วันพุธที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2567

สายจุ่มมีเฮ! ครั้งแรกของ แรบบิท ประกันชีวิต เปิดตัว “กรม-มะ-ธอย” ตัวแทนกรมธรรม์ในรูปแบบ Art Toy ที่ดึงศิลปินไทยคนดัง “NEWYEAR” ร่วมออกแบบ พร้อมดันยอดขายไตรมาสสุดท้ายโต ย้ำภาพฮีโร่ตัวจริงเรื่องประกันลดหย่อนภาษี




บริษัท แรบบิท ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ Rabbit Life ตอกย้ำภาพผู้นำประกันชีวิตที่คิดแตกต่าง ให้คุณใช้ชีวิตดีแบบก้าวกระโดด เปิดตัว “กรม-มะ-ธอย” ตัวแทนกรมธรรม์ในรูปแบบ Art Toy สุด Exclusive กับครั้งแรกของการออกแบบตัวแทนกรมธรรม์ในรูปแบบของ Art Toy รับเทรนด์นักสะสมอาร์ตทอยในประเทศไทยบูม ผ่านการผนึกกำลัง (Collaboration) ศิลปินไทย “NEWYEAR ปภากร ศรีกัลยกร” ร่วมออกแบบ พิเศษ! เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ประกันลดหย่อนภาษีตามที่กำหนด มีสิทธิ์รับ กรม-มะ-ธอย ลิมิเต็ด อิดิชัน จำนวน 150 ตัวเพียงเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2567 พร้อมตั้งเป้าภาพรวมไตรมาสสุดท้ายโตกว่า 30%

นายกรณ์ ชินสวนานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แรบบิท ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แรบบิท ประกันชีวิต มีวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจที่ “คิดแตกต่าง” เพื่อยกระดับชีวิตของลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์และเข้าใจง่ายกับคนในทุกเจเนอเรชัน ซึ่งในช่วงโค้งสุดท้ายของปีเรายังคงมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อกลุ่มลูกค้าที่มองหาตัวช่วยสำหรับการลดหย่อนภาษี โดยหลังจากที่ได้ปล่อยแคมเปญ “ผู้ใช้แรงเงิน” ที่ตีแผ่อินไซต์ความกังวลในเรื่องการบริหารการเงินของคนไทยไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ล่าสุดจึงได้ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจประกันที่คิดแตกต่างอีกครั้งด้วยการเปิดตัวแคมเปญ Art Collaboration แคมเปญที่สนับสนุนศิลปินไทย ที่จัดทำขึ้นมาเป็นครั้งที่ 2 แล้ว โดยครั้งนี้ได้ร่วมมือกับคุณนิวเยียร์ (NEWYEAR) ปภากร ศรีกัลยกร ศิลปินวาดภาพประกอบชื่อดังเจ้าของคาแร็กเตอร์ หมาดัชชุน ‘Wednesday’ ให้มาออกแบบ ‘กรม-มะ-ธอย’ ตัวแทนกรมธรรม์รูปแบบใหม่ในรูปแบบอาร์ตทอย (Art Toy) ครั้งแรกของเมืองไทยรับกระแสความนิยมของอาร์ตทอยที่ยังคงมาแรงและเข้าถึงคนได้ทุกกลุ่ม ที่มาร่วมออกลวดลายในครั้งนี้ ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งแคมเปญสีสันที่ช่วยกระตุ้นยอดขายในช่วงปลายปี”




“กรม-มะ-ธอย” ตัวแทนกรมธรรม์รูปแบบใหม่ ครั้งแรกของเมืองไทย ออกแบบด้วยสีสันน่ารักสดใสโดยหยิบเอาคาแร็กเตอร์ “พี่แรบบิท” ของแรบบิท ประกันชีวิต มาแต่งแต้มสีสัน ให้มีความสนุกสนาน มีความคิดสร้างสรรค์ และให้เข้าถึงง่ายมากยิ่งขึ้น จนกลายเป็นอาร์ตทอยสุดเท่ “พี่แรบบิท” ที่ยืนชู 2 นิ้ว คอยให้กำลังใจ คอยซัพพอร์ตทุก ๆ คน ทั้งเรื่องการใช้ชีวิต การเงิน และสุขภาพ เหมือนกับแบรนด์ Rabbit Life ที่เข้าใจถึงความต้องการของทุก ๆ คน พร้อมสะท้อนวิสัยทัศน์ “Level Up Life” องค์กรที่คิดแตกต่าง เพื่อยกระดับชีวิต ด้วยประกันชีวิตที่ตอบโจทย์ และเข้าใจง่าย




พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์กลุ่มลดหย่อนภาษีตามที่กำหนดอาทิ ฮีโร่ 10/3, ฮีโร่ 10/5, วางใจ 10/5, บำนาญมั่งมี 8555 พลัส, บำนาญมั่งมี 8560, บำนาญมั่งมี 8565, ใจใจ 15/6, พีค เพนชั่น 100/5 และ Health Smile + สัญญาหลักตามที่กำหนด ผ่านทุกช่องทาง มีสิทธิ์รับของสมนาคุณสองต่อ รายละเอียด ดังนี้

  • ต่อที่ 1 มีสิทธิ์รับ กรม-มะ-ธอย (ตัวแทนกรมธรรม์ในรูปแบบ Art Toy) เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ประกันลดหย่อนภาษีตามที่กำหนด เบี้ยประกันปีแรกตั้งแต่ 100,000 บาท ขึ้นไปทุกช่องทาง จำนวนจำกัด 150 ตัวเท่านั้น(โปรโมชันขอสงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่ชำระเบี้ยแบบรายปีเท่านั้น)
  • ต่อที่ 2 มีสิทธิ์รับ Young-Joy Giftset (กระบอกน้ำ, ถุงผ้า และโปสการ์ด) จำนวนจำกัด 500 ชุดเท่านั้น (โปรโมชันขอสงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่ชำระเบี้ยแบบรายปีเท่านั้น)

“แรบบิท ประกันชีวิต เราเชื่อมั่นในการคิดแตกต่าง เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีและตอบโจทย์อินไซต์ของผู้บริโภคในทุกเจน ทั้งนี้การออกแบบแคมเปญ ‘กรม-มะ-ธอย’ จะเป็นอีกหนึ่งสีสันให้กับลูกค้าที่มองหาประกันชีวิตสำหรับการลดหย่อนภาษีที่มีความสนุก เข้าใจลูกค้า มีความแตกต่างและดอกจันน้อยอย่างแท้จริง พร้อมตั้งเป้าปิดไตรมาสที่ 4 ด้วยยอดขายผลิตภัณฑ์เติบโตขึ้นกว่า 30%” นายกรณ์ กล่าวทิ้งท้าย

สามารถอัปเดตข้อมูลข้อมูลข่าวสาร และโปรโมชันต่างๆ ของแรบบิท ประกันชีวิตได้ที่เว็บไซต์ Rabbit Life www.rabbitlife.co.th

*เงื่อนไขการพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

* ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไขและข้อยกเว้นก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง