วันจันทร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2568

GPI รุกจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดแก่ค่ายยานยนต์ส่งท้ายปี




เข้าสู่ช่วงปลายไตรมาสสุดท้ายของปี เริ่มเห็นผู้ประกอบการยานยนต์หลากหลายแบรนด์ ทั้งฝั่งยุโรปและเอเชียทยอยจัดกิจกรรมกระตุ้นยอดขายกันอย่างคึกคัก ขณะที่ ‘จาตุรนต์ โกมลมิศร์’ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ สายกิจกรรมพิเศษ บมจ.กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล หรือ GPI ชูความพร้อมด้านทีมงานและประสบการณ์รับโอกาสการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดแก่ผู้ประกอบการยานยนต์ แว่วว่าบรรยากาศและความคึกคักของการจัดกิจกรรมฯ ที่ได้รับจากลูกค้าในปีนี้ยังคงไม่แพ้ปีก่อน การันตีแบรนด์รถยนต์ใหม่เข้าร่วมงานฯ พร้อมการเปิดตัวรุ่นใหม่ล่าสุดและแคมเปญพิเศษภายในงานฯ จึงเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่เสริมรายได้ให้กับบริษัทฯ ในปีนี้