วันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2567

“เดอะ สตรีท รัชดา” ปิดลานหน้าศูนย์ฯ จัดงาน “KDC Street Showcase” ชวนสายแดนซ์พบเหล่านักเต้นและศิลปินตัว TOP 5 ต.ค.นี้




ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ตอกย้ำการเป็นศูนย์กลางการจัดกิจกรรม 24 ชั่วโมงใจกลางเมือง พร้อมเตรียมจัดงาน KDC Street Showcase ชวนสายแดนซ์กระทบไหล่นักเต้นและศิลปินตัวท็อปแบบติดขอบเวที 5 ต.ค. นี้

จากการที่ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา มุ่งมั่นเป็นศูนย์กลางการจัดกิจกรรมที่หลากหลายรูปแบบ มีพื้นที่จัดงานทั้งในร่มและกลางแจ้งเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ที่จะช่วยเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง ล่าสุด จับมือกับ KDC OFFICIAL TH เตรียมจัดงาน KDC Street Showcase ขึ้นในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยงานเริ่มตั้งแต่เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป ณ ลานหน้าศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา

นายไพรัช รัตตัญญู ผู้ช่วยผู้อำนวยการสายงานขายและการตลาด ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา กล่าวว่า “ที่ผ่านมา ศูนย์การค้าฯ ได้ให้บริการพื้นที่จัดงานทั้งแบบในร่มและกลางแจ้ง โดยได้มีการปรับปรุง The Street Hall พื้นที่อเนกประสงค์ขนาด 1,250 ตารางเมตร สามารถรองรับกิจกรรมได้อย่างหลากหลาย ส่วนพื้นที่ลานด้านหน้าศูนย์ฯ นั้นมีขนาด 3,500 ตารางเมตร สามารถรองรับการจัดงานได้หลากหลายรูปแบบเช่นกัน นอกจากความพร้อมของตัวสถานที่แล้ว ยังมีร้านอาหารและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกทั้งการเดินทางที่สะดวกด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน รถโดยสารประจำทาง หรือการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวก็มีที่จอดรถรองรับอย่างเพียงพอสำหรับผู้มาใช้บริการ เราพร้อมเป็นไลฟ์สไตล์มอลล์ที่ตอบสนองการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ได้ครบวงจรและทุกช่วงเวลา”

นายฤทธิเทพ สายสุวรรณ์ หนึ่งในผู้บริหาร KDC OFFICIAL TH กล่าวว่า “กิจกรรม KDC Street Showcase ที่ทาง KDC OFFICIAL TH ได้จัดขึ้นนั้น เป็นความตั้งใจและมุ่งมั่นในการเป็นศูนย์กลางรวบรวมเหล่า Trainee ฝึกหัด ทั้งฝั่งสายไอดอลและแดนเซอร์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มพื้นที่ให้กับความฝันให้กับน้องๆ ทุกคนให้ได้มีโอกาสแสดงศักยภาพให้สังคมเห็น รวมไปถึงการมอบและรับแรงบันดาลใจจากผู้ชมและศิลปิน ที่มาร่วมงานด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ KDC OFFICIAL TH ทุ่มเทเป็นอย่างมากสำหรับระยะเวลาการฝึกสอนอบรม เสริมสร้างประสบการณ์ และพัฒนาทักษะ ผลงานทั้งหมดที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ คือความสามารถและพัฒนาการของน้องๆ ซึ่งพร้อมแล้วที่จะมอบพลังความบันเทิงไปยังผู้ชม ในโอกาสนี้จึงอยากเชิญชวนทุกคนมารับกำลังใจ และพลังกับพวกเราได้ที่งาน KDC Street Showcase”

KDC Street Showcase เปิดให้ลงทะเบียนเข้างานตั้งแต่เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป พบกับเหล่าศิลปินตัวท็อปแห่งวงการ TPOP แบบใกล้ชิด ตื่นตาตื่นใจกับโชว์แน่นจัดเต็มทั้งร้องทั้งเต้นไปจนถึงเวลา 22.00 น. ไม่ว่าจะเป็นศิลปิน TPOP อาทิ FLI:P, Project M.O.N, NEVONE, ALALA, Hent, EMPRESS, ศิลปินจาก Wynn Ent. และ PlengThai Ent. หรือน้องๆ KDC Trainee Idol & Dancer นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Random Dance ให้ได้ร่วมสนุกพร้อมลุ้นกันกับของรางวัลแบบเซอร์ไพรส์ งานนี้เข้าชมฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย

ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ไลฟ์สไตล์มอลล์ 24 ชั่วโมง ศูนย์การค้าของคนนอนดึก ศูนย์รวมบริการและกิจกรรมใจกลางรัชดา เติมเต็มช่วงเวลาในการกิน ช้อปปิ้ง และออกกำลังกาย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมืองแบบครบวงจร สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมอื่น ๆ ของศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา เพิ่มเติมได้ทาง www.thestreetratchada.com หรือเฟซบุ๊ก www.facebook.com/TheStreetRatchada หรือ โทร. 02-232-1999