วันพุธที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2567

Phillip Wain เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Hi-end นำเข้าจากสวิตเซอร์แลนด์ Suisse Programme Caviar Premier Collection




ฟิลิป เวน (Phillip Wain)คลับสุขภาพและความงามระดับไฮเอนท์สำหรับสุภาพสตรีโดยเฉพาะ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Hi-end แบรนด์ Suisse Programme แบรนด์สกินแคร์สัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ลิขสิทธิ์เฉพาะได้รับการรับรองในด้านการกระตุ้นเซลล์ผิว ซึ่งคลับฟิลิป เวน (Phillip Wain) ได้เป็นตัวแทนนำเข้ารายเดียวในประเทศไทย

กับ Series ล่าสุด Suisse Programme Caviar Premier Collection ภายใต้ Concept “The Ocean is the Mother of Life, The Secret of Youth.” เน้นอาหารผิวที่ทรงคุณค่ามาจากใต้มหาสมุทร ในการคืนความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิว โดยส่วนประกอบหลักในผลิตภัณฑ์ของ Caviar Series อาทิเช่น Rosehip Oil สารสกัดสำคัญจากพืชต่างๆ และกรดไฮยาลูโรนิก ซึ่งแต่ละส่วนประกอบนั้นมีคุณสมบัติในการช่วยเข้าฟื้นฟูผิวหน้าให้กลับมาอิ่มเอิบ ชุ่มชื้นน้ำ ดูอ่อนเยาว์ นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยวิตามิน A และ E และกรดไขมันจำเป็นต่างๆ ที่มีอยู่ใน Caviar เน้นการฟื้นฟูเซลล์ผิว ทำให้ผิวแข็งแรง ส่งเสริมการสมานผิว เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวเป็นอย่างดี

โดย Suisse Programme Caviar Premier Collection เป็น Series ที่รังสรรค์มาอย่างครบครัน ตั้งแต่การทำความสะอาด การบำรุงและฟื้นฟูทั้งรอบดวงตา และผิวหน้า โดยครบทั้งหมดใน Series จะมีทั้งหมด 10 Items เพื่อผิวหน้า และรอบดวงตาที่สมบูรณ์แบบ ตั้งแต่กระบวนการทำความสะอาดผิวด้วยคลีนเซอร์ เอสเซ้นต์บำรุงผิว ตามด้วยครีมบำรุงทั้งแบบกลางวัน และกลางคืน ครีมยกกระชับผิวหน้า ครีมบำรุงใต้ตา มาสก์บำรุงผิวหน้า ส่วน Ampoules Treatment ที่เป็น Must Have Item ที่สาวๆไม่ควรพลาด ให้ผลลัพธ์หลังการใช้เทียบเท่ากับการทำหัตถการทางการแพทย์ โดย Ampoules สามารถส่งอาหารที่จำเป็นต่อผิวลงลึกได้สู่ระดับเซลล์ ออกฤทธิ์เฉียบพลันทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน ยกกระชับหน้าทันที มาพร้อมผิวอิ่มฟู สุขภาพดีในทันที

สำหรับคุณสาวๆท่านไหนที่อยากสัมผัสผลิตภัณฑ์ความงามในระดับลักชู ของ Suisse Programme ใน Series Caviar Premier Collection โดยคอลเลกชั่นนี้โดดเด่นในเรื่องการคงความอ่อนเยาว์ในผิว ด้วยคุณค่จากคาเวียร์ สามารถเข้ามาสอบถาม และสัมผัส หรือปรึกษาผู้เชี่ยวชาญของเราได้ที่ ฟิลิป เวน ทั้ง 2 คลับ ฟิลิป เวน คลับราชประสงค์ (อาคารเกษรอัมรินทร์ ชั้น 19) และ ฟิลิป เวน คลับลาดพร้าว (ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 12A) หรือสามารถเพิ่มเพื่อนใน Line OA โดยพิมพ์ ค้นหา @PhillipWainTH เพื่อนัดหมายล่วงหน้า