วันจันทร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2568

“SAPPE” ส่งตัวช่วยให้มั่นใจด้วยไฟเบอร์ กลิ่นมะนาวและกลิ่นมะขาม แบรนด์ ‘เซ็ปเป้ บิวติ พาวเดอร์ สติกซ์’ ชูจุดขาย “ไฟเบอร์ 10 บาท” ตอกย้ำผู้นำตลาดไฟเบอร์ชง รุกโชห่วยและร้านสะดวกซื้อทั่วไทย




‘บมจ.เซ็ปเป้’ หรือ SAPPE เจ้าตลาดเครื่องดื่มฟังก์ชันนัลของไทย ส่งสินค้าใหม่ออกสู่ตลาดต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัวเซ็ปเป้ บิวติ พาวเดอร์ สติกซ์’ (Sappe Beauti Powder Stix) 2 รสชาติใหม่ ‘เครื่องดื่มชนิดผง ผสมไฟเบอร์และสารสกัดจากส้มแขก กลิ่นมะนาว’ (Lime Flavor) และ ‘เครื่องดื่มชนิดผง ผสมไฟเบอร์และสารสกัดจากส้มแขก กลิ่นมะขาม’ (Tamarind Flavor) คุณประโยชน์จัดเต็มจากส่วนผสมไฟเบอร์ 4,000 มก. สารสกัดจากส้มแขก ที่ช่วยให้กากอาหารต่างๆ ที่ค้างในลำไส้สามารถเดินทางได้เร็วขึ้น พร้อมกระตุ้นระบบขับถ่ายแบบม้วนเดียวจบ ตัวช่วยเพิ่มความมั่นใจในรูปร่าง ในรูปแบบผงชงดื่ม อร่อย ทานง่าย สะดวกในการพกพา เจาะกลุ่มเป้าหมายผู้บริโภคอายุระหว่าง 20-40 ปี ที่ต้องการดูแลสุขภาพ เดินหน้ารุกขยายในช่องทางการจัดจำหน่ายร้านโชห่วย (Traditional Trade) และร้านสะดวกซื้อทั่วเมืองไทย ชูจุดขาย “ไฟเบอร์ 10 บาท” วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านค้าใกล้บ้าน, 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ Sappe Official Store Shopee Lazada ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Sappebeautyclub