รับจากสถาบัน AV-Comparatives นับเป็นความสำเร็จที่เป็นเครื่องยืนยันความเหนือชั้นของโซลูชั่นป้องกันมัลแวร์ที่เรามอบให้กับผู้ใช้งาน และแสดงถึงวิวัฒนาการของผลิตภัณฑ์เราที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ทั้งในปัจจุบันและอนาคต รายงานการทดสอบของสถาบันเป็นแหล่งข้อมูลที่ดีสำหรับผู้ใช้งาน ในการเลือกโซลูชั่นที่ตอบโจทย์ตรงตามการใช้งาน เราภูมิใจมากที่ Kaspersky Internet Security ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์แห่งปีและเป็นที่ยอมรับในวงการ”

ท่านสามารถอ่านรายงานฉบับเต็มของสถาบัน AV-Comparatives ประจำปี 2015 ได้ที่เว็บไซต์ http://www.av-comparatives.org/wp-content/uploads/2016/01/avc_sum_201512_en.pdf

*หมายเหตุ: ตามกฎของสถาบัน AV-Comparatives ผลิตภัณฑ์หนึ่งๆ ไม่สามารถได้รับรางวัลติดต่อกันสองปีซ้อนได้ ดังนั้น “Kaspersky Internet Security” จึงได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์แห่งปี 2011, 2013 และ 2015 ตามลำดับ