วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2567

“ดีเจเจได” ชวนแฟนรายการ Goodtime Radio สะสมคะแนนการฟัง แล้วรีดีมร่วมสนุกลุ้นรับ “บัตรที่พัก 3 วัน 2 คืน มูลค่า 35,300 บาท” จาก “โรงแรม บาบา บีช คลับ หัวหิน ในเครือศรีพันวา”




“ดีเจเจได เศรษฐศิษฏิ์ ลิ้มกษิดิ์เดช” ชวนแฟนรายการ Goodtime Radio ทั้งที่ติดตามฟังในกรุงเทพฯ ผ่านเอฟ. เอ็ม. 88.5 หรือที่เชียงใหม่ ทางเอฟ. เอ็ม. 88, สงขลาทางเอฟ. เอ็ม. 94.5 และที่อุบลราชธานีทางเอฟ. เอ็ม. 104 รวมถึงแฟนรายการจากจังหวัดอื่นๆ ทั่วไทยที่ติดตามฟังรายการผ่านทาง www.goodtimeradio.fm ให้ลองมาฟัง Goodtime Radio ผ่านทางแอปพลิเคชั่น Tero Radio เพราะนอกจากจะฟังได้ทุกที่ ทุกเวลาแล้ว ยังสามารถสะสมคะแนนการฟังไว้ร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ของ Goodtime Radio ได้อีกด้วย และตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 8 กันยายน 2567 แฟนรายการสามารถนำคะแนนการฟังที่สะสมไว้ มารีดีมร่วมสนุกกับกิจกรรม Tero Radio Rewards ลุ้นรับบัตรที่พัก 3 วัน 2 คืน พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ที่ห้อง บาบา สวีท คอร์นเนอร์ มูลค่ารางวัลละ 35,300 บาท จากโรงแรม บาบา บีช คลับ หัวหิน ในเครือศรีพันวาได้ด้วย




“อยากให้แฟนรายการ Goodtime Radio โหลดแอปพลิเคชั่น Tero Radio ไว้ในโทรศัพท์มือถือครับ เพราะนอกจากจะสามารถติดตามฟัง Goodtime Radio ได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่พลาดกิจกรรมดีๆ จากเราแล้ว คุณยังสามารถสะสมคะแนนการฟังไว้ร่วมสนุกลุ้นรางวัลได้อีกด้วยครับ เรามีแจกทั้งบัตรชมภาพยนตร์ บัตรเติมน้ำมัน เครื่องใช้ไฟฟ้า บัตรคอนเสิร์ตต่างๆ รวมถึงบัตรที่พักจากโรงแรมหรูทั่วไทยด้วย และช่วงนี้เลยครับ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 8 กันยายน 2567 ผมมีกิจกรรม Tero Radio Rewards มาให้ได้ร่วมสนุกกัน ของรางวัลเป็นบัตรที่พัก 3 วัน 2 คืน พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ที่ห้อง บาบา สวีท คอร์นเนอร์ มูลค่ารางวัลละ 35,300 บาท จากโรงแรม บาบา บีช คลับ หัวหิน ในเครือศรีพันวาครับ โรงแรมสวยมาก เห็นวิวทะเลทุกห้องด้วย ไม่อยากให้พลาดจริงๆ ครั้ง

ใครอยากร่วมสนุกต้องโหลดแอปพลิเคชั่น Tero Radio มาไว้ในโทรศัพท์มือถือนะครับ จากนั้นสมัครสมาชิก เข้าสู่ระบบให้เรียบร้อย แล้วเริ่มสะสมคะแนนการฟังได้เลย โดยทุกการฟัง 1 นาที จะได้รับ 1 คะแนน และใช้เพียง 50 คะแนนต่อการรีดีมแลก 1 สิทธิ์ลุ้นรางวัล ยิ่งฟังมาก ยิ่งได้คะแนนมาก และรีดีมร่วมสนุกได้ไม่จำกัดครั้ง ตามคะแนนที่มีเลยนะครับ” ดีเจเจได กล่าว

สมัครเป็นสมาชิกกับ Tero Radio และร่วมสนุกลุ้นรางวัลโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ได้แล้ววันนี้ทาง www.goodtimeradio.fm หรือทาง Tero Radio App