วันพุธที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2567

ไฮเออร์ ดึงทัพนักกีฬาทีมชาติไทยร่วมแคมเปญ Haier Meet Your Dream, Made your day by Haier ส่งต่อแรงบันดาลใจสู่การสร้างสรรค์ไม่รู้จบ





ไฮเออร์ (ประเทศไทย) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 15 ปีซ้อน สานต่อความสำเร็จของนักกีฬาทีมชาติไทยจากกระแส มหกรรมการแข่งขันระดับโลกที่ผ่านมา ดึง 5 นักกีฬาทีมชาติไทย ร่วมแคมเปญ Haier Meet Your Dream, Made your day by Haier บอกเล่าเรื่องราว 5 มุมมองจาก 5 นักกีฬาทีมชาติไทย สื่อสารภาพลักษณ์แบรนด์ที่สร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอ พร้อมส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับทุกคนที่มีความฝัน ได้สานฝันของตัวเองได้อย่างเต็มที่

มร. ต่ง เจี้ยนผิง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า จากกระแสของมหกรรมการแข่งขันกีฬาต่าง ๆ ระดับโลกในปี 2567 ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ประกอบกับทัพนักกีฬาไทยที่ได้สร้างชื่อเสียงให้กับคนไทยจนโด่งดังไปทั่วโลก พร้อมเป็นแรงบันดาลใจให้กับหลาย ๆ คนเดินหน้าต่อสู้เพื่อความฝัน เช่นเดียวกับแบรนด์ไฮเออร์ที่มีความมุ่งมั่นส่งเสริมและ สร้างแรงขับเคลื่อนที่ดีต่อสังคมและผู้คน ผ่านแนวคิด More Creation, More Possibilities จึงจัดทำแคมเปญ Haier Meet Your Dream, Made your day by Haier ที่นำเอานักกีฬาทีมชาติไทย 5 คน มาร่วมสื่อสารเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์ บอกเล่าในรูปแบบไวรัลวิดีโอ (Viral Video) นำเสนอไลฟ์สไตล์และกิจกรรมสุด เอ็กซ์คลูซีฟของนักกีฬาไทยทั้ง 5 คน เพื่อส่งต่อพลังแห่งความหวังและการสร้างแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ในการเดินหน้าตามความฝันของตนเอง”

Haier Meet Your Dream, Made your day by Haier ชวนทุกคนมาร่วมสัมผัสแรงบันดาลใจของ 5 นักกีฬาทีมชาติไทยผ่าน Viral Video ผ่านทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของไฮเออร์ ประเทศไทย ประกอบด้วย

  • EP.1 “Make It More Dreams” แมทช์ลุคสุด Shine ตามสไตล์ที่ฝัน กับ อ๋อม อนงค์พร พรหมรัด นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงอาชีพ
  • EP.2 “Dream Believer Creation” ถ้าเชื่อมั่น ทุกมิชชั่นก็เป็นไปได้ กับ บาห์เรน ธนทัต ทวีรัตน์ นักกีฬาวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย
  • EP.3 “More Wonderful Days” วันหยุดในฝันที่สร้างได้เอง กับ อิคคิว พณิชพล ธีระรัตน์สกุล และ โอโม่ พรรคพล ธีระรัตน์สกุล นักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย
  • EP.4 “Dream Big Possibilities” ทดลองชงความฝันให้สำเร็จ กับ น้ำผึ้ง มนสิชา สกุลรัตนธารา นักกีฬาคาราเต้ทีมชาติไทย

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชัน และกิจกรรมต่าง ๆ จากไฮเออร์ได้ที่ Facebook: Haier Thailand, Instagram: @haierthailand_official, X (Twitter): @ThailandHaier, YouTube: @HaierThailandOfficial, TikTok: @haier_thailand และ Line Official : @haierthailand หรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.haier.com/th

* ดูอัลบั้มภาพได้ ที่นี่