วันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

“เดวิด เบคแฮม” ร่วมถ่ายโฆษณา H&M เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ Modern Essentials ที่ไม่ว่าใครก็ดูดีได้



H&M Modern Essentials Selected By David Beckham (รูปภาพ: บิสิเนส ไวร์)

เดวิด เบคแฮม สไตล์ไอคอนขวัญใจคนทั่วโลก ได้ร่วมการถ่ายแคมเปญโฆษณาล่าสุดของ H&M เพื่อเปิดตัวคอลเลคชั่นเสื้อผ้า Modern Essentials selected by David Beckham ประจำฤดูใบไม้ผลิปี 2559 ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ถ่ายทำบนท้องถนนของกรุงลิสบอน เมืองหลวงของโปรตุเกส ด้วยแนวคิดที่ว่าทุกคนล้วนต้องการแต่งตัวให้ดูดีมีสไตล์เหมือนเดวิด เบคแฮม สำหรับคอลเลคชั่น Modern Essentials selected by David Beckham นี้พร้อมวางจำหน่ายในบางสาขา และบนเว็บไซต์ hm.com ตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป

เป็นครั้งที่สองแล้วที่เดวิดได้ร่วมงานกับผู้กำกับ เฟรดริค บอนด์ โดยแคมเปญโฆษณาตัวใหม่ดำเนินเรื่องราวต่อมาจากโฆษณาก่อนหน้านี้ที่ เควิน ฮาร์ท นักแสดงตลกชื่อดังแต่งตัวเหมือนกับเดวิดตั้งแต่หัวจรดเท้า โดยภาพยนตร์โฆษณาล่าสุดนี้เป็นฉากที่เดวิดเดินออกจากโรงแรม และพบว่าทุกคนรอบตัวต่างแต่งตัวเหมือนกับเขา ทั้งเด็กเล่นสเก็ตบอร์ด เด็กทารก คุณยาย และทุกคนในเมือง โดยนอกจากภาพยนตร์โฆษณาแล้ว แคมเปญนี้ยังจะประกอบด้วยภาพถ่ายฝีมือของมาริโอ ซอร์เรนตี้อีกด้วย




แคมเปญโฆษณาชุดนี้ชูบทบาทของเดวิด เบคแฮม ในฐานะผู้นำสไตล์การแต่งตัวของผู้ชายหลายล้านคนทั่วโลก สำหรับเดวิดแล้ว การผสมผสานรูปแบบการแต่งตัวของผู้ชายเข้ากับแนวคิดสดใหม่นั้นเป็นสิ่งที่ขับเคลื่อนวงการเสื้อผ้าผู้ชาย โดยเ สื้อผ้าที่เดวิดสวมใส่ในภาพยนตร์นั้น เป็นชิ้นที่เดวิดเลือกเองทั้งหมดจากคอลเลคชั่น Modern Essentials ซึ่งสื่อให้เห็นถึงสไตล์การแต่งตัวอันเหนือกาลเวลาของเดวิดได้อย่างสมบูรณ์แบบ

เดวิด เบคแฮม กล่าวว่า “ผมชื่นชอบการถ่ายโฆษณา H&M เสมอ เพราะเขาเข้าใจสไตล์และอารมณ์ขันของผมอย่างถ่องแท้ ผมรู้สึกดีที่ได้สวมใส่เครื่องแต่งกายที่มีสไตล์เฉียบคมจากคอลเลคชั่น Modern Essentials และรู้สึกเพลิดเพลินไปพร้อมๆกัน”

แคมเปญโฆษณานี้เป็นชิ้นล่าสุดจากคอลเลคชั่น Modern Essentials selected by David Beckham โดยแต่ละซีซั่นนั้นเดวิด เบคแฮม เป็นผู้เลือกเครื่องแต่งกายที่เขาชื่นชอบจากคอลเลคชั่นเสื้อผ้าผู้ชาย Modern Essentials ของ H&M เพื่อนำเสนอเสื้อผ้ารูปแบบใหม่ๆที่ใส่ได้ทุกวัน อีกทั้งมอบสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ที่คุณผู้ชายสามารถสวมใส่ได้ตลอดทั้งซีซั่น




H & M Hennes & Mauritz AB (publ) ก่อตั้งขึ้นที่ประเทศสวีเดนเมื่อปี 2490 และจดทะเบียนในตลาด Nasdaq Stockholm โดยแนวคิดในการดำเนินธุรกิจของ H&M คือการนำเสนอแฟชั่นคุณภาพดีในราคาที่ดีที่สุดและในแนวทางที่ยั่งยืน นอกเหนือจากแบรนด์ H&M เองแล้ว กลุ่มบริษัทยังประกอบไปด้วยแบรนด์อื่นๆ ได้แก่ Other Stories, Cheap Monday, COS, Monki และ Weekday รวมถึง H&M Home ทั้งนี้ H&M Group มีร้านค้ากว่า 3,800 สาขาใน 61 ประเทศ รวมถึงตลาดแฟรนไชส์ ด้วยยอดขายปี 2557 รวม VAT อยู่ที่ 1.77 แสนล้านโครนสวีเดน และมีพนักงานรวมกันกว่า 132,000 ราย สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ hm.com