วันเสาร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2567

บิดหุ่นให้ผอมเพรียว แน่นตึงกระชับทุกสัดส่วน เร่งระดับการเผาผลาญได้ลึกถึงชั้นเซลล์ผิว ด้วยทรีตเม้นต์ใหม่ล่าสุดจาก คลับฟิลิปเวน X - Energy




เทรนด์รักสุขภาพกำลังมาแรงในประเทศไทย ทำให้เราเห็นสาวๆหลายคนหันมาใส่ใจสุขภาพ ออกกำลังกาย และเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์กันมาขึ้น แต่ถึงอย่างนั้นการออกกำลังกาย และการเลือกทานอาหารอาจจะยังไม่พอเพียง สาวๆหลายคนพบได้ว่าถึงจะรูปร่างผอมบางแล้ว แต่ก็ยังมีส่วนที่ไม่เฟิร์มกระชับ บางจุดก็มีไขมันสะสมทำให้เกิดผิวหย่อนคล้อย หรือเซลลูไลท์เกาะอยู่ การออกกำลังกายอาจจะช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อได้ส่วนนึง แต่ไม่สามารถขจัดไขมันออกไปได้อย่างทันใจ

คลับฟิลิป เวน ที่เป็นหนึ่งในผู้นำทางด้านความงามและสุขภาพสำหรับผุ้หญิงโดยเฉพาะ จึงได้คิดค้นหาทรีตเม้นต์ใหม่ๆ ที่มาช่วยแก้ไขปัญหาในจุดนี้ของสาวๆ ให้ได้เห็นผลลัพธ์ที่ทันใจ สามารถปั้นสัดส่วน ทรวงทรงได้ตามที่ต้องการด้วยการทำทรีตเม้นต์เพียง 60 นาที

X – Energy คือ Body Treatment ตัวใหม่ล่าสุดจากคลับฟิลิป เวน โดยเราได้ใช้เทคโนโลยีเครื่อง Jordi จากประเทศอิตาลี ที่เป็นเครื่องปล่อยพลังงานคลื่นรักษาแบบ Active Stimulation หรือการส่งคลื่นพลังงานขนาดเล็ก Multi Polar radio frequency พลังงานสูงถึง 4.8 เมกะเฮิร์ต แรงขับ 500 วัตต์ ที่มีความแม่นยำ และมีความถี่คลื่นสูงถึง 21,600 ครั้งต่อนาที พร้อมการเข้ารักษาแบบ 2 รูปแบบในขณะเดียวกัน คือ Vacuum plus Twist Pressure และคลื่นพลังงานต่ำแสงสีแดงเข้ามาเสริม ทำให้เกิดผลลัพธ์การรักษาที่รวดเร็ว ช่วยเข้าเร่งระดับการเผาผลาญให้มีประสิทธิภาพดี เร่งระดีบการไหลเวียนของเลือด และสารอาหาร ช่วยกระตุ้นการสร้างเส้นใยโปรตีน และเซลล์ผิวใหม่ ทำให้ผิวดูเรียบเนียน ตึงกระชับได้มากขึ้น ยังช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อ และเร่งกระบวนการขับของเสียออกจากเซลล์ผิวได้เร็วมากขึ้น ทำให้ผิวพรรณดูสดใส เปล่งปลั่งขึ้นอีกด้วย

นอกจากนี้เรายังมีการใช้เวณภัณฑ์แบรนด์ชั้นนำระดับโลก อย่าง Mesoetetic นำเข้าจากประเทศสเปน เข้ามาใช้ประกอบกับการทำทรีตเม้นต์ โดยเทอราปิสจะใช้เครื่อง Jordi เข้าทำการรักษาบริเวณจุดที่มีปัญหา นาน 30 นาที ต่อด้วยการนวดที่เป็นเทคนิคเฉพาะของคลับฟิลิป เวน ที่เทอราปิสจะใช้ท่อนแขนเข้านวดกระตุ้นบริเวณจุดนั้น เพื่อการปั้นหุ่นให้ได้สัดส่วน โค้งเว้าตามที่ต้องการอีก 20 นาที ปิดท้ายดวยการใช้ Essential oil จากแบรนด์ Infusens นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เข้ามาช่วยขับของเสียที่คั่งค้างในร่างกาย ช่วยลดอาการบวมน้ำ และ Reshape รูปร่างให้กลับมาสมส่วนน่ามอง

มารับประสบการณ์ทรีตเม้นต์ที่จะทำให้คุณประทับใจกับผลลัพธ์รูปร่างที่ดีกว่าเคย ได้แล้ววันนี้ ฟิลิป เวน คลับราชประสงค์ (อาคารเกษรอัมรินทร์ ชั้น19) และฟิลิป เวน คลับลาดพร้าว (ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น12A)

สอบถามข้อมูลบริการพร้อมรับสิทธิพิเศษ ที่มีจำนวนจำกัดก่อนใคร ได้ที่ Line OA : @phillipwainth (มี@ข้างหน้า) หรือกดเพิ่มเพื่อนได้จากลิงค์ https://bit.ly/3K7ojIE