วันอังคารที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2567

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ จับมือพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำ เปิดตัวบริการใหม่ ‘สแกน QR ผ่อนไม่ใช้บัตร’




นายเกลนริชาร์ด แนกกลิส (กลาง) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายงานเครือข่ายการขายและฝ่ายการตลาดธุรกิจผ่อนชำระ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด ในฐานะตัวแทนบัตรเครดิตและบัตรสินเชื่อในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ จับมือพันธมิตรแบรนด์ดังชั้นนำ เปิดตัวบริการใหม่ ‘สแกน QR ผ่อนไม่ใช้บัตร’ ผ่านระบบ We Merchant มอบความสะดวกยิ่งขึ้นให้สมาชิกบัตรฯ ในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ผ่อนชำระสินค้าที่ร้านค้าพันธมิตรที่ร่วมรายการได้โดยไม่ต้องแสดงบัตร สะดวก รวดเร็ว ผ่อนได้ทุกที่ทุกเวลา (สำหรับลูกค้าใหม่สามารถสมัครสินเชื่อดิจิทัล “เฟิร์สช้อยส์ เพย์พลัส” ได้ที่ร้านค้าพันธมิตรที่ร่วมรายการ) หวังขยายเครือข่ายพันธมิตรธุรกิจผ่อนชำระ พร้อมยกระดับบริการตอบโจทย์ลูกค้า ตั้งเป้ายอดสินเชื่อเพื่อการผ่อนชำระเติบโตกว่า 10% ภายในปี 2567 (อัตราดอกเบี้ย รายละเอียดและเงื่อนไขอื่นให้เป็นไปตามที่บริษัทกำหนด ตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ จุดขาย) ข้อมูลเพิ่มเติม https://bit.ly/firstchoice-payplus

หมายเหตุ – บัตรเครดิต: ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี / สินเชื่อส่วนบุคคล: อัตราดอกเบี้ยปกติ 25% ต่อปี กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว

คำบรรยายภาพ (เรียงจากซ้ายไปขวา)
  1. พัชราภรณ์ วรยิ่งยง ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานวางแผนธุรกิจการตลาดและกลุ่มผลิตภัณฑ์การเงิน บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด
  2. ไตรสรณ์ วรญาณโกศล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส พี วี ไอ จำกัด (มหาชน)
  3. เกลนริชาร์ด แนกกลิส ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายงานเครือข่ายการขายและฝ่ายการตลาดธุรกิจผ่อนชำระ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด
  4. ปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอปเปอร์ ไวร์ด จำกัด (มหาชน)
  5. สมยศ เชาวลิต ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจ.ไอ.บี. คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป จำกัด