วันพุธที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2567

ASICS เปิดตัวคอลเลกชันสตรีทแวร์รุ่นใหม่ พร้อมฟังก์ชั่นปรับแต่งได้หลากสไตล์ ให้คุณครีเอทลุคได้ดั่งใจ สนุกไปกับการเคลื่อนไหวในทุกกิจกรรม


ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน





ASICS SportStyle (เอสิคซ์ สปอร์ตสไตล์) เปิดตัวคอลเลกชันเสื้อผ้า SportStyle ที่ได้พัฒนาโดยใช้เทคโนโลยีด้านกีฬาจาก ASICS ผสมผสานการวิเคราะห์ลักษณะการเคลื่อนไหวของร่างกาย เพื่อออกแบบเสื้อผ้าทุกชิ้นให้ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบายในทุกการเคลื่อนไหว โดยเน้นไปที่ฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายในชีวิตประจำวัน พร้อมดีไซน์ที่เหมาะกับทุกสรีระและสามารถแมทช์เข้ากับสนีกเกอร์หลากสไตล์ได้อย่างลงตัว เสื้อผ้าในคอลเลกชันนี้ยังใช้วัสดุเนื้อผ้าชั้นดี ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพและความสะดวกสบายในการสวมใส่อีกด้วย



เต-ตะวัน วิหครัตน์ และ ลุค-อิชิคาว่า พลาวเด้น 
ASICS Brand Ambassador ประเทศไทย

โดยคอลเลกชันนี้จะมุ่งเน้นไปที่ 3 องค์ประกอบสำคัญที่แตกต่างกัน ได้แก่ การปรับแต่งเสื้อผ้าให้มีความเป็น Unisex ตอบโจทย์ลูกค้าที่หลากหลาย ดูเท่ มีสไตล์ตั้งแต่หัวจรดเท้า ให้ผู้สวมใส่ได้เลือกมิกซ์แอนด์แมทช์กับสนีกเกอร์ต่าง ๆ ตามสไตล์ของแต่ละคน รวมทั้งการใช้วัสดุคุณภาพดี การเพิ่มเทคโนโลยีต่าง ๆ เข้ามาหรือฟังก์ชั่นที่สามารถปรับขนาดของเสื้อผ้าให้พอดีกับรูปร่างของแต่ละคนได้ ซึ่งช่วยมอบความสบายในการสวมใส่ได้อย่างเหนือชั้น ทั้งหมดนี้ ล้วนเป็นความตั้งใจของ ASICS ในการออกแบบเสื้อผ้าที่จะตอบโจทย์ทุกการใช้งานให้กับแฟน ๆ ได้อย่างแท้จริง ผ่านการศึกษาเรื่องสรีระร่างกายของแต่ละคนและการใช้เทคโนโลยีด้านกีฬาจาก ASICS



ริว-วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล
ASICS Brand Ambassador ประเทศไทย

คอลเลคชันนี้ ได้รวบรวมไอเท็มสุดฮิตไว้มากมายทั้งเสื้อแจ็คเก็ต, เสื้อฮู้ด, เสื้อยืดพิมพ์ลาย, กางเกง, หมวกและถุงเท้าพิมพ์ลายโลโก้ ASICS 4 สไตล์ โดยเสื้อฮู้ดและเสื้อยืดทำจากวัสดุผ้าโพลีเอสเตอร์รีไซเคิลประมาณ 50% พร้อมพิมพ์ลายสโลแกนต่าง ๆ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแนวคิดของ ASICS

พบกับคอลเลกชันเสื้อผ้า SportStyle ที่ผสมผสานฟังก์ชั่นเข้ากับดีไซน์ไว้อย่างลงตัว มาพร้อมความสบายและตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ทำให้คุณสนุกไปกับการครีเอทลุคใหม่ ๆ และการออกไปทำกิจกรรมมากยิ่งขึ้น วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้าน ASICS และ ASICS.COM

เพียงสมัครสมาชิก OneASICS (https://www.asics.com/th/en-th/mk/oneasicsth) วันนี้ รับส่วนลดทันที 15% สำหรับการซื้อสินค้าครั้งแรก ที่ ASICS.COM (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ)




* ดูอัลบั้มภาพได้ ที่นี่

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ASICS SportStyle ได้ที่ :

Website : ASICS.COM
LINE Official: @ASICSTH
Facebook : ASICS SportStyle
Instagram : @ASICS_SPORTSTYLE_TH