วันจันทร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2567

เดอะ สตรีท รัชดา เปิดพื้นที่ให้กลุ่มช่างผมในโครงการ “ช่างผมรวมใจ เพื่อนช่วยเพื่อน” จัดกิจกรรมตัดผมฟรี พร้อมรับบริจาคช่วยเหลือร้านตัดผมที่ประสบอุทกภัย




ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา โดย นายไพรัช รัตตัญญู ผู้ช่วยผู้อำนวยการสายงานขายและการตลาด จับมือกลุ่มช่างตัดผมและผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับช่างผม นำโดย นายศักดิ์ศิริ จุลกะเศียน ผู้ก่อตั้งกลุ่ม The Hair Stylist International และ นางนภา นาคะเลิศกวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซุปเปอร์ วี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับช่างผม ที่มีสมาชิกเป็นช่างตัดผมทั่วประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมการกุศลตัดผมฟรีกับโครงการ “ช่างผมรวมใจ เพื่อนช่วยเพื่อน” ในวันที่ 2 ตุลาคม 2567 เวลา 11.00-17.00 น. ณ บริเวณชั้น 3 ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา เพื่อนำรายได้ไปช่วยเหลือร้านตัดผมที่ประสบอุทกภัยทั่วประเทศ

นายศักดิ์ศิริ จุลกะเศียน ผู้ก่อตั้งกลุ่ม The Hair Stylist International กล่าวว่า “โครงการช่างผมรวมใจ เพื่อนช่วยเพื่อน จัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือกลุ่มเพื่อนร่วมอาชีพ อาทิ ร้านซาลอน ร้านบาร์เบอร์ และร้านเสริมสวย ที่ได้รับผลกระทบที่เกิดจากอุทกภัยน้ำท่วม ด้วยการนำเงินที่ได้รับจากการบริจาคและสนับสนุนอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับการประกอบอาชีพ ให้กับผู้ประกอบการร้านทำผม เพื่อให้สามารถดำรงชีวิตได้อีกครั้ง และยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีในกลุ่มเพื่อนร่วมอาชีพเดียวกัน โดยได้จัดช่างผมฝีมือดีจากร้านต่างๆ กว่า 30 คน มาบริการตัดผมฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย รวมถึงได้รับเกียรติจาก คุณอภิรักษ์ ขันธิฉัตร แชมป์จากรายการ Skinfade side part The Hair stylist international vol.6 มาร่วมด้วย พร้อมทั้งรับบริจาคตามกำลังศรัทธาจากผู้ที่มารับบริการตัดผม และเปิดรับบริจาคจากทางช่องทางอื่นๆ ทั้งของทางกลุ่มทางซุปเปอร์วีฯ และทางร้านตัดผมเครือข่าย โดยจะนำเงินที่ได้ พร้อมกับอุปกรณ์และผลิตภัณฑ์ที่ใช้สำหรับประกอบอาชีพ ไปบริจาคช่วยเหลือช่างตัดผมและร้านตัดผมที่ได้รับความเดือดร้อนในครั้งนี้”

นายไพรัช รัตตัญญู ผู้ช่วยผู้อำนวยการสายงานขายและการตลาด ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา กล่าวว่า “ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ขอส่งกำลังใจให้กับผู้ประสบอุทกภัยทุกท่านให้ปลอดภัย และสามารถกลับมาใช้ชีวิตต่อในชีวิตประจำวันได้อย่างปกติ การจัดกิจกรรมโครงการ “ช่างผมรวมใจ เพื่อนช่วยเพื่อน” ในครั้งนี้ ทางศูนย์การค้าฯ ได้ให้การสนับสนุนพื้นที่โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ที่บริเวณชั้น 3 พร้อมทั้งสนับสนุนบัตรกำนัลร้านค้าในศูนย์การค้าฯ มูลค่า 100 บาท ให้กับผู้ที่บริจาคครบทุกๆ 100 บาท”

พร้อมกันนี้ ผู้ร่วมบริจาคทุกท่านจะได้รับของที่ระลึกจากทาง Super V ไปด้วย สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถเดินทางมาที่ศูนย์การค้าฯ ได้ทั้งทางรถยนต์ (มีที่จอดรถรองรับ) รถไฟฟ้า MRT (สถานีศูนย์วัฒนธรรมฯ ทางออก 4) รวมถึงรถโดยสารประจำทาง สาย 73, 73ก, 136, 137, 179, 185, 206, 514 และ 517

ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ไลฟ์สไตล์มอลล์ 24 ชั่วโมง ศูนย์การค้าของคนนอนดึก ศูนย์รวมบริการและกิจกรรมใจกลางรัชดา เติมเต็มช่วงเวลาในการกิน ช้อปปิ้ง และออกกำลังกาย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมืองแบบครบวงจร สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชัน หรือกิจกรรมอื่น ๆ ของศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา เพิ่มเติมได้ทาง www.thestreetratchada.com หรือเฟซบุ๊ก www.facebook.com/TheStreetRatchada หรือ โทร. 02-232-1999