วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

K2 แต่งตั้งรองประธานอาวุโสประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก


บริษัทซอฟต์แวร์ระดับเจ้าของรางวัลตอกย้ำความเป็นผู้นำในเอเชียแปซิฟิก แสดงอัตราการเติบโตแข็งแกร่งในภูมิภาค 





K2 บริษัทซอฟต์แวร์แอพพลิเคชั่นธุรกิจเจ้าของรางวัลมากมาย ประกาศแต่งตั้ง มร. ตัน กวาง เมง (เคเอ็ม) เข้าดำรงตำแหน่ง รองประธานอาวุโสประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เพื่อขับเคลื่อนกลยุทธ์การขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง และตอกย้ำพันธกิจของบริษัทต่อภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกซึ่งเป็นตลาดหลักเชิงกลยุทธ์ในการขยายตัวระดับโลกของบริษัท 

บทบาทของเคเอ็มในตำแหน่งรองประธานอาวุโสประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกที่ K2 ประกอบด้วยความรับผิดชอบในการสร้างการเติบโตเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ขยายส่วนแบ่งตลาด พัฒนาความพึงพอใจของลูกค้าต่อโซลูชั่นของ K2 เคเอ็มสั่งสมประสบการณ์ด้านระบบเครือข่าย และความเข้าใจลึกซึ้งในการวางแผนเชิงกลยุทธ์ และการบริหารจัดการธุรกิจมามากกว่า 20 ปี

เคเอ็มกล่าวในการรับตำแหน่งนี้ว่า “K2 เป็นส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรมที่มีพลวัตสูง มีการเติบโตและวิวัฒนาการอย่างไม่หยุดยั้ง อีกทั้งมีโอกาสทางการตลาดมากมายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นอย่างยิ่งที่จะได้เห็น K2 ก้าวขึ้นมาอยู่แถวหน้าของวงการด้วยโซลูชั่นพอร์ตโฟลิโอที่มีความทันสมัยและครบถ้วน เหมาะต่อการปรับปรุงประสิทธิภาพของกระบวนการดำเนินธุรกิจ ซึ่งผมแน่ใจว่าด้วยการสนับสนุนของทีมงานในเอเชียแปซิฟิก เราจะเติบโตและก้าวไปข้างหน้าในอนาคตที่จะมาถึงนี้อย่างแน่นอน” 

ซีอีโอของ K2 คุณอาเดรียน แวน วิค กล่าวว่า “เอเชีย แปซิฟิกยังครองความเป็นภูมิภาคหลักสำคัญของ K2 จากที่ได้เห็นบริษัทธุรกิจที่ยอมรับการทำออโตเมชั่นกระบวนการดำเนินธุรกิจของตน เพื่อเร่งสร้างสมรรถนะในการปฏิบัติงานเชิงธุรกิจ เสริมประสิทธิภาพการปฏิบัติงานประจำวัน จากประสบการณ์และความเข้าใจในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจของภูมิภาค รวมทั้งประวัติความสำเร็จที่ผ่านมาในการสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ของเคเอ็ม จะได้นำความสำเร็จมาสู่ K2 เราตื่นเต้นที่จะได้ยกระดับธุรกิจเอเชีย แปซิฟิกของเราให้รุ่งโรจน์ยิ่งขึ้นไปภายใต้การบริหารงานของเคเอ็ม”

ก่อนเข้ารับตำแหน่งนี้ คุณเคเอ็มเคยดำรงตำแหน่งรองประธานและผู้จัดการทั่วไปในเขตพื้นที่ประเทศจีน ให้แก่ ซีเอเทคโนโลยี สำเร็จการศึกษาปริญญาตรีเกียรตินิยมสาขาคอมพิวเตอร์ จากมหาวิทยาลัยโมนาช และได้เริ่มงานกับฮิวเล็ตแพคการ์ดในตำแหน่งวิศวกรระบบเป็นที่แรก จากนั้นได้รับความไว้วางใจให้ดูแลงานในระดับผู้บริหารมาโดยตลอด อาทิ บริหารงานทั่วไปและงานขายที่ สิงคโปร์คอมพิวเตอร์ซิสเต็มส์ ออโตเดสก์ และซันไมโครซิสเต็มส์