วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2567

ส่องความน่ารักซุปตาร์รุ่นจิ๋ว น้องดีแลน – น้องเดมี่ ควงคู่พร้อมเจ้าสี่ขา ร่วมเดินแบบในงาน “Pet Community” ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์




ใครจะทนความน่ารักของสองซุปตาร์ตัวน้อยคู่นี้ไหว! สำหรับน้องดีแลน และน้องเดมี่ ลูกชายและลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของคุณแม่คนสวยลิเดีย และคุณพ่อสุดหล่อแมทธิว ดีน ที่ล่าสุดก็ได้ควงคู่กันไปร่วมงานอีเวนต์ของคนรักสัตว์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี “Pet Community” แฮ้ปปี้ได้ทั้งวัน กับคอมมูนิตี้แห่งความสุข ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ งานนี้ทั้งคู่ได้โชว์ลีลาเดินแบบบนเวที Kids & Pets Fashion Show ร่วมกับเพื่อนนางแบบ นายแบบรุ่นจิ๋วกว่า 200 ชีวิต ได้น่ารักสุดๆ เรียกว่าความสามารถมาเต็ม ออร่าพุ่งสุดๆ ฉายแววแต่เด็กขนาดนี้ บอกเลยอนาคตลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นอย่างแน่นอน โดยงานนี้นอกจากจะได้ฟินไปกับความน่ารักของน้องดีแลน และน้องเดมี่แล้ว ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ยังได้เชิญเหล่า KOLs และซุปตาร์สี่ขา อาทิ ครอบครัวฉันกลัวที่แคบ, เจ้าบารอล - ป๊าโทนี่ ที่เป็นพ่อแมว, Captain Quint’s Family และ สตีฟจิ๊บ มาร่วมสร้างสีสันในงานกันอย่างคับคั่งอีกด้วย ตอกย้ำความเป็นศูนย์การค้าเพื่อสัตว์เลี้ยงและเจ้าของทุกคนอย่างแท้จริง

สำหรับใครที่พลาดมางานนี้ไม่ต้องเสียใจทางโรบินสันไลฟ์สไตล์ยังพร้อมให้สายช้อปได้ฟินจุใจต่อเนื่องไปกับโปรโมชันจัดเต็มถึงสิ้นปี! เพียงทานอาหารภายในศูนย์ฯ ครบ 500 บาทขึ้นไป รับฟรี 2 ต่อ ต่อที่ 1 ฟรี! คูปองส่วนลดเพื่อใช้บริการจาก PET 'N ME และ Nelly Pet Wellness Center รวมมูลค่า 500 บาท จำกัด 3,000 สิทธิ์ตลอดรายการ และ ต่อที่ 2 ฟรี! สินค้าขนาดทดลองจาก JerHigh และ Jinny จำกัด 500 ชิ้นตลอดรายการ ตั้งแต่วันที่ 20 ก.ย. 67 – 31 ธ.ค. 67 เท่านั้น (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

ติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชัน และกิจกรรมใหม่ ๆ ของศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ผ่านทางFacebook Page: Robinson Lifestyle 



* ดูอัลบั้มภาพได้ ที่นี่