About Us

วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2567

ยูนิโคล่ ดึง ‘Experience Marketing’ สร้างความประทับใจผ่านประสบการณ์ตรงกับแบรนด์ ด้วยการเทคโอเวอร์คาเฟ่ ฉลองการเปิดตัวคอลเลคชันความร่วมมือครั้งแรกในไทยของ UNIQLO x ANYA HINDMARCH Winter 2024




ยูนิโคล่ แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำระดับโลก สร้างการนำเสนอประสบการณ์ตรงแก่ลูกค้า เพื่อนำไปสู่ความประทับใจเชิงบวกที่มีต่อแบรนด์และผลิตภัณฑ์ ‘Experience Marketing’ ด้วยการเทคโอเวอร์คาเฟ่ เปิดตัวคอลเลคชัน UNIQLO x ANYA HINDMARCH Winter 2024 ความร่วมมือระหว่าง ยูนิโคล่ และ อันยา ไฮนด์มาร์ช ครั้งแรกในไทย ที่แฟนๆ ของยูนิโคล่จะได้สัมผัสประสบการณ์ของคอลเลคชันใหม่ผ่านการนำเสนอคอลเลคชันนอกเหนือจากหน้าร้านสาขาก่อนวางขายจริง

คุณ เขมจิรา เทศประทีป ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ประสบการณ์ที่ดีของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ ถือเป็นหนึ่งในเป้าหมายของยูนิโคล่ เราอยากมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจผ่านผลิตภัณฑ์ไลฟ์แวร์ (LifeWear) โดยหนึ่งในกลยุทธ์ที่ทางยูนิโคล่ใช้คือ การสร้าง Experience Marketing หรือการตลาดเชิงประสบการณ์เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการเข้าถึงไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่มากขึ้น โดยครั้งนี้ เรานำเสนอผ่านการเปิดตัวคอลเลคชัน UNIQLO x ANYA HINDMARCH Winter 2024 ที่เปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทย โดยยูนิโคล่ได้เทคโอเวอร์คาเฟ่ BONCI ย่านสะพานควาย ตกแต่งทุกจุดของคาเฟ่ให้มีกลิ่นอายของธีมในคอลเลคชันนี้ นั่นคือ ‘An Eye for Curiosity’ ซึ่งเป็นดีไซน์ไอคอนิกของคุณอันยา ไฮนด์มาร์ชเอง เป็นการแนะนำคอลเลคชันใหม่ที่จะได้ลองสัมผัสไอเทมจริงก่อนวางขายที่หน้าร้าน และให้ลูกค้าได้มีประสบการณ์ร่วมไปกับแบรนด์เสมือนหลุดเข้าไปในโลกของอันยา ไฮนด์มาร์ช และ ได้โพสต์ผ่านโซเชียลของตนเพื่อสื่อสารไปบังกลุ่มลูกค้าหลัก คือ กลุ่มคนรุ่นใหม่”

คอลเลคชัน UNIQLO x ANYA HINDMARCH ฤดูหนาว 2024 ภายใต้ธีม “An Eye for Curiosity” ความร่วมมือที่ลงตัวระหว่างผลงานของ อันยา ไฮนด์มาร์ช (Anya Hindmarch) ดีไซน์เนอร์ชื่อดังชาวอังกฤษ ที่มาพร้อมด้วยแนวคิดความสนุกสนานและฝีมือในการออกแบบ โดยคอลเลคชันนี้ เป็นการผสมผสานความอยากรู้อยากเห็นตามสไตล์ของอันยา ไฮนด์มาร์ช และ เสื้อผ้าเปี่ยมฟังก์ชันจากยูนิโคล่ ทั้ง PUFFTECH, ฮีทเทค และเมอริโน โดยคอลเลคชันในฤดูกาลนี้นำเสนอความสนุกสนานพร้อมเติมรอยยิ้มสำหรับทุกคน พร้อมวางจำหน่ายวันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายนนี้ ที่ยูนิโคล่ทุกสาขา และพบกับสินค้าทั้งไลน์อัพได้ที่ร้านยูนิโคล่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอน เอ็มควอเทียร์ ไอคอนสยาม และออนไลน์สโตร์

และพลาดไม่ได้กับกิจกรรมพิเศษของ UNIQLO x ANYA HINDMARCH Winter 2024 ที่คาเฟ่ BONCI (สาขาสะพานควาย) ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 15 – วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2567 อาทิ

  • รับฟรี! เครื่องดื่มสุดพิเศษและขนมพร้อมเซ็ต DIY แต่งแต้มดวงตาสุดขี้เล่นในแบบของคุณ เพียง 2 ขั้นตอนง่ายๆ
o ถ่ายรูปสินค้าของคอลเลคชัน UNIQLO x ANYA HINDMARCH Winter 2024 ภายในร้านคาเฟ่ BONCI แล้วโพสต์ลง Social Media และติด #UNIQLOxANYAHINDMARCH

o กด "หัวใจ" ที่สินค้า UNIQLO x ANYA HINDMARCH Winter 2024 ที่ชื่นชอบไว้เป็น Wish List ใน UNIQLO Application

*เครื่องดื่มและขนมจำกัดจำนวนเพียง 50 ชุด/วัน

  • กิจกรรม Photo Booth ถ่ายรูปจากตู้สติ๊กเกอร์ลายพิเศษในธีม ‘An Eye for Curiosity’

เว็บไซต์สำหรับคอลเลคชัน “UNIQLO x ANYA HINDMARCH”

เกี่ยวกับ ANYA HINDMARCH


ANYA HINDMARCH เริ่มต้นธุรกิจเครื่องประดับด้วยชื่อของเธอในกรุงลอนดอนเมื่อปี 1987 และได้ขยายตัวสู่แบรนด์ระดับโลกอย่างรวดเร็ว ด้วยความคิดสร้างสรรค์ การทำงานฝีมือ และลักษณะเฉพาะตัวของเธอ คือหัวใจสำคัญของผลงานทุกชิ้นที่เธอสร้างขึ้นมา นอกจากการสร้างสรรค์คอลเลคชันที่มีความสวยงามแล้ว ผลงานของเธอยังสื่อให้เห็นถึงความเป็นเหตุเป็นผลที่ผ่านการคิดมาอย่างละเอียด และแฝงด้วยรายละเอียดเล็กๆ ที่ซ่อนอยู่ในการออกแบบ




* ดูอัลบั้มภาพได้ ที่นี่