วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2567

“ต้นหอม” เกรี้ยวกราด หลังหนุ่มเกาหลีตัดพ้อเสียใจ เหตุโดนสาวโสดดับไฟในรายการ Take Me Out Thailand




ทั้งหนุ่มไทย หนุ่มต่างชาติ ทยอยมาให้สาวโสดกดเลือกแบบไม่หยุด เพราะรายการ “Take Me Out Thailand ปัดขวาหารัก” เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา หนุ่มโสดเป็นหนุ่มเกาหลี 100% หน้าหล่อ ผิวขาว ตัวสูง แต่ทำไมสาวโสดหลายคนถึงกดดับไฟในด่านแรก จนหนุ่มเกาหลีออกปากว่าเสียใจ ทำพิธีกรอย่างสาว “ต้นหอม” ออกอาการเกรี้ยวกราด เสียใจแทนหนุ่มโสด

แต่พอไปถามถึงเหตุผลของสาวๆ ที่ปิดไฟ ก็เข้าใจได้ เพราะสาวโสดหลายคนกังวลเรื่องความสูงที่ห่างกันมากเกินไป รวมถึงด้วยความที่หนุ่มเกาหลีคนนี้พูดไทยไม่เก่ง ทำให้หลายคนกังวลว่าจะมีปัญหาเรื่องการสื่อสาร แต่ถึงอย่างนั้นก็มีสาวโสดไม่น้อยที่ถูกใจไทป์เกาหลี เปิดไฟและพร้อมจะทำความรู้จักกับพ่อหนุ่มแดนกิมจิในรอบต่อไป

มาทำความรู้จักและเปิดไฟให้หนุ่มโสดสุดหล่อกันได้เต็มๆ ทางช่องยูทูปของ TV Thunder Official และสามารถติดตามรายการ “Take Me Out Thailand ปัดขวาหารัก” ทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง 3HD กด 33 และในส่วนของคนโสดมารวมตัวกันได้ที่ www.facebook.com/takemeoutthailand

ส่วนใครที่อยากเปิดประสบการณ์หาคู่บนเวที เพียงแค่โหลด Tinder แล้วปัดดูโปรไฟล์จนกว่าจะเจอดิสเพลย์ของรายการ ก็สามารถกดลิงค์เข้าไปกรอกข้อมูลลงทะเบียนผ่าน google form ได้เลย