วันอังคารที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2567

EBC Financial Group เปิดตัวครั้งแรกในลีคลาลีกาสเปนร่วมกับพันธมิตร FC Barcelona ก้าวสู่ตลาดโลกเต็มตัว สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการการเงินและกีฬา




EBC Financial Group (EBC) ไม่เพียงแต่เป็นนายหน้าทางการเงินชั้นนำ แต่ยังคงเสริมสร้างความ แข็งแกร่งด้วยการร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับสโมสรฟุตบอลที่มีชื่อเสียงระดับโลก บาร์เซโลนา (FC Barcelona) เป็นระยะเวลา 3 ปีครึ่ง ความร่วมมือนี้เริ่มตั้งแต่ เดือนเมษายน ค.ศ. 2024 และได้ยกระดับ EBC ต่อสาธรณะชนทั่วโลก อีกทั้งยังเป็นบทสำคัญ ในการบูรณาการ ทางการเงิน และการกีฬาอีกด้วย

การปรากฏตัวของ EBC Financial Group ในเวทีลาลีกาเป็นข้อพิสูจน์ถึงความแข็งแกร่งขององค์กร ในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการ ของสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา ทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิก ลาตินอเมริกา ตะวันออกกลางและแอฟริกา EBC ได้เป็นผู้สนับสนุนให้กับ FC Barcelona ในการแข่งขันครั้งล่าสุด โดยเข้าถึงแฟนคลับหลายล้านคนในประเทศ การเปิดเผยนี้ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มการรับรู้แบรนด์ EBC แต่ยังเสริมสร้างคุณค่าและเป้าหมายร่วมกันระหว่างสององค์กร

มุมมองที่แตกต่างต่อความร่วมมือด้านกีฬา

ความร่วมมือระหว่างสถาบันการเงินและสโมสรฟุตบอลมีการพัฒนาอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ในอดีตการร่วมมือ คือ การสนับสนุนอย่างเรียบง่ายแต่ในปัจจุบันได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง โดยทั้งสองฝ่ายต่างร่วมมือกันในการสร้างแบรนด์ การขยายตลาด และ การมีส่วนร่วมในชุมชน สำหรับสถาบันการเงิน EBC Financial Group ได้เชื่อมต่อกับผู้ชมทั่วโลกผ่านวงการฟุตบอล ซึ่งมีผู้คนต่างชื่นชมและ หลงใหลนับไม่ถ้วน

สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนามีประวัติศาสตร์อันยาวนาน มีฐานแฟนคลับทั่วโลก และไม่ใช่แค่สโมสรฟุตบอลธรรมดา ค่านิยมของสโมสรฟุตบอล FC Barcelona ได้สะท้อนไปยังผู้คนจำนวนมาก และยังสอดคล้องกับหลักการของ EBC ทำให้ความร่วมมือนี้เกิดขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ การเข้าถึงทั่วโลกของ FC Barcelona ทำให้ EBC ใช้กลยุทธ์การเข้าถึงเพื่อเปิดการรับรู้ในตลาดเอเชียแปซิฟิกละตินอเมริกา ตะวันออกกลาง และแอฟริกาให้มากยิ่งขึ้น




การทำงานร่วมกันระหว่างการเงินและฟุตบอล: ความสำคัญของกลยุทธ์ความร่วมมือ EBC- FC Barcelona

ความร่วมมือระหว่าง EBC Financial Group และ FC Barcelona แสดงให้เห็นว่าการเงินและการกีฬาสามารถทำงานร่วมกันได้ และสร้าง ความร่วมมือที่มีคุณค่าและมีความหมาย ทั้งสองสถาบันมีความมุ่งมั่นและเป้าหมายเดียวกัน คือพร้อมเป็นผู้นำในวงการ ซึ่งเป็นปัจจัยพื้นฐาน ที่สามารถพัฒนาองค์กรไปได้ไกลกว่าการซัพพอร์ตแบบเดิม ๆ

สำหรับ EBC ความร่วมมือนี้เป็นการเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์ที่ช่วยยกระดับการปรากฏตัวของแบรนด์และเปิดมุมมองใหม่ๆ ในตลาดระดับโลก ด้วยการร่วมมือกับสโมสรที่มีชื่อเสียงอย่าง FC Barcelona ทำให้ EBC เชื่อมต่อกับผู้ชมจำนวนมากและมีส่วนร่วมมากยิ่งขึ้น โดยการส่งเสริม ความรู้ทางการเงิน และแนะนำผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่เหมาะสมให้กับแฟนฟุตบอลทั่วโลก ความร่วมมือนี้ยังเปิดโอกาสให้ EBC เข้าถึงผู้ชม อายุน้อย และมีความหลากหลายมากขึ้น โดยปรับบริการให้สอดคล้องกับความสนใจและความต้องการของคนกลุ่มนี้

ในทางกลับกัน สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา ได้รับพันธมิตรที่มีความรู้ทางการเงินและความมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำด้านการเงิน ความร่วมมือใน ครั้งนี้ จะเสริมความแข็งแกร่งของสโมสรและ ช่วยให้สโมสรยังคงอยู่ในระดับแนวหน้าของวงการฟุตบอลทั้งในและนอกสนาม EBC และ สโมสร FC Barcelona กำลังสร้างมาตรฐานใหม่ของการร่วมมือระหว่างสถาบันการเงินและทีมกีฬาเพื่อบรรลุเป้าหมายร่วมกัน

อนาคตและวิสัยทัศน์ระยะยาว: แผนการ 42 เดือนข้างหน้า

ในอนาคต ความร่วมมือระหว่าง EBC และ FC Barcelona จะเติบโตและแข็งแกร่งยิ่งขึ้น ในอีก 3.5 ปีข้างหน้า องค์กรของพวกเรา ไม่หยุดที่จะ สำรวจและหาโอกาสใหม่ๆ ในการทำงานร่วมกัน สร้างสรรค์ และขยายขอบเขตการเข้าถึง EBC มุ่งมั่นที่จะรักษาสถานะของตนในเวทีลาลีกา และที่อื่นๆ โดยองค์กรจะส่งเสริมความรู้ทางการเงิน สนับสนุนโครงการชุมชน และขับเคลื่อนการรับรู้แบรนด์

ความร่วมมือครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้วยการผสมผสานแนวความคิดที่หลากหลาย โดยเป้าหมายและจุดแข็งของ EBC และ FC Barcelona จะเปลี่ยนแปลงโลกของการเงินและวงการกีฬา ด้วยการขับเคลื่อนผ่านการสนับสนุนแบบใหม่ EBC เชื่อว่าความมุ่งมั่นในการร่วมมือในครั้งนี้จะทำให้สามารถบรรลุเป้าหมายที่ตั้งใจได้ตามที่คาดหวัง