วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2567

อึ้ง ทึ่ง ช็อค! “แบงค์ปิ” ยูทูปเบอร์ชื่อดัง โผล่รายการหาคู่ ประเดิมซีซั่นใหม่ Take Me Out Thailand ปัดขวาหารัก




แค่เปิดตัวมาก็ทำสาวโสดอึ้งกันทั้งรายการ เพราะหนุ่มโสดคนแรกของ “Take Me Out Thailand ปัดขวาหารัก” เมื่อวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา เป็นหนุ่มตี๋เกรดดีมียอดติดตามในยูทูปเกือบ 3 ล้าน อย่าง “แบงค์ปิ-ปิยะวัฒน์” ที่ทางรายการชวนมาขึ้นเวทีหาคู่เพราะเจอเจ้าตัวใน Tinder

ซึ่ง “แบงค์ปิ” ก็ไม่ทำให้สาวๆ ผิดหวัง หนุ่มคนนี้ไม่ได้มีดีแค่ชื่อเสียง เพราะสาวโสดในรายการหลายคนถูกพ่อหนุ่มตี๋อารมณ์ดีคนนี้มัดใจด้วยความจริงจัง จริงใจ แสนดี ที่สำคัญคือ เจ้าตัวบอกว่าตัวเองขี้อ้อนกว่าแมว ชอบให้แฟนนอนหนุนไหล่ ว๊าย! แล้วแบบนี้ทาสแมวจะอยู่ยังไงไหว หล่อตี๋ ขี้อ้อน สุภาพบุรุษ ครบมาก! แต่ที่พีคไม่แพ้ความเพอร์เฟ็คของหนุ่มโสดคือช่วงเวลาที่สาวโสดต้องยิงคำถามใส่แบงค์ปิ แอบกระซิบว่าคำถามแซ่บมาก!

คำถามข้อนั้นคืออะไรและใครคือสาวโสดที่จะครองใจหนุ่ม “แบงค์ปิ” รับชมได้ทางช่องยูทูปของ TV Thunder Official และสามารถติดตามรายการ “Take Me Out Thailand ปัดขวาหารัก” ทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง 3HD กด 33 และในส่วนของคนโสดมารวมตัวกันได้ที่ www.facebook.com/takemeoutthailand

ส่วนใครที่อยากเปิดประสบการณ์หาคู่บนเวที เพียงแค่โหลด Tinder แล้วปัดดูโปรไฟล์จนกว่าจะเจอดิสเพลย์ของรายการ ก็สามารถกดลิงค์เข้าไปกรอกข้อมูลลงทะเบียนผ่าน google form ได้เลย