วันจันทร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2568

เครื่องดื่มเป๊ปซี่® คว้ารางวัล “Thailand Social Awards ครั้งที่ 13”


ในกลุ่มรางวัล Best Brand Performance on Social Media สาขากลุ่มธุรกิจเครื่องดื่ม Non-Alcohol ตอกย้ำความสำเร็จผู้นำแบรนด์ที่อยู่ในใจผู้บริโภคไทย




นางลัดดาวรรณ เลิศวศิน ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาดเครื่องดื่มเป๊ปซี่ บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด

เครื่องดื่มเป๊ปซี่® โดย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับรางวัล “Thailand Social Awards ครั้งที่ 13” ซึ่งจัดขึ้นโดย บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด ในกลุ่มรางวัล Best Brand Performance on Social Media สาขากลุ่มธุรกิจเครื่องดื่ม Non-Alcohol โดยมี นางลัดดาวรรณ เลิศวศิน ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาดเครื่องดื่มเป๊ปซี่ บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนบริษัทฯ รับรางวัลอันทรงเกียรติ เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ ทรูไอคอน ฮอลล์ ไอคอนสยาม

นางลัดดาวรรณ เลิศวศิน ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาดเครื่องดื่มเป๊ปซี่ บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เป๊ปซี่® มีความยินดีและภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล ‘Thailand Social Awards ครั้งที่ 13’ เรามุ่งมั่นผลิตคอนเทนต์เกี่ยวกับแบรนด์บนโซเชียลมีเดียให้มีความสอดคล้องกับความสนใจของผู้บริโภคยุคใหม่ โดยสร้างสรรค์เนื้อหาตามพฤติกรรมและลักษณะผู้ใช้งานตามแพลตฟอร์มที่แตกต่างกัน เพื่อให้สามารถสื่อสารกับผู้บริโภคควบคู่ไปกับการแสดงอัตลักษณ์ และจุดยืนของเราในฐานะแบรนด์ที่อยู่ในใจผู้บริโภคจนได้รับการกล่าวถึงและถูกจดจำด้วยมุมมองที่ดี การเชื่อมต่อและสื่อสารผ่านโซเชียลมีเดียซึ่งเป็นสังคมออนไลน์ โดยใช้กลยุทธ์มุ่งเน้นผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางและคำนึงถึงประสบการณ์ของผู้บริโภคเป็นหลักในทุกขั้นตอนผ่านมุมมองของผู้บริโภคในการแบ่งปันเรื่องราว ความรู้สึก และการแสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ที่เป็นที่นิยมในช่องทางโซเชียลมีเดียหลักต่างๆ ทั้งนี้ เพื่อให้เข้าใจผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น และสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพ โซเชียลมีเดียของเป๊ปซี่® ไม่ได้เป็นเพียงแค่ช่องทางการสื่อสารเกี่ยวกับแบรนด์เพียงอย่างเดียว แต่ยังเป็นพื้นที่สำหรับการสื่อสารสองทาง หรือ Two-Way Communication เพื่อให้ผู้บริโภคได้เข้ามาร่วมพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น แสดงตัวตนและจุดยืน เพื่อให้เราสามารถสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน”