วันศุกร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2567

"ดีเจจอย ชลธิชา" ชวนร่วมสนุกกับ "Eazy Relax" ลุ้นพาคนพิเศษไปทานบุฟเฟ่ต์นานาชาติ พร้อมกิจกรรมแต่งหน้าเค้กด้วยตัวคุณเอง




ดีเจจอย - ชลธิชา นวมสุคนธ์ เจ้าของช่วง Eazy Trending ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 20.00 - 23.00 น. นาง Eazy FM 102.5 ขอชวนแฟนรายการร่วมสนุกกับกิจกรรม "Eazy Relax : Delicious Creations" ลุ้นพาคนพิเศษ ไปอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติที่ห้องอาหาร เอเทรียม (Atrium) โรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ ง่ายๆ เพียงลงทะเบียนร่วมสนุกผ่านทาง www.eazyfm.com หรือ LINE Official Account : TeroRadio โดยพิมพ์ชื่อ - นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ พร้อมแนบรูปคู่ของคุณกับคนพิเศษของคุณ แล้วติดตามฟัง Eazy FM 102.5 เมื่อดีเจประกาศชื่อของคุณเป็นผู้โชคดี ให้รีบโทรกลับมายืนยันสิทธิ์การรับรางวัลภายในเวลาที่กำหนด ที่เบอร์ 02-269-0050 พิเศษ! ทั้ง 15 คู่ผู้โชคดีจะได้ทานอาหารที่ปรุงสดใหม่จานต่อจาน คัดสรรวัตถุดิบอย่างพิถีพิถันแล้ว ยังจะได้ร่วมกิจกรรมแต่งหน้าบลูเบอรี่ชีสเค้กและช็อกโกแลตทาร์ตด้วยตัวเอง สร้างสรรค์ของหวานสุดพิเศษที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก เพื่อมอบให้คนพิเศษของคุณอีกด้วย ลงทะเบียนร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 27 กันยายน 2567

"จอยอยากชวนแฟนรายการของ Eazy FM 102.5 มาทานอาหารและร่วมพูดคุยกันค่ะ เสาร์ที่ 5 ตุลาคมนี้ เราไปเจอกันที่ห้องอาหาร เอเทรียม (Atrium) โรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ นะคะ มีอาหารหลากหลายรอให้เราไปอิ่มอร่อยอยู่ค่ะ ทั้งอาหารอาหารตะวันตก ญี่ปุ่น เอเชีย ไทย และของหวานที่เสิร์ฟในแบบ อา ลา คาร์ท บุฟเฟ่ต์ด้วย ใครอยากไป ง่ายมากๆ ค่ะ มาร่วมสนุกกับกิจกรรม "Eazy Relax : Delicious Creations" ทาง Eazy FM 102.5 ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 27 กันยายนนี้ แค่ลงทะเบียนผ่านทาง www.eazyfm.com หรือ LINE Official Account : TeroRadio พิมพ์ชื่อ - นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ พร้อมแนบรูปคู่ของคุณกับคนพิเศษที่คุณอยากพาไปด้วยกัน จะเป็นแฟน เพื่อน หรือคนในครอบครัวก็ได้ค่ะ จากนั้นติดตามฟัง Eazy FM 102.5 ไว้ให้ดี ถ้าได้ยินดีเจประกาศชื่อคุณเป็นผู้ได้รับรางวัล ให้รีบโทรกลับมายืนยันสิทธิ์ที่เบอร์ 02-269-0050 เพื่อเป็น 1 ใน 15 คู่ผู้โชคดีไปมีมื้อสุดพิเศษด้วยกันค่ะ นอกจากนี้ Eazy FM 102.5 ยังเตรียมกิจกรรมน่ารักๆ ไว้ให้คุณและคนพิเศษได้ทำร่วมกันอีกด้วยค่ะ นั่นคือการแต่งหน้าแต่งหน้าบลูเบอรี่ชีสเค้กและช็อกโกแลตทาร์ตด้วยตัวคุณเอง เพื่อสร้างสรรค์ของหวานสุดพิเศษที่มีชิ้นเดียวในโลก มาร่วมสนุกกับกิจกรรม "Eazy Relax : Delicious Creations" แล้วไปเจอกันในวันที่ 5 ตุลาคมนี้นะคะ" ดีเจจอย กล่าว

ลงทะเบียนและติดตามร่วมสนุกกับกิจกรรม Eazy Relax : Delicious Creations ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 27 กันยายน 2567 ทาง www.eazyfm.com, LINE Official Account : TeroRadio และ Eazy FM 102.5