วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2567

ดีเจจ๊อบ ชวนลุ้นรับที่พักฟรีจาก 5 โรงแรมดังทั่วไทย ง่ายๆ แค่สะสมคะแนนการฟัง HITZ Thailand แล้วรีดีมร่วมสนุกกับกิจกรรม HITZ Holiday

 


"ดีเจจ๊อบ พงศกร ศรีถาพร" เจ้าของช่วง The Big HITZ Show ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 14.00 - 18.00 น. ทาง HITZ Thailand ฮิตซ์ทุกเรื่อง ฮิตซ์ทุกเพลง ฮิตซ์ไทยแลนด์ ชวนแฟนรายการเปิดปฏิทิน เตรียมวันลา หาวันหยุด แล้วมาลุ้นรับรางวัลบัตรที่พัก 2 วัน 1 คืน จาก 5 โรงแรมดังทั่วไทย ไปพักผ่อนให้สบายใจ มีให้ลุ้นทั้งบัตรที่พักจาก ทูลานี รีสอร์ท เกาะกูด จ. ตราด, เพลิน เฉวง บาย ทูลานี เกาะสมุย จ. สุราษฎร์ธานี, โรงแรมอักษร ระยอง เดอะ ไวทัลลิตี้ คอลเลคชั่น จ. ระยอง, ทูลานี รีสอร์ท กุยบุรี จ. ประจวบคีรีขันธ์ และ ชินะปุระ ฮิสตอริค บูติก โฮเทล จ. พิษณุโลก ร่วมสนุกง่ายๆ เพียงสะสมคะแนนการฟัง HITZ Thailand ผ่านทาง www.hitzthailand.com และ Tero Radio App แล้วใช้ 50 คะแนน รีดีมแลก 1 สิทธิ์ลุ้นรางวัล จากนั้นติดตามฟัง HITZ Thailand ไว้ให้ดี ถ้าได้ยินดีเจประกาศชื่อของคุณเป็นผู้โชคดี ให้รีบโทรกลับมายืนยันสิทธิ์การรับรางวัลที่เบอร์ 02-269-0040 ภายในเวลาที่กำหนด ร่วมสนุกได้ถึง 27 กันยายน 2567

"ใครกำลังวางแผนพักผ่อนต่างจังหวัด ต้องไม่พลาดกิจกรรม HITZ Holiday ครับ HITZ Thailand ของเรา ปีนี้เราจัดเป็นปีที่ 5 แล้ว เพื่อเป็นของขวัญให้ผู้ฟังของเราได้ไปพักผ่อนกลางปี ในปีนี้เราแจกที่พัก 2 วัน 1 คืน จาก 5 โรงแรมดัง มีให้เลือกทั้งที่ตราด, สุราษฎร์ธานี, ระยอง, ประจวบคีรีขันธ์ และ พิษณุโลกครับ ใครอยากได้ ไม่ยากเลยครับ แค่สะสมคะแนนการฟัง HITZ Thailand ผ่านทาง www.hitzthailand.com และ Tero Radio App จากนั้นใช้ 50 คะแนน รีดีมแลก 1 สิทธิ์ลุ้นรางวัล แล้วติดตามฟัง HITZ Thailand ไว้ให้ดี ถ้าดีเจประกาศชื่อของคุณเป็นผู้โชคดีได้รับรางวัล ก็ให้รีบโทรมายืนยันสิทธิ์ที่เบอร์ 02-269-0040 ภายในเวลาที่กำหนด เพื่อรับรางวัลครับ” ดีเจจ๊อบ กล่าว

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและร่วมสนุกกับกิจกรรม HITZ Holiday ได้ที่ www.hitzthailand.com และ Tero Radio App ตลอดทุกช่วงดีเจ